Jump to content

GioJang

CCTH Member
  • Posts

    6
  • Joined

  • Last visited

About GioJang

GioJang's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ถ้าใส่แบบ H แดง งานก๊อบ ต้องมีฐานรองด้วยไหมครับ
  2. ถามพี่ๆหน่อยครับ H แดง ที่ใส่กระจังหน้า Type R ที่เป็นแบบแยกชิ้นได้ มีของก๊อบไหมครับ หรือว่ามีแต่ของแท้ เท่านั้น แล้วความแตกต่างระหว่าง H แดง กระจังธรรมดากับกระจัง Type R ต่างกันตรงไหนครับ
  3. กำลังตัดสินใจจะเปลี่ยนไฟหน้าเป็น Xenon 8000K ขอคำแนะนำหน่อยครับ ว่าใครมีร้านไหน แนะนำบ้าง อยากได้ร้านที่่ สินค้าใช้งานคุ้มค่า และ ฝีมือถึงๆ ชำนาญงาน รถจะได้ไม่ช้ำครับ เพื่อนๆ พี่q มีร้านไหนแนะนำบ้าง จากประสบการณ์ตรงยิ่งดีครับ หรือถ้าไม่อยากหน้าไมค์ จะ PM มาก็ได้ครับ ช่วยแนะนำที ขอบคุณครับ
  4. ตอนนี้ใช้รถ 1.8 S ปี 2011 แล้วอยากเปลี่ยนไฟหน้าเป็นสีขาว(เห็นรถใส่ไฟสีขาวแล้วสวยดีครับ) เลยขอคำแนะนำว่า ควรทำอะไรบ้าง อยากขอแบบประหยัดๆอะครับ โดยใช้โคมเดิม ไม่อยากเปลี่ยนเลน โดยจะติดเป็น Xenon 8000K แต่นั้นพอได้ไหมครับ แล้วมีร้านไหน ราคาดี บริการดี คุณภาพดี ราคาประมาณเท่าไหร่ ช่วยแนะนำหน่อยครับ ทาง PM ก็ได้ ขอบคุณครับ
  5. สอบถามวิธีถอดฝาถังน้ำมันหน่อยครับ จะลองถอดเองแต่ไม่ถนัดเรื่องงัดแงะ เลยอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ 1. ต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้างครับ เช่น ไขควง 9ล9 2. ต้องถอดตรงไหนก่่อน ขั้นตอนยังไง ถ้ามีรูปประกอบจะยิ่งขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ขอบคุณครับ
  6. สอบถามวิธีถอดฝาถังน้ำมันหน่อยครับ จะลองถอดเองแต่ไม่ถนัดเรื่องงัดแงะ เลยอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ 1. ต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้างครับ เช่น ไขควง 9ล9 2. ต้องถอดตรงไหนก่่อน ขั้นตอนยังไง ถ้ามีรูปประกอบจะยิ่งขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ขอบคุณครับ
×
×
  • Create New...