Jump to content

gunk12

CCTH Member
  • Posts

    9
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

gunk12 last won the day on March 18 2016

gunk12 had the most liked content!

About gunk12

gunk12's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

2

Reputation

  1. ว้าวววมีเพื่อนใช้ HKS แล้ว ขอบคุณมาก นะครับสำหรับคำแนะนำ - ตอนนี้หน้าผมปรับที่ 6 หลัง 10 ครับ เดี๋ยวจะลองเพิ่มอีกครับ - ตอนใส่ HKS ใหม่ ๆ ล้อแอบหุบเข้าไป(เซงนิด ๆ ) น่าจะเกี่ยวกับอันนี้ด้วยมั่งงง?? - มีที่ไหนปรับจูน HKS เก่ง ๆ บ้างครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ
  2. - อยากทราบว่าใช้การเยอะไหม แชร์กันได้ไหมครับว่าปรับนืดกันแค่ไหนบ้างครับ - มีใครเคยเทียบกับ Tein ไหมครับ เช่น Tein ปรับที่ 10 มันจะนืดเท่ากับ HKS ปรับเท่าไร - ของผมปรับไว้ที่หน้า 6 หลัง 5 - หลังจากเปลี่ยนมาพวงมาลัยมันหันไปทางซ้ายนิ๊ดหนึ่งลองไปตั้งศูนย์แล้ววิ่งดีขึ้นแต่ก็ยังไม่หาย แก้ยังไงดีครับ
  3. ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องล้ออะไหล่ครับ แต่ซีเรียสเรื่องจานครับ อิอิอิอิ
  4. + ทางร้านได้อธิบายว่า ถ้าใส่ 330 เวลาเอาปั้มกับคอม้ามาเจอกัน มันปิ้นเกิน 6 มม. ถ้าใส่ไปเลย จะทำให้ผ้าเบรคจับจานไม่ถึงด้านใน จึงต้องเจียร์ข้างละ 3 มม. ครับ แล้วผ้าเบรคจะจับกับจานพอดี + ถ้าคุณ vzio มีข้อมูลและร้านจริง ๆ "โดยใส่กับจาน 330 ได้โดยไม่ต้องเจียร์" ช่วยชี้ทางให้ผมโดยด่วนครับ (เพราะว่ามันยังไม่ได้ทำ) ผมรอนะครับ!! กว่าจะทำก็ก็กลางเดือนจะได้วางแผนถูก เพราะใจผมอยากใส่แค่330 พอครับ ขอบคุณครับ
  5. โอเคครับ คุณเต๋า(ผู้ติดตั้ง) อยากให้งานออกมาดี เลยแนะนำผมให้ใส่ 345 ดีกว่าครับ งานเรียบร้อยกว่า (FD2 จับจานเต็มที่ 320)นี่แหละที่ผมกำลังหาคำตอบอยู่ว่าาจานเล็กจานใหญ่มีผลอย่างไร ยังไงผมจะลองปรึกษากับช่างดูต่อ เพราะเหมือนผมจะได้ยินว่า.... จานจะเล็กหรือใหญ่ต่างกันที่ดุมและวงรอบของจาน ส่วนขนาดรัศมีของจานเท่ากัน "เดี๋ยวผมขอไปคุยกับช่างอีกทียังไงกันแต่ ขอบคุณมาก ๆ นะครับสำหรับข้อมูล โอเคครับ งั้นผมไปที่ 345 ไม่ต้องเจียรใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ต้องจ่ายเยอะกว่าเดิม ใจอยากได้แค่ 330 นะครับ เพราะผมว่ามันใหญ่พอดีกับเบรคแล้ว แต่ก็ต้องตัดใจครับ 335 ลองเทียบดูแล้ว ใหญ่เกินไปกับคาริเปอร์ FD2 จริง ๆ ผมว่า 330 มันกำลังงามสุด จากในรูป FD2 จับกับ 345 คิดว่าสวยไหมครับ?? โอ้ ๆ เคยคุยกับพี่เสือตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วที่ผมออกรถใหม่ ๆ ^^ ขอบคุณมาก ๆ นะครับสำหรับขอมูล ทางร้านคุณเต๋าก็ได้แนะนำเช่นกันครับ ว่าใส่ 345 กลับไปใส่ 17 ไม่ได้แล้วนะครับ นี่จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผมยังไม่ตัดใจใส่ 345 และคิดหนักมาก ๆ ว่าจะเลือกเจียร์แล้วใส่ 330 ดีไหม "เต็มๆสวยๆกับ 18 ก็ 355 แต่ปั้ม FD2 จะดูเล็กไปเลยสำหรับจาน 355"<<< แล้วถ้าจับกับ 345 ละครับ จะดูพอดีหรือปั้มเล็กไปไหมคับ" ^^ พี่ ๆ ในคลับคอยบอกเคยเตือน อุ่นใจ ๆ
  6. ขอบคุณครับ แต่เมื่อกี้ผมไปซื้อปั้ม FD2 มาแล้วครับ ถ้าเป็นอย่างที่คุณแนะนำว่า...ผมควรไปที่จาน 345 ไม่ต้องเจียร ดีกว่าใช่ไหมครับ ^^
  7. ตอนนี้ผมใส่ RZ 18x8 off45 เลง ๆ Brembo FD2 ปั้มอย่างเดียวเจอราคา 24000(ยังไม่ได้ซื้อนะครับ) จากนั้นผมก็เข้าไปร้านแปลงเบรคแถว ๆ สาย2 ทางร้านคุยดีแนะนำอย่างเป็นกันเองครับ มีข้อมูลมาปรึกษาเพื่อน ๆ ดังนี้ครับ 1. จับกับจาน 330 ในราคาจบที่ 17000 แต่ต้องเจียรที่คอม้า 3 mm และเจียรที่ ปั้มอีก 3mm - ผมเห็นบางคนไปแปลงมา ไม่ต้องเจียร หรือยังไง ขอความกระจ่างหน่อยครับ - ถ้าต้องเจียรจริง ๆ อันตรายไหมครับ - ใจผมชอบขนาด 330 ครับ แต่กลัวมันอันตรา 2. จับกับจาน 345 ในราคาจบที่ 22000 ไม่ต้องเจียรใด ๆ ทั้งสิ้น แปลงขาใส่ได้เลย - ร้านเชียร์ตัวนี้ครับ - ความรู้สึกผมว่า...และอยากถามเพื่อน ๆ ว่า...จานมันใหญ่ไปรึเปล่า ถ้าใส่กับเบรคตัวนี้ซึ้งปั้มมันไม่ใหญ่มาก มันจะสมดุลกันไหมครับ - แพงไปไหมกับความคุ้มค่าคุ้มราคา 3. ร้านแนะนำ F40 4.มีอะไรแนะนำกันได้นะครับ เพราะว่าผมยังไม่ได้ซื้อใด ๆ ทั้งสิ้น รอข้อมูลก่อนครับ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ
×
×
  • Create New...