Jump to content

nitikorn

CCTH Member
  • Posts

    22
  • Joined

  • Last visited

About nitikorn

nitikorn's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. รถผม FD 2010 พึ่งไปเปลี่ยนมาวันนี้ (14 ธ.ค. 58) รายละเอียดที่ศูนย์เปลี่ยนให้มี 1. ชุดสร้างแรงดันถุงลมฝั่งคนขับ 2. ชุดถุงลมนิรภัยด้านคนขับ
  2. แนะนำด้วยครับ civic fd 2010 ปกติเช็คระยะที่ศูนย์ตลอด รอบนี้ครบ 60,000 กม. ใบนัดมีรายการ เปลี่ยน้ำมันเครื่อง กรองอากาศ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรก เช็คเบรก กรองน้ำมันเครื่อง และไส้กรองแอร์ ศูนย์ประเมินราคาในใบนัด 4,800 บาท รอบนี้กะจะไม่เข้าศูนนย์แล้ว มีท่านใดพอแนะนำได้ไหมครับ ว่าจะเช็คที่ไหนดี อยู่แถวท่าน้ำนนทบุรีครับ
  3. รถปี 2010 ครับ วิ่งใน กทม. ขับไปทำงานรถติดๆ กินน้ำมัน 8 กม./ลิตร มีท่านไหนเป็นเหมือนกันไหมครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
  4. ไม่เคยได้ยินเลยเสียงอาการลูกปืนแตกเลยครับ ย้อนไปเมื่อวันที่ไปรับรถ (14 พ.ค. 57) พนักที่ศูนย์แจ้งว่าลูกปืนอาจจะต้องเปลี่ยนนะ แต่ยังไม่ต้องเปลี่ยนตอนนี้ก้ได้ ผมก้อเลยขับกลับ แต่เมื่อวันก่อนขับไปอยุธยา ก้อมีเสียงอือๆๆ ดังกว่าปกติ ที่ความเร็วประมาณ 80 ขึ้น ครับ อาการแบบนี้เรียกว่าลูกปืนแตกใช่ไหมครับ 1. ผมควรเอารถไปเช็คใช่ไหม 2. ถ้าเปลี่ยนลูกปืนที่อู่ ราคาประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ
  5. เพื่อนที่นั่งรถไปด้วย ก้ทักว่ารถทำไมเสียงดังจัง เหมือนบรรทุกของหนักๆ เซงเลยครับ ไปศูนย์นี้ทีไรต้องได้เรื่องกลับมาทุกที
  6. civic ปี 2010 หลังจากเช็คระยะ 5 หมื่นโลจากศูนย์ (เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนกรอกน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนแหวงรอง) พอขับ 80 ขึ้น เสียงเครื่องดังอือๆ มันดังกว่าปกติ มีใครเป้นเหมือนกันบ้างไหมครับ
  7. มีใครเคยเจอแบบผมบ้างไหมครับ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 57 ผมเอารถ (civic 2010) ไปเปลี่ยนโช๊คที่ศูนย์แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 57 รถมีเสียงดังกรึกๆๆๆ (หลังจากที่ขับเหยียบเศษปูนแห้งกลางถนน ซึ่งไม่ได้ใหญ่มาก) ผมไม่กล้าขับต่อ เพราะเสียงดังมาก พอดีมีอู่ซ่อมรถอยู่แถวนั้นพอดี เลยขับแวะไปให้ช่างดูให้ ปรากฏว่าลูกยางรองหัวโช๊คหลุดออกมาก (หัวโช๊คด้านบน หลังขวา) ช่างที่อู่บอกว่าเป็นเพราะไม่แหวนรองระหว่างลูกยาง พอรถกระแทกลูกยางเลยหลุด คำถาม 1. จะเอาเรื่องจากศูนย์ได้ไหม
  8. รบกวนแนะนำร้านข้างนอกด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้า
  9. civic 2010 ครับ เวลาเบรทมีเสียงดัง อี๊ดๆๆ แสดงว่าผ้าเบรทหมดใช่ไหมครับ วันเสาร์นี้กะจะเอาเข้าไปเช็คที่ศูนย์ฮอนด้ารัตนาธิเบส ถ้าต้องเปลี่ยนผ้าเบรทใหม่ทั้งชุด ราคาตกประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
×
×
  • Create New...