Jump to content

Fooldog

CCTH Member
  • Posts

    8
  • Joined

  • Last visited

About Fooldog

Fooldog's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. ตัวผมอยู่ต่างประเทศครับ แฟนขับรถไปเกิดอุบัติเหตุ หักหลบคันหน้าแล้วลงไปคูกลางทาง สภาพอย่างที่เห็น ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรครับ ผมบอกให้เอารถทิ้งไว้ที่ สน ก่อน ผมเองก้อไม่เห็นละเอียด แต่จากรูปอยากถามคนในเวปสามสี่คำถามครับ 1) ถ้าตัวถังไม่คดเนี่ย ค่าซ่อมมันจะประมาณเท่าไหร่ครับ (เปลี่ยนช่วงล่าง กับทำตัวถัง ข้างหน้ากับหลังคา) 2) ถ้าตัวถึงคด แล้วจะขายซาก จะได้ราคาซักเท่าไหร่ครับ (เครื่องนะจะ ไม่มีปัญหา, ภายในปลอดภัยทุกอย่าง) 3) อันนี้สำหรับขา Type R, ถ้าตัวถังไม่คด แล้วอยากทำเป็น Type R ไปเลยนี่ จะคุ้มมั้ยครับ เครื่อง ช่วงล่าง แพหน้า แพหลัง เกียร์ ถ้าใครรู้จักอู่ดีๆ ไม่แพงมากจะแนะนำ รบกวน PM ผมด้วยครับ ขอบคุณทุกความเห็นครับ แฟนกะน้องแฟนปลอดภัย ผมก้อแฮปปี้ละ .... รถก็ซ่อมเอา เอิ๊ก
  2. เคยคร่อมถุงขยะดำครับ ล้างอัดฉีดไปทีนึงก็ยังไม่หายครับ กลิ่นไหม้มันติดอยู่ประมาณอาทิตย์นึงครับ เดี๋ยวก็หาย.
  3. ใส่เรียบร้อยละครับ ปั้ม+จานFD2 ต้องแปลงกระดูกหมา นิดหน่อย แต่ ok ครับ ไว้เดี๋ยวเอารูปมาให้ดูครับ ส่วนปั้มมันดีกว่าปั้มเดิมมั้ย ผมว่าเหมือนกันนะ .... ไม่ต่างกัน... แต่ผมว่าสวยกว่าเดิม
  4. คุณ street king แนะนำได้มั้ยครับ สลับภายในที่ไหน อยากเปลี่ยนครับ
  5. รถสีดำรุ่น 1.8E(AS) ครับภายในเป็นสีเบจ อยากจะเปลี่ยนภายในทั้งคันเป็นสีดำ(เหมือนรถรุ่น 1.8E AS ตัวสีขาว) ผมซืัอพลาสติกภายในมาทั้งหมด ส่วนเบาะว่าจะไปให้ร้านเบาะเค้าหุ้มผ้าให้ใหม่ พอจะมีร้านแนะนำมั้ยครับ แอบกลัวเค้าจะไม่ทำ เคยโทรไปถามศูนย์เค้าขายอะไหล่อบ่างเดียว แต่ไม่รับสลับให้หรือเพื่อนๆคนไหนไปสลับที่ศูนย์มา รบกวนแนะนำศูนย์ให้ด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ เอิ้ก
  6. ได้เบรคหลัง FD2R มาครับ พร้อมจาน เห็นในบอร์ดบอกว่า ใส่ได้เลยไม่มีปัญหา .... วันนี้ผมเอาไปลองเปลี่ยนมา ที่ร้านบอกว่า จาน type R มันลึกกว่าของบ้านเรา พอใส่กับ caliper type R หลัง แล้วมันเหลื่อมๆครับ อยากถามเพื่อนๆที่ใช้อยู่ว่ามันใส่ได้เลยจิงมั้ย หรือต้องแปลงอะไรบ้าง... อันตามรูปใน link ครับ http://mkjp.net/imag..._brake_rear.jpg ขอบคุณมากๆ
×
×
  • Create New...