Jump to content

takshi

CCTH Member
  • Posts

    29
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by takshi

  1. ถ้าเราโดนขูดสีรถ เราสามารถเคลมประกัน ชั้น 1 ได้ไหมครับ.. ยาวประมาณ 1 ฟุต ขอบคุณครับ.....
  2. ครับพี่ ทอม ขอโทษทีครับที่่ส่งข่าวช้า เนื่องจากผมเพิ่งกลับจาก Singapore ผมไปเรียนครับ วันนี้ผมกำลังจะไปให้ช่างที่ติดแก๊สรื้อดู ครับ เพราะเนื่องจาก ก่อนติด ใช้งานได้ปกติ ครับ เพราะไม่รู้ว่าตอนที่เขารื้อ ไปโดนอะไรหรือเป่าอาจเปนอย่างที่พีพรแนะนำ ตามหัวข้อด้านบนครับ (ขอให้ไปโดนสายหลุดเถอะ) แอบหวังว่ากล่องคงไม่เสียนะครับ... ได้เรื่องอย่างไรแล้วจะส่งข่าวครับ ขอบคุณครับ
  3. ครับ ขอบคุณครับ ตอนแรกผมกลัวว่าจะมีปัญหา เพราะสภาพหน้ารถไม่เหมือนตอนที่ทำประกัน คือ เดืม ๆ ครับ เนื่องจาก ระหว่างรอ ผมได้ทำสีเปลี่ยนกันชนType Rไปเรียบร้อยแล้วก่อนที่เขาจะคลุมราคามา เพราะผมไม่อาจขี่รถสภาพกันนั้นได้ ผมจึงสำรองเงินจ่ายไปก่อน รถชนตั้งแต่ พ.ย 55 จน ปลาย ธ.ค 55 ประกันโทรมาคลุมราคา ผมจึงทำรถหลังจากที่ได้เลขที่เคลม ประมาณ ต้น ธ.ค ถ้าผมรออู่ป่านนี้น่าจะรอข้ามปีครับ ขอบคุณครับที่แนะนำ
  4. เนื่องจากรถผมไปชนสุนัข แล้วกันชนหน้าแตกหัก สเกิร์ตแตก ตัดหมอกศูนย์แท้แตก 1 ข้างขวา กระจังหน้า แล้วไปอู่กลางพูดจาไม่ดีเลย ไปอู่นอก แล้วโทรแจ้งประกันเพื่อคลุมราคา ประกันให้ที่ 15000 บ. อยากทราบว่า ในวงเงินนี้ ผมสามารถเอาไปเปลี่ยนชุดแต่งหน้าให้เป็น type r ได้ไหมครับ แล้วถ้ามีส่วนเกิน ผมเปนคนออกเอง จะมีปัญหาอะไรไหมครับ
  5. ครับพี่พร ผมจะลองทำดูครับ ขอบคุณครับพี่
  6. ฝั่ง ครูส พอผมเปิดปกติมันล็อค ความเร็ว แต่ตอนนี้ผมเปิด ไฟครูสสีเขียวขึ้นโว์ที่หน้าปัด แต่ระบบไม่ทำงานคับพี่ทอม แบบว่ามันไม่ล็อคความเร็วให้ครับ ส่วนฝั่งครอนโทนเครื่องเสียงใช้งานได้ปกติครับ
  7. ผมก้คิดว่าน่่าจะอย่างนั้นครับ เพราะผมเห็นช่างเขารื้อ แถวคอลโซนพวงมาลัยเหมือนกัน เปนครูสโรงงานครับพี่
  8. ติดมากับรถคับก่อนไปติดแกส ใช้งานได้ปกติคับ หลังจากติดมาเวลาเปิด ไฟ Cruise Control โชว์ แต่ระบบไม่ทำงานครับ
  9. ติดแก๊สแล้ว Cruise Control ใช้ไม่ได้ครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ รบกวนผู้มีประสบการณ์หน่อยตฃครับ
  10. ภาพสุดยอดเลยครับ..ผมเองก้เรียนและทำงานอยู่สิงค์โปรครับ...ถ้ามีโอกาสได้เจอกันผมจะพาท่องราตรีครับ
  11. น่าจะในเมืองวิคมาลัยคับ หรือบางที่ก็เส้นลพบุรี- สิงห์ คับ ยังไงก้ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคับส่วนผมเรียนและทำงานที่สิงค์โปรคับ บ้านอยู่ลพรี กับแทบทุกเดือนคับ
  12. ดีคับพี่ เหมือนผมขับสวนกลับรถพี่เลยตอนเช้า รถผมสีขาว 2526 กท คับ
  13. ได้แล้วคับ..มาถ่ายรูปไปแล้วคับ ขอบคุณครับ
  14. ผมเกิดขับไปชนหมาแล้ว ไฟตัดหมอกแตกด้านฝั่งคนขับ สเกริตแตก+กันชน+กระจังหน้าหลุด MTR..(ผมจะได้กระจังเดิมติดรถหรือ MTR คับ) ทั้งนี้ผมต้องมีค่าใช้จ่ายส่วนแรกหรือไม่โทแจ้งแล้วเขาบอก 9.00 น ของเช้าอีกวันให้โทแจ้งอีกศูนย์ที่ใกล้บ้าน(งงคับ) โทรแจ้งแล้วเขาบอกว่าไม่เปนไรไม่ต้องถ่ายรูปผมก้เลยกลับมานั่งรอที่บ้านรถผม ป.1 เบี้ย 20000+ เหตุเกิด กลางคืน 22.30 น 9.00 น. เช้าโทแลล้วคับเขาบอกให้รอจนเวลานี้คับ
  15. เวลาผมจอดรถออกไปทำธุระแล้วกลับมา start เครื่องปรากฎว่าบิดกุญแจไปยังตำแหน่ง startแล้วหวือไปเลย คือไฟหน้าปัดโชว์ปกติ แบตเพิ่งเปลี่ยน ตำแหน่งเกียร์ก็อยู่ที่ P ผมเลยเหยียบเบรคแล้วขยับตำแหน่งเกียร์ จาก P ลงล่างแล้วกลับไปอยู่ที่ตำแหน่ง P อีกครั้ง ปรากฎว่า start ติดคับ มันเกิดอะไรขึ้นคับ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีคับ ปล สถานที่เป็นบ่อย คือจอดรถพื้นที่ไม่เรียบ หรือพื้นไม่เท่ากัน รถ ผม เครื่อง 2.0 คับ วิ่ง 120000 km คับ
  16. ผมก็ใส่จาน 330 มม.ปั้มเดิม ล้อ dc5 ขอบ 17 off 60 ไม่ติดคับ ยังไม่ได้ใส่อแดปเตอร์นะคับ ปัจจุบันเพิ่มอแดปเตอ 1 นิ้วสบายคับ ปัจจุบันเหลือ ออฟโดยประมาณ 35 ไม่มีติดคับ สำหรับรถคุณรูฟ น่าจะใส่ได้สบายคับ
  17. ขอบคุณสำหรับความรู้ใหม่ๆคับ อีกหนึ่งคำถามคับ แล้วปีผลิตละคับ ถ้ายิ่งนานปีความคงทนมันจะด้อยด้วยลงไหมคับ ขอบคุณคับ--v
  18. ขอบคุณคับ สำหรับทุกคำแนะนำจะได้หายข้องใจซะที
  19. แม็กซ์นอกแท้ที่เราใช้อยู่มีน้ำหนักเบาแล้วเวลาตกหลุมโอกาสดุ้งค่อนข้างสูง แม็กซ์บ้านเราเปนแม็กซ์ผสมเลยทำให้มีน้ำหนักมากกว่าของแท้แต่แข็งแรงกว่า ผมเข้าใจถูกไหมคับ....
  20. ผมเคยใส่ สปิงเขียว tein อัดใหม่ 4 ต้น ความรู้สึกดีกว่าเดิมเยอะเลยคับ แต่กับมาใส่สปิงเดิมโฆษกระด้างเลยคับ...
  21. คับสุดยอด..พื้นที่ที่สิงค์โปรค่อนข้างจำกัดและก็แพงมหาโหดผมเรียนที่นี่ ป ล.. ถ้าไฟไหม้แล้วจะออกยังไงทีเดียว.......อิอิ
×
×
  • Create New...