Jump to content

Pundao

CCTH Member
  • Posts

    8
  • Joined

  • Last visited

About Pundao

Pundao's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ของผมติดมาจากโชว์รูมเค้าเลือกแบบ 40/60 มาให้ตั้งแต่ตอนแจกของแถมกับรถ เป็นยี่ห้อไฮคูล ติดแรกๆมันก็สวยดีครับกันร้อนดี พอหลังจากครบปี ฟิล์มเสื่อมอย่างเห็นได้ชัด ทั้งพอง ทั้งร่อน บอกรับประกัน 7 ปี ใช้งานปีเดียวก็เสื่อม
  2. เลือกยี่ห้อดีๆด้วยละกันคับ ผมติด60% บานหน้ารอบคัน ฟิล์มดำของสามเอ็ม ผ่านมาปีครึ่งตอนนี้เหมือนติดฟิล์ม 40% เลยฟิล์มสีซีดเร็วมาก
  3. ผมเคยลองเอาแอลกอฮอลถูๆก็ออกครับ จะด่างแป๊บนึงและก็หาย ลองกับฟิล์มปรอทไฮคูล อย่าเน้นมากนะครับ ฟิล์มอาจจะด่างได้ เพราะผมปาดทีสองทีก็เป็นฝ้าๆหน่อยๆลองดูครับ
  4. ราคาตามคุณภาพครับผมติดไฮคูลมาไม่ถึงสองพันไม่ถึงปีก็ลอกทิ้งแล้วครับ
  5. เคยติดฟิล์มสีชาไฮคูลรุ่น R 30 HC เวลามองออกไปข้างนอกมันเหมือนเป็นเส้น ๆ เบลอ ๆ ภาพไม่ชัด ตลอด ไม่รู้ว่าอาการนี้คือฟิล์มมันเสียแล้วหรือเปล่าไม่แน่ใจ ติดยังไม่ถึงปีก็ลอกเปลี่ยนใหม่แล้ว ลองหาข้อมูลเยอะๆครับ
  6. เคยติดฟิล์มดำ 60/80 ของสามเอ็มฟิล์มซีดไวมากครับ ยี่ห้อลามิน่าติดมาแล้วเป็นยังไงมารีวิวด้วยนะครับ
  7. ติดทับสามเอ็มมาครับ มืดมากแต่กลางคืนขับค่อนข้างลำบากนิดนึง ตอนนี้ฟิล์มเหมือนจะมีปัญหาเป็นคราบกาวไม่รู้อยู่ในประกันหรือเปล่า มีใครพอจะทราบมั๊ยครับ
  8. เคยติดตัวเดียวกันเลยครับ แฟนบ่นรถติดฟิล์มหรือเปล่า ร้อนมากครับ อยากเปลี่ยนฟิล์มเหมือนกันครับ อยากได้ฟิล์มเข้มของลามิน่าประมาณ 60% ครับ ขอคำแนะนำผู้รู้ด้วยครับ
×
×
  • Create New...