Jump to content

apichet1980

CCTH Member
  • Posts

    21
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by apichet1980

  1. ขอราคาหน่อยครับ 1. ฝาหน้า mugen RR 2. ครอบไฟหน้าคาร์บอน Mugen RR 3. Projector โคมดำ V.1.0 ขอบคุณครับ
  2. เมื่อวันเสาร์ ผมลองแกะดูแล้วครับ ผลปรากฏว่าเสียที่มอเตอร์จริงๆคับ เงียบสนิท.. แต่เฟืองยังอยู่ดีครับ เด๋วผมจะลองหาอะหลั่ยดูก่อนครับ ถ้าไม่ได้อาจต้องซื้อของใหม่จากศูนย์เปลี่ยน ขอบคุณความใจดีของคุณ Aae จริงๆครับ.. (^/\^)
  3. เด๋ววันเสาร์นี้ผมจะลองแกะดูก่อนครับ ถ้าได้เรื่องยังไงจะมาบอกครับ ถ้าเป็นที่เฟืองอย่างที่พี่บอกจะลองหาซื้อทางเน็ตดูครับ แต่ถ้าเป็นที่มอเตอร์คงต้องพึ่งพี่อีกครั้งแล้วล่ะครับ ขอบคุณมากๆเลยคับ ^ /\ ^
  4. หาซื้อเฟืองได้ที่ไหนครับ ผมว่าที่ศูนย์ไม่น่าจะมีขาย เด๋วผมจะลองแกะดูครับ ขอบคุณมากครับ
  5. ปรับขึ้น-ลงได้อยู่ครับ ผมตั้งข้อสังเกตุไว้สองข้อครับ อาจเป็นที่มอเตอร์จะเสีย กับ เรื่องสายไฟครับ
  6. ไม่มีเสียงเลยคับพี่ทอม นิ่งมากเลยครับ
  7. ขอความช่วยเหลือจากพี่ๆหน่อยนะครับ เวลาเก็บกระจกมองหลัง ปกติจะหุบได้ทั้งซ้าย-ขวา แต่ช่วง2-3 วันที่ผ่านมามันหุบได้แค่ข้างเดียวเอง ได้แค่ฝั่งคนขับ ลำบากเลยครับเวลาจอดรถ กลัวกระจกโดนเฉี่ยว รบกวนพี่ๆผู้รู้มาช่วยตอบหน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  8. ราคานี้น่าลองครับ เจ้าของโพสลองแล้ว ได้ผลยังไงมาแชร์ให้ทราบหน่อยนะฮับ
  9. เจอแล้วครับ หาเจอใน D.I.Y ของเรานี่ล่ะ แหะๆ ใครอยากได้ Part ชิ้นส่วนต่างๆของ FD ตามกระทู้ของคุณ devil_102 ข้างล่างนี้เลยครับ ของ CIVIC FD ตัวก่อน MC (2006 - ต้นปี 2009) http://www.4shared.c...q/CIVIC_06.html ของ CIVIC FD ตัว MC ( ปลายปี 2009 - 2011) http://www.4shared.c...F/CIVIC_10.html
  10. กรณีลูกรอกสายพานไม่ปกติ มุม A จะขยับแกว่งซ้าย ขวาไปมาเห็นได้ชัด ต้องเปิดแอร์รถด้วยรึปล่าวครับพี่ Tommie ซึ่งกรณีของผม มันจะมีเสียงแต๊กๆๆ ก็ต่อเมื่อเปิดแอร์รถอ่ะครับ
  11. รถหมดประกันนานแว้ววครับพี่ทอม .. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
  12. ลูกรอกตัวนี้ (DRIVE BELT AUTO-TENSIONER) ของผมมีเสียง แต๊กๆ เวลาเปิดแอร์อ่ะครับ ช่างที่ศูนย์บอกว่า "ไม่มีอันตราย" รบกวนผู้รู้ช่วยวิเคราะห์ถึงปัญหาที่จะตามมาหน่อยครับ ณ ตอนนี้ผมได้เปลี่ยนสายพานไปแล้วแต่อาการก็ยังไม่หาย
  13. สุดๆไปเลยครับ แต่เสียงที่ได้พอๆกับ แผ่นMP3ดั้งเดิมที่เราเปิดกับเครื่องเสียงติดรถรึปล่าวครับ ??
  14. ผมอยากทราบเบอร์ของสายพานหน้าเครื่อง FD 2.0 (ตรงไดชาร์จ) ว่ามันเบอร์อะไร..มีใครพอจะทราบบ้างช่วยชี้แนะด้วยครับ พอดีผมจะเอารถไปเปลี่ยนที่อู่อ่ะครับ เลยไม่แน่ใจว่าช่างเค้ามีอะไหล่สายพานตามที่ผมต้องการรึปล่าวครับ ??
  15. เลงไว้ Project D D01 ไว้เหมือนกัลครับ เห็นว่าเป็นรุ่นเก่าแล้ว แต่เห็นปุ๊บต้องตาปั๊บ ฮิๆ
  16. เพิ่งเปลี่ยนจาก GS เป็น panasonic แบบกึ่งแห้งครับ ใส่มา จะ4เดือนแล้ว ไฟยังแรงอยู่เรยครับ
×
×
  • Create New...