Jump to content

Wallcool

CCTH Member
  • Posts

    47
  • Joined

  • Last visited

About Wallcool

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    Prem
  • Location
    พระประแดง_ลาดกระบัง_ศาลายา

Wallcool's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. สรุปแล้วโปรแกรม ถ้าอันแรก มันคือ การปิดการ ล็อก แล้วทำแล้วมันล็อกเหมือนเดิม. มันเป็นโปรแกมไหนนะ งง มาก 2และ3
  2. มันไม่ใช้ทำตามแบบอันแรกแล้ว 2 อันหลังไม่ทำงานนะพี่ มันทำเหมือนเดิมนะครับ
  3. พี่มันคนละวิธีนะครับ. งงอยู่กับกานเซ็ตค่า มันไม่ใช่ครับ เดียวไว้ไปถ่ายมาเพิ่ม
  4. ตามนี้ครับคู่มือมันมีนะครับล๊อกตลอดเวลา มีจริงๆครับ
  5. ขึ้น file ภาพขึ้นไงพี่ผมถ่ายหน้าคู่มือไว้นะครับ
  6. ของผมมันมี 3 หัวข้อนะพี่ อันที่1 มันบอกว่าระบบล๊อกอัตโนมันตลอดเวลา อันที่2 มันบอกว่าระบบล็อกเมือเข้าเกีย p อันที่3 มันบอกว่า 15 กม แบบพี่บอกนะครับ
  7. ช่วยเช็คกันหน่อยครับพี่ๆ ว่าสรุปแล้วมันทำได้ไหมนะครับ. คู่มือรถhonda civic 2011 หน้า 84 มันเขียนบอกว่ามี ปิดล็อคประตูอัตโนมัตนะ ครับ มันอย่างไรนะงานนี้. สรุปว่าคู่มือมันบอกว่ามีนะครับ
  8. นั้นสิครับแล้วสรุปว่ามันมีปัญหา อะไรไหมนะครับ ในอนาคต ต้อนนี้เหมือนคุณแมนนะครับ ล็อกด้วยรีโมดไม่มีปัญหาแต่อย่างได้ครับ แค่ล๊อกอัตโนมัติมันหายไปเองถ้างั้น. อิอิ ถ้าต่อไประบบมีปัญหาขึ้นมา เนีย มันจะกลายเป็นเสียตามอายุงานหรือเปล่านะแบบนี้
  9. ผมเนียเจอกรณีศึกษาเดียวกันที่ศูนย์hondaเลยนะครับโลกมันชั้งกลมเหลือเกินรถมีปัญหาเหมือนๆกันมายืนยัน เหมือนกันโดยที่ไม่รู้จักกัน. อิอิ เดียวโทรเช็คศูนย์ก่อนดีกว่าว่าถามได้ข้อมูลอะไรบ้างที่ถามไป
  10. แต่ลองกันครับเพื่อจะเจอ 1ใน100อีกสัก3-4คน รอดูของเพื่อนคุณต้นครับ. เป็นผู้โชคดีหรือเปล่า อิอิ ถ้าเป็นจริง อยากให้ถอดสายสัก 1 ชมดู ว่ามันปกติไหม. พอดีผมแบตเสือมนะ เลยเอาแบตไปเปลียนมันก็หายนะครับ ถ้ามันเป็นกรณีศึกษาก็ดีไปครับ
  11. อืมข่าวนี้มันแปลกกว่าตรงที่ถ้ารถล็อกเด็กเข้าไปได้ไงนะ. ยกเว้นแต่ไม่ได้ล๊อกแล้วเข้า ไปในรถแล้วปิดประตู แล้วเจอแบบรถผมนะไม่รอแน่ อิอิ แต่ว่ามันเกี่ยวกันไหมเอาไว้ที่หลังครับ แต่ระบบล็อกมันไม่เกิน 2 นาที่ก็ล็อกคงเขาไปได้ยากครับ อิอิ ถ้าไม่ประมาณ บอกตรงๆต้อนนี้รถผมนะทำงานเหมือน รถ คุณแมนเลยละขาด แค่ ล๊อกตอนลงอัตโนมัติเนียละหายไป รอฟังคุณต้นก่อนว่าอย่างไงครับ ยังมีคนที่ผมเจอที่ศูนย์ honda อีกคน. แล้วรถมันมีปัญหาตั้งแต่ออกมาเลย เนียนะ ถ้าเป็นงั้นจริงไม่แจ่มเลย มานั้งหาปัญหาที่ระบบมีปัญหา
  12. มีจริงนะครับถ้าอย่างนั้นคงไม่หาวิธีแก้ครับ. รอดูของคุณต้นอีกที่ครับเห็นว่าเป็นเหมือนกัน ยังไงฝากคุณแมนอีกที่ครับ คันที่ไม่เคยถอดแบตนะครับมันเป็นไหมครับ. อยากรู้จากคันที่ไม่เคยเปลียนแบตนะครับ
  13. ฝากพี่ต้น ครับ ขอดูตัว2007 ที่ไปลองหน่อยครับว่าเหมือนของผมไหม
  14. ผมจะหารถที่ยังไม่เปลียนแบต เลยทดสอบครับน่าจะเจอบ้างแน่ๆ ครับ
  15. ขอบคุณ ทางคุณแมนมาก ที่ช่วยในการทดสอบครั้งนี้ครับ
×
×
  • Create New...