Jump to content

camry

CCTH Member
  • Posts

    7
  • Joined

  • Last visited

About camry

camry's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ขอบคุณท่านที่ออกมาแสดงความเป็นลูกผู้ชายครับ แต่ผมคงปล่อยให้เรื่องนี้ดำเนินตามขั้นตอนต่อไปนะครับ
  2. ขอโทษ ด้วยครับ ผมไม่ได้เข้าซีวิคคลับ นานแล้ว เดี๋ยวผมจะโทรขอโทษ พี่นุ เอง
  3. คุณ nathapol ครับ ผมคงรับคำขอโทษ ไม่ได้แล้วนะครับ ผมรู้สึกว่า คำขอโทษของคุณ ไม่เท่ากับ ความเสียหายที่คุณ เอาชื่อ พ่อแม่ ผม มาดูถูก รวมถึงส่ง Fax มาทำลายชื่อเสียงผมที่ทำงานอีก ซึ่งจริงๆผมไม่ได้ทำงานที่แผนกนั้นด้วย คุณเจ้าของกระทู้ครับ คุณแจ้งความได้ ผมก็แจ้งความได้ครับ กิตติืธเนศ
  4. พี่นุบูรพาครับ ผมฝากกรุณาอย่าลบกระทู้นี้นะครับ ขอบคุณพี่มากนะครับ
  5. เออผมอ่านๆไป รู้สึกคนชื่อ nathapol จะเล่นผมแรงมากนะครับ แล้วเจอกันนะครับ
  6. ถ้าท่านที่ล่วงเกินพ่อแม่ผม และไม่มาโพสขอโทษ ผมจะเอาข้อความในนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีด้วยครับ ปล. นัดเจอผมที่สถานีตำรวจชลบุรีนะครับ
  7. ผมชื่อ กิตติ์ธเนศ ที่พวกคุยกำลังลุมด่าผมและล่วงเกินบิดามารดาของผมอยู่ วันนี้มีน้องโทรมาบอกผมเรื่องนี้ ผมได้อ่านเรื่องราวล่ะ รู้สึกไม่สบายใจ และขอชี้แจ้งว่า รถคันนี้ผมได้ขายให้น้องคนนึง ตั้งแต่ปีที่แล้วเดือนพฤษภาคมซึ่งรถเป็นสีเงิน รุ่น1.8e ปี06 ซึ่งพวกคุณสามารถโทรไปเช็คประวัติทะเบียนนี้ได้ที่เบอร์ 1770 ธนชาติ ว่าไม่ใช่ชื่อผมแล้ว ผมก้อพยายามช่วยติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้เหมือนกัน และตอนนี้ผมเปลี่ยนมาขับแคมรี่แล้ว เลยไม่ได้เข้ามาในคลับซีวิคเลย ผมมีตัวตนสามารถติดต่อได้ 086 3003484 ชื่ออาร์ต หรือจะนัดเจอผมได้ สุดท้ายใครที่ล่วงเกินพ่อแม่ผม กรุณาโพสขอโทษด้วย และหยุดกล่าวอ้างให้ร้ายถึงชื่อผมได้แล้ว
×
×
  • Create New...