Jump to content

ballfd

CCTH Member
  • Posts

    12
  • Joined

  • Last visited

About ballfd

ballfd's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. ขอบคุณมากๆเลยครับ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ
  2. ผิดเว็ปขออภัยด้วยครับ ขอขอบคุณ www.civicclubthailand.com ณ ที่นี้ด้วยครับ
  3. คือ รถผมจอดไว้เป็นเวลานานแล้วแบตหมดเกี้ยงไม่เหลือเลย ผมมีตัววัดแบต แล้วผมก็เอาแบบออกจากรถเป็นเวลา2วัน พอซื้อแบตใหม่มาใส่ รอบเดินรอบก็ตกลงเวลาเราเข้าเกียร์ D,R รอบตกเหมือนรถจะดับ อยากถามว่าเกี่ยวกับการที่ไม่มีไฟไปเลี้ยงกล่องไหมครับ ขอขอบคุณ civicfdthailand ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
  4. กระจกบานหน้า บานล่ะเท่าไหร่คับ พอดีโดนหินแล้วมันวิ่งเป็นรอยร้าว ขอบคุณพี่ๆเพื่อน www.civicclubthailand.com ณ ที่นี้ด้วยคับ
  5. สอบถามเรื่องหัวเกียร์ออโต้หน่อยคับ 0มีขายแยกมั้ยเฉพาะตัวที่เป็นหนัง อยากถามราคาประมาณเท่าไหร่คับ http://upload.sodazaa.com/share-F049_51B99747.html
  6. พอดีพวงมาลัยเพาเวอร์ที่กระปุกตรงสายมีลอยรั่วของน้ำมัน น้ำมันในกระปุกมันลดไปเยอะ พอขับมาจอดและลองเปิดในกระปุกดูน้ำมันปรากฎว่าน้ำมันเป็นฟองๆ แล้วเวลาเลี้ยวมันหนักๆมีเสียงกรึกๆเปงบ้างที ไม่รู้เปงที่แร็คอ่ะป่าว ถ้าเปงที่แรคคงต้องทำใจ ราคาแพงเกินคับ แต่ถ้าไม่ใช่เป็นที่แร็คอยากถามพี่ๆว่าถ้าฝืนใช้ไปมันจะมีโอกาสเปงที่แร็คมั้ย ตอนนี้ผมคอยเติมน้ำมันเพาเวอร์ไม่ให้ขาดอยู่
  7. ขอบคุณมากๆคับ พอดีขี้เกียจพิมเลยก็อปมาจากอีกเวป ต้องขอโทษด้วยคับ ขอบคุณ www.civicclubthailand.com ณ ที่นี้ด้วยคับ
  8. พอดีเวลาแอร์ตัดรอบตกและรถมันจะสั่น วันนี้ไปเปลี่ยนลูกปืนไดชาร์จมา เพราะว่าเวลาเร่งเครื่องมันมีเสียง วอนๆ ตามคันเร่ง พอไปเปลี่ยนมาก็ยังมีเสียงเหมือนเดิม เสียตังไม่เท่าไหร่แถมไม่หายอีก พอขับออกมา รอบเดินเบาผิดปกติ เวลาแอร์ตัด มันจะสั่นเหมือนเครื่องจะดับแต่ไม่ถึงกับดับนะคับ พอดีอยากถามผู้รู้ว่ามันเป็นที่อะไร อยากให้พี่ๆเพื่อนในคลับช่วยหน่อยจ้า กลัวเสียตังแล้วมันไม่หายอีก แต่คงไม่ใช่ลูกยางแท่นเครื่องนะคับเพราะพึ่งเปลี่ยนมาไม่นาน ***ขอบคุณ civicfdthailand.com ณ ที่นี้ด้วยคับ***
  9. อยากสอบถามพี่ๆเพื่อนในคลับหน่อยนะคับ เรื่อง ลูกลอยในถังน้ำมัน สามารถใช้ของ civic FB ได้ไหม มันเหมือนกันป่าว พอดีผมใช้น้ำ E85 แล้วมีปัญหาเรื่องลูกลอยในถัง เปลี่ยนของเดิมมาใหม่ใช้ได้ 3เดือน เป็นอีกแล้วคับเกจ์น้ำมันเพลียนไม่รู้จะทำไง พี่ๆเพื่อนๆ ใครรู้บ้างคับ *** ขอขอบคุณ www.civicclubthailand.com ณ ที่นี้ด้วยครับ
×
×
  • Create New...