Jump to content

whatsupteen1

CCTH Member
  • Posts

    11
  • Joined

  • Last visited

About whatsupteen1

whatsupteen1's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. แนะนำร้าน ซื้อ-ตดิตั้งเกจ Diffi ปลอมให้ทีครับพอดีมือไหม่ อยากมีไว้ใส่เท่ๆ แต่ก็ไม่รู้จะเลือกร้านไหน พี่ๆ ในนี้ไปติดตั้งร้านไหนกันบ้างครบ ผมอยู่ รังสิต/พระราม3 ขอบคุณครับ
  2. ใครพอจะมีอู่ที่ แก้เรื่องนี้ได้แนะนำไหมครับ พอดี ผมเอาเข้า 0 แถวรังสิตแล้ว เขาเหมือนบอกรื้อยาว เพราะหาสาเหตุไม่เจอจากที่ได้ลองเอาน้ำฉีด มันไม่ได้เข้าทางด้านบน อาจจะต้องหาบังโคลนมาใส่จิง แต่ผมใส่ชุดแต่งของjs แต่ทำไมคนอื่นถึงไม่มีปันหาแบบผมหว่า
  3. คือ ผมก็ไม่รุ้ว่ามันเข้าจากไหน แต่มันไปรวมกันที่ เก็บยางอะไหล่รถ แทบจะเลี้ยงปลาได้ ตู้เลย พอเราเบรค ก็จะมีไหลเข้ามาในห้องของคนขับ ท่านใดเคยเป็นแบบผม ผมอยากรู้เกิดจากสาเหตุใด เพราะเอาเข้า 0 ที่ รังสิตแล้ว เขาหาสาเหตุกันให้วุ่นเลย ผมก็ไม่รุ้จะไปบอกให้เขาแก้ไขตรงไหน ยังไง วอนผู้รุ้บอกทีคับกลัวรถเน่าในคับ
  4. ขอบคุนพี่ๆมากคับ ช่วยแนะนำร้านดีให้ผมทีคับ งบราวๆประมานเท่าไหร่คับ
  5. คือโดยส่วนตัวตอนนี้ ผม ใช้แค่ปลาย jsมา ปีกว่า รู้สึกไม้พอใจกับเสียงที่เบาไป. ขับแล้วไม่ค่อยสนุก ส่วนตัวอยากได้ทีืแบบดังๆเหยีบนิดๆก้ดังสนุกๆ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างคับ ร้านแระนำร้านไหนดี งบ ที่ใช้ประมานเท่าไหร่ รบกวนพี่ๆด้วยนะคับ
  6. พอดีได้รถมาไหม่ เลยไม่มีความรู้ทางด้านนี้ จึงอยากให้พี่ๆในคลับช่วยคับ คือผมอยากจะใส่ RS18 ควรใส่ออฟเท่าไหร่ดีคับ( ถ้ามีรูปประกอบหให้ผมดูรบกวนลงให้ทีคับ) เปนทางเลือกในการตัดสินใจ มีออฟไหนโหดๆ แนะนำผมทีนะครับพี่ มือใหม่ ฮ่าๆ แนะนำร้านถูกๆดีๆให้ด้วยก็ดีนะคับ อยากทราบราคา โดยประมานด้วยอะคับ (ก๊อบ) ขอบคุนมากครับ
  7. ช่วยแนะนำผ้าคลุมอย่างดีทีครับ ตอนนี้ ผมใช้ ที่สั่งจากเว็บนี่ละ เป็นไวนิล 2ชิ้น แต่รู้สึกว่า มันก็ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร
  8. คือว่า เขาดูแลกันยังไงหรอคับ พอดี ตอนนี้ wing js ของผม รุ้สึกว่ารอยขนแมวมันจะเยอะเหลือเกิน ทีนี้ ไปถอยฝาหน้า กลัวมันจะเป็นเหมือน wing อยากจะรู้ว่า เอาน้ำยาอะไรขัดดูแลกันยังไง ตอนนี้ผมคลุมรถ ซึ่งเป็นผ้าคลุมที่สั่งตัดมา แต่ก็ยังรุ้สึกว่า ยิ่งคลุมยิ่ง เลอะ แต่ถ้าไม่คลุม สัตว์ต่างๆ ก้มาทะเลาะกันบริเวณรถ เลยอยากรู้ว่าต้องการจะดูแลสิ่งของพวกนี้ยังไง ขอบคุณครับ
×
×
  • Create New...