Jump to content

rabbitnavy

CCTH Member
  • Posts

    5
  • Joined

  • Last visited

About rabbitnavy

rabbitnavy's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. แล้วถ้าซื้อ มือสอง ตัว 2011 ราคาอยู่เท่าไหร่คัพ เกียรออโต้ สีขาว รถมือสองกับมือหนึ่งดอกต่างกันไหมคัพ แล้วมือสองดอกประมานเท่าไหร่คัพ
  2. ขอคำแนะนำ เรื่องการ ขายรถ หน่อย คัพ เขาเชค สภาพแล้ว ตี ราคาให้เลย ใช่ป่าวคัพ แล้ว ควรขายที่ไหน เต๊น หรือ คนทั่วไปดี คำแนะนำข้างบนก้อขอบคุณมากๆเลย ผมไม่ค่อยรู้เรื่องนี้เลย แต่ อยากได้ซีวิค ก้อเลยคิดหนัก แล้วออกตัวใหม่ นี่ ถ้าจะไปติดแก็ซเลย จะโอไหมคัพ
  3. ขอบคุณ ทุกคำแนะนำ คร้าพ อยากได้ๆรถใหม่ 555
  4. คือ มีคน จะขาย civic 2010 ออโต้ สีขาว ราคามือหนึ่งตอนนั้น 830000 มั่ง รถใช้มาสองปี รถเขาผ่อน 6 ปีเหลือ ผ่อน 4 ปี แล้วที่บ้านผม มี NAVARA ปี 2008 สี ดำ ตัว LE แ็ค็ป เกียร ออโต้ รถประมาน 5 ปีกว่าคือ กระบะนี่ส่งหมดแล้ว คือ เขาจะเอา civic มาแลก เลยแล้วให้ผ่อน ต่อ อีก 4 ปี เดือน ละ 8600 บาท แลกกัน ไม่มีค่า ส่วนต่างอะไร cvcic สภาพก้อใหม่อยู่เพราะเป็นรถพี่ที่รู้จักกัน ผมอยากรู้ ว่ามันคุ้มกันไหม กับที่เอาไปแลก แล้วถ้าเราซื้อรถ ป้ายแดงเลย จะคุ้มไหม เอากระบะ ไป เทิน แล้วออกป้ายแดง กับ แรก ตัว civic 2010 แต่ใจก้อชอบโฉมเก่ามากกว่า เราจะเสียเปรียบ อะไร ยังไง ขอความเห็นหน่อยคัพ คือ พี่เขาบอกว่า ถ้าจะเอา ยังไม่ต้องโอน เพราะ ถ้าโอน ดอก จะขึ้นทันที เหมืนซื้อรถ มือ หนึ่ง ถ้าจะเป็น รถมือสองทันที อยากขอความเห็น ข้อแนะนำหน่อยคัพ
×
×
  • Create New...