Jump to content

CHETTA

CCTH Member
  • Posts

    72
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

Everything posted by CHETTA

  1. ของผมต้องนั่ง 3-4 คนขึ้นไปถึงจะติดเวลา jump แรงๆน่ะครับ แต่ขับคนเดียวหรือ นั่ง 2 คน ผมไม่เคยติดเลย ช่วงล่างเดิมๆหมด ผม 9 " หน้า/หลัง off 38/32
  2. ผมสังเกตุว่าดึกๆหลังผับปิด แถวบ้านผมกระบะตัวแรงจะเยอะเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่จะไฝว้กันเอง 555
  3. ขำๆนะครับ 555 เมื่อวานจอดติดไฟแดงพี่แก เบิ้ลซ๊ะไม่สงสารมอ'ไซ กับร้านข้างทางเลย ควันดำฟุ้งเลย คิดในใจถ้ากุมีงี้ซักคัน กุจะพ่นใส่หน้าเมิงมั่ง 555 ถ้าทำอย่างนั้น สบายใจได้ มีเรื่อง 100% มันต้องเจอแบบนี้ !!!
  4. เอาสวยๆเต็มๆแบบไม่ติด และไม่ต้องทำไรกับช่วงล่างก็ กว้างซัก 8 - 8.5 inch off 32 - 35 ใส่ยาง 215/45/17 นะครับ แต่ถ้า spec โหดกว่านั้นก็ต้องมาดูอีกนะครับ ล้อ CE28 ผมเห็นร้านพี่จ๋อมก็สวย ok เลยนะครับ , ร้านอื่นก็มีเยอะ แต่ผมไม่เคยใส่เลยแนะนำได้แค่นี้ครับ โดนล้อพี่จ๋อมมา 3 ชุดแล้ว 5555
  5. ขับสบายกว่า 18 พอตัวเลย ส่วนลายผมชอบทั้ง TE ทั้ง CE เลย สวยทั้งคู่
  6. นี่สี Im ผมรอหมดฝนค่อยทำ ตอนนี้ค่อยๆคิดไปก่อน 555 ว่าเอาไงดี
  7. มันด็สวยทั้งคู่เนอะ 555 ตัดสินใจยากจริงๆ
  8. ของผมขอบ 17 หน้า9 หลัง9, off 32 ช่วงล่างเดิมๆไม่ติดเลยครับ ยาง 215
  9. Im (ขอยืมรูปหน่อยนะครับ AutoXtreme) T R อิมก็สดดี แต่ Type R ก็ให้ฟิวฮอนด้าแท้ๆ คิดไม่ตกเลยผม
  10. ผมไปรอง spacer หลังมา 6 mm. เป็น off 32 ยังสบายๆครับ ไม่ติด
  11. หมดข้างเดียวครับ ผมก็งงเหมือนกัน ตอนแรกเสียงมาตอนออกตัวใหม่ๆครับ แต่วันที่ต้องวิ่งไปเปลี่ยน วันนั้นดังตลอดเวลาเลยครับ เหมือนมันค้าง ผมเหยียบเบรคแรงๆถึงจะหายไปแป๊บนึง ก็กลับมาดังอีก ผมก็ไม่รุ้ว่า 0 ได้ทำอะไรหรือป่าว เพราะวันนั้นผมให้ 0 ตรวจสอบลูกปืนล้อให้ อาจจะไม่เกี่ยวก็ได้ แต่มันหมดข้างเดียวเลยงง ขับมาตั้งนานไม่เปนไร ออกจาก 0 ปุ๊บ งานเข้าเลย
  12. สรุปว่า ผ้าเบรคหมดครับ .... ด้านหน้าขวา ปัญหาคือ ทำไมศูนย์แจ้งผมว่าไม่มีปัญหาอะไร เหลือ 6 mm.
  13. ชัดๆเลย ก็มาจากกระโปรงหลังทางนึงแหละครับ เวลาเอากับข้าวไว้กลิ่นยังเข้ามาในตัวรถได้ แต่ถ้าขับปกติ แล้วได้กลิ่นควันเข้า อาจจะมาจาก ลิ้นปิดช่องอากาศ ที่อยู่ในเก๊ะเก็บของปิดไม่สนิทก็ได้นะครับ ผมเคยเป็นเอาเข้าศูนย์แก้เลย หรือไปกดปุ่มเลือกอากาศจากนอกรถเข้ามารึป่าวครับ ลองดู
  14. อาการจะเป็นตอนออกรถเช้าๆ ขับไปซักพักเสียงจะหายไป จะเป็นแค่ ตอนปล่อยเบรคหลังจากสตาร์ทออกตัวปุ๊บ เสียงมาเลยครับ เอี๊ยดดด เหมือนอะไรไปขูดจาน ยิ่งพอกดเบรคลึกอีก เสียงจะดังขึ้นอีก แต่พอขับไปไม่ถึง2นาที เสียงหายครับ จะกดเบรคยังไงก็ไม่ดังแล้ว ปัญญหาข้องใจ คือ ผมเพิ่งเข้าศูนย์ เช็คระยะมา ไม่ถึงอาทิตย์ แจ้งผมว่า ผ้าเบรคหน้าเหลือ 6 mm. หลังเหลือ 4 mm. ยังไม่ต้องเปลี่ยน ตกลงมันน่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรบ้างครับ ส่วนตัวผมก็ยังแอบคิดว่า น่าจะเป็นที่ผ้าเบรค
  15. Mobil 1 Sunoco HKS Valvoline ผมชอบ Sunoco สุดครับ ใช้มา 11,000 แล้ว ยังวิ่งชิวๆอยู่เลย หิ้วไปให้ศูนย์เปลี่ยนได้เลยครับ
  16. พุธที่แล้วผมไปเปลี่ยนล้อร้านพี่จ๋อม จำผมได้ป่าวครับ มีหลักฐานนะครับ 555 จอดข้างหลังเลยรถหล่อมากครับ
×
×
  • Create New...