Jump to content

pingfd

CCTH Member
  • Posts

    31
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by pingfd

  1. ลำโพงมีหลายเกรด หลายราคาตามที่พี่ด้านบนบอกแหละครับ มันอยู่ที่เราว่าจะตั้งงบไว้เท่าไหร่ แต่ถ้าเสียงของเดิมพอฟังได้ และจะหามาติดเอง ผมว่าหาของเดิมมือสองมาก็ติดง่ายดี ราคาถูกด้วย
  2. Volt Stab ใช้งานเป็นไงบ้างครับคุณพี น่าสนใจดี
  3. HBD สุขสันต์วันเกิดนะครับ พี่พร ขอให้สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ นะครับ
  4. สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะครับพี่ดิว ขอให้ไม่เจ็บ และไม่จนนะพี่
  5. ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ พี่ทอมมี่
  6. ได้ใจไปเต็มๆ เลยครับพี่พร
  7. มาแอบดูด้วยคน ไม่ได้เข้าไป กทม. นานแร๊ะ คิดถึงจุงเบยยย...
  8. สุขสันต์วันเกิดพี่วิท กับพี่วรัญด้วยนะคร้าบ ขอให้สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ไม่เจ็บ ไม่จน ทุกท่านนะครับ
  9. ไปเคลมที่ศูนย์ไหนมาครับ รบกวนขอข้อมูลหน่อย
  10. ท่านเทพๆ ทั้งหลาย ออกมาให้ข้อมูลกันเพียบเลย ดีใจกับ จขกท. ด้วยนะครับ ผมเลยได้ความรู้ไปด้วยเลย อิอิ
  11. KYB ราคาสูงกว่า คุณภาพ - Spec น่าจะดีกว่านะครับ ( ความคิดผมเองนะ )
  12. ช่างร้านนี้ตั้งวาล์วใช้ค่าไอดี-ไอเสีย รถติดแก้สเท่าไหร่ครับ ตั้งแล้ววิ่งออกมาเป็นไงบ้าง รบกวนขอข้อมูลด้วยครับ ผมกำลังหาร้านทำอยู่เหมือนกัน จองคิวนานหรือปล่าว
  13. คงต้องลองชุดถุงลมดูแล้วครับ แต่ถ้าถุงลมยังไม่พอ ก็ลงขอบ 15" ลม 28-30 ช่วยได้อีก ถ้ายังไม่พออีก ก็ต้องหันไปนั่งพวกรถยุโรปแทนแล้วละครับ รถยี่ปุ่น Size เล็ก-กลาง น้ำหนักตัวไม่มาก เน้นเบา-ประหยัด ไม่เหมือนรถยุโรป น้ำหนักตัวมาก เน้นสมรรถนะ-ความปลอดภัย ช่วงล่างจึงดีกว่ามากกก
  14. O.K. ครับ ต้องรบกวนให้พี่ติดให้ผมใหม่อีกรอบ ขอบคุณมากครับ
  15. มารายงานตัวแล้วครับ (พึ่งจะมาอ่านเจอกระทู้นี้ หลังจากที่พี่ดิวลงรูปไว้) ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านเลย ที่ให้การช่วยเหลือจัดการสติ๊กเกอร์บ้านหลังนี้ให้ ขอบคุณท่านเฟิร์ส ที่ช่วยแกะของเก่าออกให้ ขอบคุณพี่วิทย์ ที่ช่วยติดสติ๊กเกอร์ใหม่ให้ สวยงามมาก หลังจากที่ได้พี่วิทย์ ช่วยติดสติ๊กเกอร์ใหม่ให้ ผ่านมาหลายวันแล้วอยากจะบอกพี่ว่า "มันหลุดออกหมดแล้วครับพี่... ไม่ใช่พี่วิทย์ติดให้ไม่ดีนะครับ คือว่าตอนที่แกะของเก่าออกแล้ว เราใช้นำยาลบขัดคราบกาวเก่าออกไป แล้วก่อนที่จะติดสติ๊กเกอร์ของใหม่ลงไป ผมไม่ได้ล้างน้ำยาออกให้หมดก่อน พอติดทับไป น้ำยามันก็เลยไปทำให้กาวของสติ๊กเกอร์ใหม่เสียไปด้วย ติดทิ้งไว้ทั้งคืน พอตอนเช้าผมจะมาแกะสติ๊กเกอร์ใสที่เคลือบทับไว้ออก มันก็พากันหลุดออกมาพร้อมกันทั้งหมดเลยครับ ทิ้งคราบกาวเหนียวๆ เลอะติดกระจกเป็นแถบไว้ให้ดูต่างหน้า ...เรื่องมันเศร้า ต้องเสียสติ๊กเกอร์ไปเลย เสียดายมาก แต่ยังดี ที่ยังเหลือดวงเล็กใว้อยู่ 2 ดวงที่ยังไม่ได้ติด 555 อยากจะบอกว่าผมพึ่งเคยไปที่นี่เป็นครั้งแรก และโชคดีที่วันนั้นได้ไปพบกับหลายๆท่าน ได้พูดคุยกัน รู้สึกเป็นกันเอง และอบอุ่นดีมากครับ โอกาสหน้าคงได้เจอกันอีกครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
  16. ความรู้ดีดี ที่ทุกคนควรนำไปใช้ ขอบคุณมากครับ.
  17. เปลี่ยนของศูนย์มาเมื่อวันเสาร์ ปัดเรียบ-เสียงเงียบดีครับ แต่มีปัญหาที่กระจกไม่เรียบ มีร่องรอยจากการใช้งาน (สะเก็ดหิน ฯลฯ) เป็นจุดๆ ทั่วทั้งบาน ใครเจอแบบผมบ้าง พอจะมีทางเยียวยาบ้างไหมครับ ขอคำแนะนำ ชี้ทางสว่างให้ด้วยครับ
  18. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีดี จากทุกท่านนะครับ : )
×
×
  • Create New...