Jump to content

kapum

CCTH Member
  • Posts

    5
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by kapum

  1. ศูนย์ไหนครับ ทำไมไม่ยอมทำให้ล่ะครับ
  2. ทุกครั้งที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ สิ่งที่จะสังเกตได้ง่ายที่สุดนะครับ คือเสียงเครื่่องจะเงียบลงกว่าเดิม เมื่อก่อนใช้ของ0 มาจน 40,000 โล เห็นได้ง่ายสุดตรง พอเปลี่ยนปุ๊บ เครื่องเริ่มมีเสียงเงียบกว่าเดิม หลังจากนั้น เปลี่ยนเป็น ptt สังเคราะห์ เปลี่ยนใหม่ๆลื่นรู้สึกได้เลย แต่พอใช้ได้แค่ 4000 กว่าโล ผมเปลี่ยนทิ้งที่ bควิก แล้วเปลี่ยนมาใช้ Mobil 1 แล้วถูกใจ จนถึงปัจจุบัน แสนเจ็ดหมื่นโล ครับ
  3. ผมใส่ 215/50 17 ครับ เนื่องจาก ตอนแรก ใช้ 45 รู้สึกกระด้างเกิน เลยขยับขึ้นมานิดนึง ดีขึ้นเยอะเลย เพียงแต่ ถ้าบรรทุกติด ต้องเบาๆหน่อย เวลาขึ้นเนิน หรือหลุม มีสีซุ้มล้อบ้างครับ แต่ถ้าไม่ค่อยมีผู้โดยสารผมว่าค่อนข้างโอเคเลย ความเร็วเพี้ยนแค่ 1-2 เทียบGPS ครับ
  4. ผมเป็นบ่อยจน จะบ้าตายครับ อาการนี้ เข้า 0 ก็ไม่เจอ บทมันจะไม่ติดก็ไม่ติดซะงั้น ขับมาดีๆไปเติมแก๊สดับเครื่องเติมเสร็จ สต้าทไม่ติดต้องเข็นออก ไปสต้าทเกือบครึ่งชม ถึงติด เป็นมา 6-7 เดือน อาการแรกๆ หลายๆวันถึงจะเป็นที แต่พอนานๆไป ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จน ทุกวัน จะบ้าตาย สุดท้าย ท้ายสุดเมื่อเดือนก่อน ด้วยความบังเอิญ แอร์เจ๊ง ไปเปลี่ยน คอมแอร์ ที่ กิโล 10 สัตหีบ ช่วงที่ทำรถได้คุยกับเจ้าของร้านถึงอาการที่เป็น บังเอิญสุดๆที่เค้าก็เป็นแต่เค้าใช้ city ทำไงก็ไม่หาย ไล่ไปไล่มาไปจบที่ ระบบตัดสต้าทของกันขโมย พอรื้อออก ไม่มีอาการอีกเลย ........ ผมก็เลยเอาว่ะไม่มีอะไรจะเสีย เลยให้เค้ารื้อกันขโมยของรถผมออกทั้งหมดเหมือนกัน ( 2 way ของ abg) อาการทั้งหลายทั้งปวง หายเป็นปลิดทิ้ง ปัจจุบัน ติด Locktech แทนครับ ไม่เคยมีอาการอีกเลยครับ บิดกุญแจที่เดียวชึ่งติดตลอด ดีใจสุดๆ 555 ปล กันขโมยผมไปติดมาตั้งแต่ตอนออกรถครับ ต้นปี 2006 แต่ก็ยังใช้งานได้ปกติครับ แต่พึ่งมีอาการข้างเคียงช่วงหลังครับ แรกๆปกติดีทุกอย่างครับ ลองดูกันนะครับ เพื่อจะเป็นเหมือนกันครับ
×
×
  • Create New...