Jump to content

lula4027

CCTH Member
  • Posts

    10
  • Joined

  • Last visited

About lula4027

lula4027's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. วาล์วตั้งแล้วปีกล้างแล้วคับ มีท่านอื่นเคยมีอาการคล้ายๆกันแล้วแก้ไขวิธีอื่นอีกไหมครับ/ขอบคุณครับ
  2. เจ้าเรกุเรเตอ ถ้าเป็นbuilt in มีโอกาศเสียไหม ถ้าเสียเปลี่ยนได้ไหมหรือต้องยกชุดเลย ส่วนน้ำมันไม่ว่าเติมน้ำมันชนิดใดหากทิ้งไว้ข่ามคืนเป็นเหมือนกัยหมดครับ
  3. Fd เรามีเจ้าตัว เรกุเรเตอร์ไหมคับ หน้าตาเป็นแบบไหน สืบมาจากปัญหารถสตาร์ตยากมาก ต้องลากยาวๆและกะออนสวิทไว้นานๆจึงจะติด(ประมาณ2-3ครั้ง) เป็นเฉพาะจอดข้ามคืน (รถไม่ติดแก๊ส ปั้มติ๊กเพิ่งเปลี่ยน หัวฉีดเช็คแล้วไม่รั่ว) เท่าที่หาข้อมูลน่าจะเป็นที่เจ้าตัวที่กล่าวถึงแต่ไม่รุ้จักหน้าตาวอนผู้รุ้ช่วยบอกหน่อยครับ หรือใครเคยมีอาการใกล้เคียงแล้วแก้ตรงไหนหายช่วยแนะนำด้วยครับ/ขอบคุณล่วงหน้าครับปวดหัวจิแย่แล้ว
  4. พี่คับ fd s at ทำไฟตัดหมอกโชว์หน้าปัดค่าใช้จ่ายเท่ไรคับ (ผมมีแต่ตัวไฟตัดหมอก mc ไม่มีชุดสายไฟกับสวิท)
  5. ยังรอต่อไปครับ/ใครมีแนวทางแนะนำได้นะคับหรือมีอู่ไหนไว้ใจได้แนะนำก็ได้นะครับ
  6. ขอความรู้เกี่ยวกับการแก้ไขกลิ่นเบนซินเข้ารถ ระยะทาง130000กม. โดยกลิ่นจะเข้ามากับแอร์เมื่อวิ่งได้ระยะทางต่อครั้ง มากกว่า40 กม.ถ้ากลิ่นเข้ามาแล้วจะมีตลอดจนกว่าจะดับเครื่อง 1.เบื้องต้นตรวจสอบการรั่วทั้งระบบปกติ 2.ปิดช่องรับลมภายนอกแล้ว 3.ซีลฝาถังใต้เบาะด้วยซิลิโคนแล้ว +++++++++++ รบกวนขอแนวทางที่พอทราบแล้วผมยังไม่ได้ทำอีกไหมครับ ปล.มีคนแนะนำไห้เปลี่ยนถังชาโค ไม่แน่ใจ fd เรามีถังชาโคไหม/อยู่ตรงไหนครับ
  7. แล้วถ้าเปนตัวนี้ละคับ 17x8 off33 ยาง215 /45r17 มันจาโอไหมคับ ยื่นไปปะคับ
  8. รบกวนอีกครั้งนะึคับ ตอนนี้ผมใส่ื 18x8 off 44 กะลังจาเปลี่้ยนมาเป็น 17x8 เลยอยากรู้ว่าถ้า off 44 เหมือนกันจาเท่ากับที่ใส่อยู่รึป่าวคับ
  9. สอบถามพี่ๆหน่อยคับ ce28 off44กว้าง 8" ใส่fd เรามันล้น หรือ ว่าพอดี อะคับพอจะมีคัยใส่สเป็กนี้ไหมคับ หรือถ้ามีรูปช่วยลงไห้ดูด้วยจะขอบคุนมากคับ ขอคำแนะนำด้วยคับ
×
×
  • Create New...