Jump to content

kohtamo

CCTH Member
  • Posts

    19
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by kohtamo

  1. เช็ดพุกที่ 28 มิล ยางแก้มเต็มครับ ไม่รองก็หล่อแล้วนะครับผมว่า..
  2. ซื้อกับใคร ร้านไหนครับช่วยบอกที แล้วน็อตที่ซื้อมายาวกี่มิลครับ ตัวละกี่บาท คือผมจะรอง 10 มิลอ่ะครับ
  3. เคยใช้พักปลายงานร้านดังบ้านเรามา 2 ร้าน ยอมรับว่าสวยครับ แต่ขายทิ้งหมดแล้ว ทุกวันนี้กลับมาใส่ standard รู้สึกแฮปปี้มากก
  4. อยากได้เหมือนกันครับ SS แต่ตังไม่พอ ยิ่งมองจากด้านหลัง รถดูอวบดี ชอบมากครับ
  5. ไม่ทราบว่าปรับโช้คไว้แข็งเป๊กเลยรึป่าว แล้วยุบตัวได้มากไหมครับ? ตอนนี้ผมปรับหลังไว้แข็งมากก จนชิ้นส่วนคอนโซนหลังคลอน เสียงดังกระจาย เจอเสปคหล้อพี่ รถผมนิ่นิ่มไปเลยอ่ะครับ ..รถหล่อมากครับ
  6. ขอบคุณครับผม จะไปจัดเสาร์นี้ครับก่อนกลับบ้าน
  7. ตัว SF มีงานก็อปไต้หวันครับ คนก็เลยเข้าใจว่าล้อลายนี้ก็อป ไม่ลองเล่นตัว QF ดูล่ะครับ ยังไม่เคยเห็นงานก็อปนะ ตัวนี้เบามากๆ ใส่แล้วรักเลยแหละ
  8. น็อตยาวซื้อที่ไหน ได้บ้างครับ แนะนำหน่อย
  9. จัดซักชุดไหมพี่ ขอบคุณครับพี่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับผม จัดเลยไม่ต้องลังเล พี่มาถูกทางแล้วครับ ตังพอก็เบิกใหม่ หรืองบน้อยก็หามือสอง แนะนำเวปกะบะครับ เวปเก๋งขายของแพง เค้าปล่อยราคาไม่แรงอย่างที่คิด แต่นานๆมีมาที
  10. ไม่รู้เรื่องค่า k มาก่อนเลยครับ ผมอยู่ต่างจังหวัด ร้านมีสต๊อกของแค่ชุดเดียว แขวนโชว์อยู่ไม่ได้เลือกอะไรเลย ซึ่งผมคิดว่ามันต้องเป็นตัว 6k เน่ๆ แล้วถ้าต่อไปต้องเปลี่ยน เค้ามีขายเฉพาะสปริงไหมครับพี ตัว8K?
  11. ป่าวครับพี่ หน้า 1 นิ้วสอดคลอน หลัง 2 นิ้วสอดคลอน ครับ
  12. จัดมาแล้วครับ ตัวเลือกสุดท้ายแต่กลายเป็นคำตอบแรก หลอนดีตรูหนัก กดแม่มม..เกือบสุดวาวล์ 555 แข็งยังกะเกวียน
  13. ผมโทรหาคุณเบสแล้วครับ พี่เค้าไม่รับแปลงแล้ว แต่พี่เค้าให้คำปรึกษาดีมาก ได้คำตอบในใจแล้วครับ ขอบคุณอีกทีครับผม
  14. ขอบคุณมากกครับสำหรับข้อมูล ที่ช่วยในการตัดสินใจ ถ้า Type r เอาอยู่และจบจริงก็ถือว่าค้มมากครับ เพราะงบน่าจะน้อยสุด ถามต่อได้ไหมพี่ โช้คต้องระบุปีไหมครับ แล้วพี่ติดตั้งที่ไหนครับ ต้องแปลงยังไง ขอข้อมูลหน่อย สนใจมากๆครับ ฝากเบอร์ไว้ก็ได้ครับ ถ้าไม่เป็นการรบกวน
  15. ใช่พี่มันติดเพราะยาง... แต่อย่างที่บอกแหละ อยากอวบ ก็เลยไม่จบ ว่าแต่ Silver แข็งดีไหมพี่?
  16. แข็งไม่กลัว กลัวไม่แข็ง พี่ใช้ยางดึงไหมครับ ..เสปคล้อคุ้นๆนะครับ ต้องเป็นCeชุดนั้นแน่เลย
  17. กำลังมองหา สตรัทปรับเกลียวหรือโช้คแข็งๆ ที่พอจะเอาล้อหลังอยู่นะครับ (ติดเฉพาะล้อหลัง) ผมใส่ล้อ 17หน้า 9 +35 ยางแก้มเต็ม 235-45 โช้คเดิมสปริงโหลด s-tech นุ่มนิ่ม condition นี้ไม่ต้องพูดถึง เละ!!!! 555 ไม่หยากลดเสปกยางครับ อยากให้รถอวบ ผมยอมพับซุ้ม เจียรหูยึดกันชนหลังจนเกือบไม่เหลือ แต่ก็ยังติดตรงหูยึดอยู่ (กลัวมากหลุมตกท้องช้าง นั่งคนเดียวยังแค๊รกก) รบกวนช่วยเลือกทีครับ เอาให้จบไปเลย ไม่อยากลามต่ออิกแล้ว 1. H drive ของใหม่ สไลด์กระบอกได้ แน่นอนว่าต้องตั้งความสุงช่วยได้ แต่ก็กลัวว่าแข็งไม่พอ อ่านบางกระทู้บอกนิ่มบอกทรุด (เดาเอานะครับเพราะไม่เคยมีสตรัท) 2. HKS hipermax v sport มือสอง อันนี้น่าจะสไลด์ไม่ได้ ไม่รู้ว่าตั้งสูงได้แค่ไหน อ่านบางกระทู้ก็บอกนิ่ม หนึบ อ่านบางกระทู้ก็บอกแข็งเอาได้ แต่ก็กลัวว่าจะแข็งไม่พออิกน่ะแระ 3.โช้ค Type R พร้อมติดตั้ง มองๆงาน Vtecstore ไว้ครับ อันนี้กลัวสุดเลย เพราะปรับอะไรก็ไม่ได้ ทั้งความแข็งและความสูง ไม่รู้ว่าที่บอกแข็งจนจุก 5คนนั่งยังไม่กระดิก นี่จริงแค่ไหน รบกวนพี่ๆที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีครับผม กลัวไม่จบ
×
×
  • Create New...