Jump to content

asusku189

CCTH Member
  • Posts

    20
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by asusku189

  1. ผมทำชั้น1แต่ไม่ได้คุ้มครองของตกแต่งรอบคันคับเลยเคลมไม่ได้ เพราะประกันชั่น1ก็จะหมดแล้วเลยไม่ได้ทำแบบคุ้มครองเอาไว้ ต้องเชื่อมหูอย่างเดียวคับประหยัดสุด ต้องรอต่อประกันใหม่ก่อน
  2. ของผมกันชนหน้าแต่งอ่ะคับไม่ใช่ของโรงงาน
  3. ช่วยทีคับ พอดีจะถอดกันชนหน้าดันดึกออกมาแรงไปหน่อยหูเลยขาดทั้ง2ข้างเลยทำไงดีคับ ถ้าเอาหูไปเชือมต้องเอาไปทำร้านไหนดีคับ ผมยุเขตแปดคับแนะนำหน่อยคับร้านไหนทำดีเชื่อมดี ตอนนี้หน้าไม่มีกันชนคับ
  4. เข้า0หมดไปตั้ง5000กว่าบาทดระเป๋าแบบเลย พอดีช่างถามว่าผ้าเบรกหมดแล้วจะเปลี่ยนด้วยเปล่าผมบอกว่าไม่เอาเพราะที่อ่านในคลับเห็นว่าผ้าเบรกของ0ไม่ค่อยดีเลยไม่เอาน่ะคับ เพื่อนส่วนใหญ่ใส่ของอะไรกันคับแล้วไปเปลี่ยนที่ไหนกัน
  5. ดีคับหลังจากได้อ่านแสดงความเห็นเรื่องท่อตกลงผมได้ไปจัดมาแล้วน่ะคับ แต่ได้ไปทำกับร้านเปิ้ลท่อไอเสียคับใส่ปลายท่อขอninto คับเสียงกำลังดีไม่ดังจนเกินไปออกทุมๆคับพี่เปิ้ลให้คำแน่ะนำที่ดีคับจิงๆผมอยากให้ออกทั้ง2ท่อเลย แต่ต้องทำออกท่อเดียวเพราะช่างเปิ้ลบอกว่าถ้าทำออก2ท่อรอบเครืองจะตก หรือถ้าทำออก2ปัญหาจุกจิกเยอะคับจะไม่จบอยากจะเอารูปลงคับแต่ลงไม่เป็นอิอิอิ วันนี้เอารถมาเข้า0ฮอลด้าหาดใหญ่คับหลังจากคิดยุนานว่าจะเข้า0ไหนดี เช็ค80000โลคับ จิงถ้าขอเสนอเพื่อนๆแบบนี้ได้เปล่าคับผมอยากชวนเพื่อนๆเข้าLineกลุ่มเป็นกลุ่มFDหาดใหญ่ผมว่าได้ติดตามข่าวสารที่รวดเร็ว หรือจะนำรูปรถมาโชว์มันน่าจะเร็วกว่าน่ะคับเพราะทุกคนน่าจะเล่นLineกันยุแล้วได้รู้ว่าใครทำอะไร แต่งอะไร ยุตรงไหน คิดว่าดีเปล่าคับแค่เสนอคับแล้วแจ่หัวหน้ากลุ่มคับ ขอบคุณคับ
  6. ขอบคุณทุกคน ทุกความคิดเห็นคับ แต่มีพี่แนะนำยุ2ร้าน 1.เปิ้ลท่อไอเสีย 2.ร้านทองดีท่อไอเสียแถมสามชัยคับ แต่ร้านเปิ้ลเน้นทำดีเซลคับไปดูแล้วมีแต่ปลายท่อของnintoคับพี่เขาก็แนะนำดีคับก็น่าใส่ยุเหมื่อนกันไม่ดังจนเกินไป สมาชิกมีความคิดเห็นยังไงบ้างคับกับปลายท่อnintoคับก็เคยเห็นในโฆษณาเหมือนกันคับแต่รอบต้นจะดีเปล่าไม่รู้เนอะ
  7. ขอรบกวนหน่อยน่ะคับอิอิ ไม่ทราบว่าสมาชิกในคลับไปทำท่อกันที่ร้านไหนคับ ถ้าผมจะเปลี่ยนปลายของnintoจะดีเปล่าคับ อยากเปลี่ยนท่อคับ ขอบคุณคับ
  8. ไทอาร์สีขาวที่จอดแถวร้านอิสลามกะทะร้อนไม่ทราบว่ายุในคลับด้วยเปล่าคับ ผมขับผ่านที่ไรมองทุกทีคับสวยดีคับ
  9. 555 ว่าจะถามพอดีอิอิ มิตติ้งที่ซอยuเด็ดจิงเปล่าอ่ะจัดเมือไรอีกคับอิอิอิ
  10. ออผมไปจ่ายบิลที่นั้นบ่อยคับ อิอิ แต่สวยมากคับภายนอกภายในไม่กล้าดูนานๆเดียวเจ้าหน้าที่นึกว่ามาขโมยรถ ว่าจะถ่ายสักรูปแต่ต้องขออนุญาติจากเจ้ารถก่อน ไววันหลังขอดูเต็มๆสักที
  11. วันนี้เจอรถสมาชิกคันหนึ่งคับจอดยุที่บิ๊กซี่สวยมากคับไฟท้ายSI หวังว่าคงได้รู้จัเจ้าของรถน่ะคับ
  12. ขอโทษด้วยน่ะคับพอดีพึ่งเข้ามาอ่านที่ว่าเจอกันที่อู่ทำสีที่ไหนเหรอคับ แล้วรถขอใครคับที่จอดยุแถวอิสลามกะทะร้อนขอข้อมูลคับ
  13. รถสวยกันทั้งนั้น อยากเข้าร่วมมาเป็นสมาชิกบ้างจังคับ ไม่ทรายว่าจะมีกิจกรรมร่วมตัวเมื่อไรอีกคับ
  14. อยากร่วมทีมบ้างจังคับ ผมก็ยุหาดใหญ่คับ จะมีกิจกรรมเมื่อไรอีกคับ อยากรู้จักคับ
×
×
  • Create New...