Jump to content

chondanFD

CCTH Member
  • Posts

    98
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by chondanFD

  1. เมื่อวานไปแวะเติม V power nitto+ แก้ส95 ลิตรละ31บาท รูึ็รถวิ่งลื่นขึ้น ขับ 70 เหมือนขับความเร็ว90 ตอนเติม91 บูลของปตทเลย กดเป็นมาๆ ขับมันส์มาก
  2. ไปเปลี่ยนที่ไทร์พลัสมาแล้วครับ 4เส้น เส้นละ4650 บาท 18600 จนไปอีกนาน รับประกัน6ปี ก็ตามสไตร์ยางใหม่ นุ่มเงียบ รถนิ่งขึ้นไม่โยนเหมือนเก่า ที่เห็นชัดๆคือ เบรคได้ดีขึ้นระยะสั้นขึ้นตามที่โฆษณาได้ของแถมเป็นกระเป๋าเดินทาง1ใบ
  3. ก็ไม่เร็วเท่าไรครับไม่เกิน130 แต่นิสัยชอบจี้ท้ายยังแก้ไม่หาย โค้งปะมาน80 ไม่ค่อยมุดครับ
  4. จะไปเปลี่ยนที่ ไทร์พลัส ครับของ มิชลิน primacy 3st 205/55/r16 ใครใช้อยู่บ้างครับคุณภาพเป็นยังไงบ้าง กะใช้ยาวๆ3ปี เน้น นุ่มเงียบครับ ของเก่าดีสโตนเปลี่ยนมาปีที่แล้ววิ่งมา 17000 กว่า เสียงดังแล้วครับแล้วก็ไม่ค่อยมั่นใจเวลาขับความเร็วสูงๆ แก้มยางมันบอบบางย้วยๆ ถ้าให้ร้านนี้เช็คช่วงล่างให้ด้วยดีไหมครับ
  5. ขับที่ความเร็ว90-100ถอนคันเร่งแล้วเหยียบมีเสียงวิ้ดๆเหมือนขับรถกระบะเกียร์ธรรมดา อย่างนี้เรียกเกียร์หอนรึเปล่าครับ civic2011 ขับมา4ปี 66700กม.
  6. อีกนิดครับน้ำยาหม้อน้ำสีเขียวเขาบอกว่าเปลี่ยนที่ 200000 โลครับ FDนี้มันเกียหอนทุกคันป่าวผมว่าผมรู้สึกได้ยินล่ะ
  7. จากกระทู้ที่แล้วที่ว่ายางมันปัดสะดุดมีเสียง ก่อนเข้าเข้าศูนย์วันนี้ผมเลยไปร้านคาร์แค ล้างเคลือบสีรถ+เคลือบกระจกบานหน้า รวม 699 บาท หลังรับรถเสร็จพ่นน้ำเช็ดกระจกแล้วปัดดูลื่นๆเลย เงียบมากไม่สะดุดล่ะ สรุปคงเป็นเพราะกระจกมันมีคราบสกปรกเยอะเลยปัดสะดุด เสร็จแล้วก็แวะไปศูนย์ฮฮนด้าเช็คระยะ70000 กม. สงสัยว่าทำไมค่าแรงมันถึงแพงมาก690อะส่วนรายการ4ท้ายผมไม่ทำครับ ฮ่าๆไม่ได้กินตังผมหรอก
  8. น้ำยาหม้อน้ำ Coolant นี่เปลี่ยนกันตอนไหนครับ ตั้งแต่ออกรถมา4ปียังไม่เปลี่ยนเลย มีผลอะไรมั้ยครับ
  9. ช่างพาผมไปลองอีกคันครับ(ไม่รู้ใบปัดของคันนั้นใหม่หรือเก่า) มีเสียงแต่เบากว่าของผมครับ ผมขี้เกียจคุยด้วยเลยตัดรำคาณไปว่าอืมๆ เด่วเดือนกันยาเข้าไปเช็คระยะจะให้ช่างคนใหม่ดูให้ครับถ้ายังยืนยีนเหมือนเดิมผมจะเบิกใหม่เลยครับ ดูสิมันจะเหมือนเดิมมั้ย
  10. มันนี้แวะไปศุนย์มา ช่างเช็คให้บอกมันเป้นปกติเปลี่ยนใหม่ไม่ได้ สงสัยต้องซื้อเปลี่ยนใหม่แล้วล่ะครับ ยี้ห้อไหนดี
  11. สังเกตแล้วหน้ายางด้านเวลาปัดมันพลิกเลยเสียงดังกึกๆแบบนี้ต้องไปเปลี่ยนใหม่ใช่มั้ยครับ ผมเปลี่ยนที่ศูนย์ประมาณ400กว่าบาทวันเสา15ส.ค58 ต้องเสียเปลี่ยนอันใหม่รึป่าวเนี่ยเห้อ...
  12. ผมลองทำความสะอาดเช็ดด้วยน้ำยาเช็ดกระจกรถแล้ว ปัดดูมันเสียงดังกึกๆเหมือนไม่สมูท แบบนี้มันเป็นอาการปกติหรือผิดปกติครับ คันอื่นเป็นมั้ย เมื่อก่อนผมไม่ค่อยได้สังเกต
  13. ยางปัดน้ำฝนเวลาปัดมีเสียง ตึกๆ นี้ปกติมั้ยครับ ผมเพิ่งไปเปลี่ยนที่ศูนย์มาเมื่อวานนี้เอง
  14. จอดในร่มตลอดนะครับ แต่ผมชอบใช้ฉีดน้ำกระจกบ่อย ผสมสบู่เหลวนิดๆ มีผลมั้ย
  15. ไม่ใหญ่มากครับประมาณ1นิ้ว จะไปขัดสีลองดุจะหายมั้ย
  16. ผมของศูนย์ ใช้ได้ 1ปีปัดมีเสียงครืดๆแล้วอะ ทำไมมันไม่ทนเลย
  17. นกขี้ใส่หลังคารถสีพองลอก ตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ลืมสังเกต วันนี้เอาผ้าชุบน้ำเช็ด สีมันพองลอกออกและก้ด่างด้วยครับ แก้ไยยังไงครับซวยจริงๆ
  18. โห สุดยอด ขอบคุณมากครับพี่ ได้ของแล้วจะลองเด่วเอารูปมาให้ดูนะค้าบบ
×
×
  • Create New...