Jump to content

nut2539

CCTH Member
  • Posts

    4
  • Joined

  • Last visited

About nut2539

nut2539's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. เข้าร้านซ่อมเลยครับ ไม่แพง จำไม่ได้แล้วว่าไรเสีย แต่ใช้ไปนานๆ เป็นอยู่แล้วครับ รถคันเก่า 10 กว่าปีถึงเป็นน่ะ ตอนนี้ซีวิค ผมก็ยังปกติอยู่
  2. ผมใช้อยู่ครับ เพิ่งเปลี่ยนเมื่อเดือนที่แล้ว เส้นละ 4650 บาท ล้อขอบ 16" ของโรงงาน รุ่น ตัว E ครับ สิ่งที่แตกต่างจากของเดิมชัดเจนเลยก็ 1.เบรค ที่ระยะสั้นกว่าเดิมมาก ต้องเกร็งเท้ามากขึ้น 2.พวงมาลัย เบาขึ้นกว่าเดิมมาก หมุนออกแรงน้อยลง ส่วนพวก ความเงียบ ความนุ่มนั้น ยังไม่รู้สึกชัดเจนมากเท่าไหร่ ขนาดที่ว่า มันน่าตื่นเต้นขนาดนั้น แต่ว่ามันเงียบขึ้น แล้ะ นุ่มขึ้นกว่าเดิมเยอะอยู่ครับ ที่บ้าน มี Camry ตัวใหม่ที่ใช้ 3St ของโรงงาน กับ Camry โฉมก่อน ปัจจุบันที่ใช้ยางยี่ห้อทั่วไป ทั้ง 2 ก็มีความแตกต่างกันไม่มากเท่าไหร่ เนื่องจากรถราคาระดับ 1,300,000 บาท ทำได้มาดีอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยเห็นความแตกต่างมากเท่าที่ควรครับ สรุป ถ้าเงินเหลือ ใช้ 3ST แต่ถ้า มีอย่างพอเพียง ก็แนะนำรุ่นที่คิดไว้ในใจเลยครับ แต่ถ้าเป็นผม ผมเลือก 3ST ครับ ถ้าเราอยากให้รถเงียบขึ้น นุ่มขึ้น ก็ต้องมาอย่างละนิด ละหน่อย เดี๋ยวมันก็จะพบความแตกต่างที่ชัดเจนเองครับ ต้องค่อยๆสะสม 55555+
  3. ปกติ ที่ทำงาน ไม่มีที่จอดรถในร่มให้ ต้องจอดข้างถนนอีกด้วย ด้วยความที่รักรถมาก เลยหาที่จอดร่มๆแถวนั้น เลยได้ ที่จอดรถเสียค่าบริการเป็นรายเดือน แล้วก็ไกลจากที่ทำงานอยู่ครับ ใช้เวลาเดินไป 10 นาที แต่เป็นที่ร่มและมีคนเฝ้ารถให้ครับ ทั้งนี้ ผมก็ต้องตื่นเร็วกว่าเดิมอีก เพราะต้องเผื่อเวลาเดินของในทุกๆเช้าด้วยครับ เลยสงสัยว่า จะมีใครเป็นแบบผมอีกมั้ยครับ ที่ยอมเดินไกล เพื่อรถของเราอ่ะครับ?
  4. ราชบุรี ครับ อ.เมือง
×
×
  • Create New...