Jump to content

sunheart

CCTH Member
  • Posts

    21
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by sunheart

  1. อย่าเครียดไปเลยครับ ของคุณอาจจะออกมาดีก็ได้ครับ เพียงแต่หวยมาออกที่ผมแค่นั้นเอง
  2. น้องต้น คนอื่นพี่ไม่ทราบ แต่พี่โดนมาไม่ประทับใจเลยครับ 1.โดนส่วนต่างไปประมาณหมึ่นนึง ทั้งที่เป็นงานเคลม 2.ทำสีกันชนหน้าRR+แก้มfeel ปาไปเกือบ1เดือนที่พี่จอดรถไว้ 3.ใช้สีสเปร์กระป๋องตัดดำใต้กระจังหน้า พอถามบอกว่าพ่นรองพื้น อ้าวงง..ไหนบอกว่าใช้สีนกแก้ว2K 4.เก็บอะไหล่ไม่เป็นระบบ คิ้วfeelและตะแกรงพี่ได้ขอกับsupplier มาใหม่ทั้งที่เขาให้มาแล้ว 5.ขึ้นไปดูรถไม่ได้ ถ้าจะดูต้องมีคนพาดูในเวลาที่จำกัด 6.ต่อไฟF1ผิดขั้ว ledขาดหลายดวง ที่เลือกอู่นี้เพราะมั่นใจในชื่อเสียงและfeedback จากสมาชิกในคลับที่เคยใช้บริการแล้วประทับใจ แต่ทำไมพี่โดนแบบนี้ก็ไม่รู้
  3. ขอแบบงานเนียนๆ รถสีขาวครับ ตอนแรกเล็งฮอนด้าพระราม4 ไว้พอโทรถามเขาบอกว่าไม่รับทำสีชุดแต่งแล้ว รับเฉพาะรถSTD อีกที่คืออู่มาสเตอร์พีซ แต่ราคาแรงอ่าครับ พี่ๆในคลับมีที่อื่นแนะนำมั๊ยครับ นอกจาก TS MOTER
  4. อยากดูคลิปเจาะท่อไอดีพลาสติกอ่ะครับ อยากจะเห็นว่ามีเศษตกลงไปมากป่าว
  5. กำลังตัดสินใจเลือกระหว่าง AC --URC & EuropeGas J autogas ครับ อยากแชร์ประสบการณ์หลายๆท่านครับ
  6. ช่ายครับ พอถอดออกก็ปัญญาเยอะอีก เช่น พวกปะเกนเอย เลยม่ะรุว่า แบบไหนดีกว่ากัน แง..
  7. ระหว่างEnergy Reform & AC & Europe Gas , ตัวไหนเหมาะกับFD ที่สุดครับ เปรียบเทียบรุ่นที่มี OBD ทั้งสามตัวนะครับ อัตราเร่งเนียนเหมือนน้ำมัน รอบปลายไม่สะดุด แนะนำร้านมาด้วยเลยยิ่งดีครับ ขอบคุณครับ
  8. FD1.8 s at as อยากติดแก๊สครับ เอาแบบที่เนียนๆ แรงเหมือนตอนใช้น้ำมันครับ จะติดยี่ห้ออาไรดีครับ CCTH ส่วนใหญ่ติดร้านไหนครับ
  9. ด้วยความเคารพครับ ขอออกความเห็นเพิ่มเติมครับ อีกประเด็นของการถอดหรือไม่ถอดท่อไอดีมาเจาะ คือ เศษพลาสติกของท่อไอดีที่เกิดจากการเจาะจะตกลงไปข้างในครับ ในกรณีที่ถอดมาเจาะข้างนอกจะตัดปัญหาข้อนี้ไปได้ครับ
  10. ติดไปยังครับ สนใจร้านJ Autogas เหมือนกันครับ เคยเอานิววีออส 2 คัน วีโก้ 1 คัน ไปติดกับพี่เจ งานดีใช้งานไม่มีปัญหา ตอนนี้อยากเอาFDตัวเองไปติดครับ อยากแชร์ความรู้ครับ อิอิ
  11. อยู่ตรงไหนของสะพานควายครับ ถ้าสมมติมาจากบิ๊กซีสะพานควาย
  12. คงจะเอา300mm อ่ะครับ ถ้า320mm กลัวผ้าเบรคจับจานไม่เต็ม
  13. ขอบคุณครับ เพราะผมสอบถามRun stop เขาบอกว่าจานหลังFD มีเฉพาะ300mm อีกอย่างจานหลัง320mm เขาบอกว่าสายเบรคมือเดิมมันจะยาวไม่ถึงครับ ก็เลยงงๆ
  14. ตามหัวข้อเลยครับ สอบถามพี่ๆในคลับกันหน่อย โดยที่ใช้คาลิปเปอร์หลังเดิม ที่งานที่ไหนแนะนำบ้างครับ ราคาสบายกระเป๋า
×
×
  • Create New...