Jump to content

ArtamA

CCTH Member
  • Posts

    21
  • Joined

  • Last visited

About ArtamA

ArtamA's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

2

Reputation

  1. เดิมใส่ Type R ตัวแข่งอยู่ จะเปลี่ยนเป็น กันชนFeel's มันเตี้ยกว่าเดิมเยอะไหม แล้วสูงจากพื้นประมาณกี่ ซม. พอดีออก Site งาน ก่อสร้างบ่อยมาก กลัวมันจะเป็นปัญหา ขอบคุณครับ
  2. ตอนนนี้ หน้าบาย40รอบคัน60 ว่่จะเปลี่ยนฟิล์มประตูหลัง เป็น80
  3. ขอบคุนคับพี่ ผ้าเบรคหมด จริงๆ ไปเปลี่ยนมาหละ
  4. ให้แฟนฟัง อีกที มาจากแถวล้อฝั่งคนนั่ง
  5. ให้แฟนฟัง อีกที มาจากแถวล้อฝั่งคนนั่ง
  6. ให้แฟนฟัง อีกที มาจากแถวล้อฝั่งคนนั่ง
  7. ตอนนี่รถมีเสียงคล้ายๆแผ่นโลหะขูดพื่น แต่ก้มดูแล้วก็ไม่มีอะไร เสียงมาๆหายๆ บางที่ก็ดังเป็นชั่วโมง บบางทีก็ดังแปปเดียว ขาดๆหายๆทั้งๆที่ถนนเรียบ บางทีตอนขับไปเรื่อยๆไม่ดังแต่ดังตอนเบรคซะงั้น เสียงมันดังแถวๆคอนโซลเกียร์ด้านล่าง ใครเคยเจอบางครับ เป็นมา2วันแล้ว กลัวไปศู นย์แล้วอาการไม่ออก จะได้บอกช่างถูก
  8. เรียบร้อย ฟิวส์เบอร์ 15 ขาดครับ ขอบคุณพี่ทั้ง2 ท่านมากๆ
  9. เอาที่วัดไฟ วัดสายไฟหรี่หน้าก่อนถึงหลอดไฟหรี่ ก็ไม่มีไฟ
  10. อยากทำเดย์ไลท์เองกับคนอื่นบ้าง เลยจะต่อเดย์ไลท์แบบเปิดกุญแจ ไฟเดย์ไลท์ติด เปิดไฟหรี เดย์ไลท์ ดับ ลองเดินวงจรรีเลย์ แบบพันสาย คร่าวๆลองดูก่อนไม่มีปัญหาไร พอจะจั๊มสายจริงหละ ถึงคราวซวย แต่พอดีพลาดลองไปบิดกุญแจ ทั้งๆที่ สายที่ต่อมาจากใต้พวงมาลัย (สายน้ำเงิน แบบ2แก๊กไฟมา) และสายที่จั๊มจากไฟหรี่ด้านหน้า อยู่บนตัวถัง มันเลยช๊อต (สายจากใต้พวงมาลัยช๊อตชัวร์ไฟแล๊บ แต่สายที่จั้มจากไฟหรี่ไม่แน่ใจว่าโดนตัวถังหรือเปล่า) อาการตอนนี้ ไฟอื่นติดหมด แต่ไฟหรี หน้า2-หลัง2ไม่ติด เลย ดูแผงฟิวส์ใต้คอนโซล เบอร์ 16-17 ก็ไม่ขาด ทำไงดีอะครับ หรือต้องเข้าศูนย์เลยT-T
  11. คงรอสักพัก ให้มันเหลืองไปก่อน ไม่ลอกแล็คเกอร์ก็คง จัดฝาใหม่ดีก่วา สบายใจกว่า ขอยคุณพี่ๆทุกๆท่านมาก ต่อไปจะได้รู้ว่าเวลาซื้อมาตราฐานฝาคาร์บอนต้องเป็นไง อิอิ
×
×
  • Create New...