Jump to content

Artoto

CCTH Member
  • Posts

    14
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Artoto

  1. เปลี่ยมมาใช้ Mobil 0W-40 ตอน80,000 ชอบมากกกกก ก่อนนี้ใช้Mobil 5W-30 ไม่ประทับใจ(ไม่รูว่าเจอน้ำมันเครื่องปลอมหรือเปล่า)
  2. พอดีเก็บอันเก่าไว้ กล่องซ้ายซื้อจากHazard ไม่มีธงญี่ปุน ซื้อเมื่อประมาณ2ปีที่แล้ว กล่องขวามีธงพึ่งเปลี่ยนวันอาทิตย์ที่บีควิก ผมคิดว่าน่าจะแท้ทั้งคู่ แต่เปลี่ยนแพ็คกิ้งใหม่ http://upic.me/show/46152632 ลงรูปไม่ผ่านครับ
  3. พึ่งเห็นกระทู้นี้ เดี๋ยวขอแชร์ด้วยคนครับ หาวิธีลงภาพก่อน
  4. ของผมพังหน้าซ้ายครับ เสียงโว้วๆๆๆๆเหมือนเจ้าของกระทู้ เครมได้ครับ
  5. ผมว่าน่าจะเป็นสลักเบรคตามที่คุณเหริ๋นว่าครับ ถ้าอัดไม่แน่นน่าจะร้าวไม่ใช่กินเฉียง คงเป็นตอนที่ศูนย์เปลี่ยนปั้มลูกสูบเบรคหน้าขวา แล้วใส่ไม่ดี เพราะก่อนน้านั้นก็ปกติ อีกสามล้อก็ปกติดี ขอบคุณอีกครั้งนะครับ
  6. ช่างบอกว่าผ้าเบรคอัดมาไม่แน่น เสียค่าเช็ค220ยังไม่รวมVat ทั้งๆที่เปลี่ยนปั้มเบรคกับศูนย์ไป ตอนเปลี่ยนบอกรับประกัน12เดือน พอให้มาเช็คบอกเป็นที่ผ้าเบรคนอกศูนย์
  7. เข้าเช็คที่ศูนย์มาแล้วครับ ตามคาดจริงๆ ศูนย์แจ้งว่าเป็นเพราะเปลี่ยนผ้าเบรคนอกมา ถ้าของศูนย์จะไม่เป็น ต้องเปลี่ยมกลับมาใช้ของศูนย์จึงจะหายครับ หึ่อๆๆๆพึงเปลี่ยน Mu spec ไปวันก่อน จะให้ถอดมาใช้ของศูนย์ เฮ้ยยย
  8. ขอบคุณครับ งั้นผ้าเบรคกินไม่เท่ากันน่าจะเป็นเรื่องปกติ เหลือก็แต่ผ้าเบรคกินเฉียง จบทริปวันหยุดนี้จะเข้าไปเช็คที่ศูนย์ดู ขอบคุณมากๆครับ
  9. ขอบคุณครับ 1.สลักเบรคตาย สาเหตุเกี่ยวกับปัมเบรคหรือเปล่าครับ พึ่งเปลี่ยมจากศูนย์เนื่องจากปั้มเบรครั่ว ประมาณห้าเดือนที่แล้ว 2.วัดดูแล้วตัวนอก4มม.ตัวในเหลือแค่2มม. จำเป็นต้องเจียจานเบรคด้วยหรือเปล่าครับ
  10. ปั้มเบรคเดิมแม็กเดิมๆ ผ้าเบรคmuครับ เมื่อวานเปลี่ยนผ้าเบรคมา(muเหมือนเดิม) พอมาสังเกตุผ้าเบรคเก่าที่ถอดออกมาเป็นแบบนี้ครับ 1.ผ้าเบรคหน้าขวากินเฉียงมากครับ แก้ยังไงครับ 2.ผ้าเบรคหน้าทั้งซ้ายและขวา ผ้าเบรคในกินเยอะกว่านอกครับ อันนี้ปกติหรือเปล่าครับ ถ้าไม่ปกติแก้ไขยังไงครับ
  11. ท่อดี คนขายก็คุยดีครับ
  12. ER OBD ผมไม่มีเสียงครับ 60,000 กว่าแล้วยังเงียบดีครับ เสียงที่ว่าเป็นยังไงครับ ถ้าเป็นเสียงก๊อกๆๆๆๆๆๆ ลองดูที่หม้อต้มครับมันไปเคาะกับสายหรือส่วนไหนของรถหรือเปล่า
  13. วิ่งได้ค่อนข้างน้อยจัง ของผมER ถังโดนัท52ลิตร เติมเต็ม42ลิตร ส่วนใหญ่วิ่งจนตัด วิ่งทางไกลล้วนได้540กม. ถ้าวิ่งในเมืองล้วน360กม. ในบ้างนอกบ้างสี่ร้อยกว่า
×
×
  • Create New...