Jump to content

minrio

CCTH Member
  • Posts

    8
  • Joined

  • Last visited

About minrio

minrio's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. 210,000 km แล้วครับ ไม่ทราบถ้าล้างหม้อน้ำ มีร้านแนะนำไหมครับ ผมอยู่แถวรามอินทราครับ ขอบคุณครับ
  2. น้ำในหม้อน้ำหายไปประมาณ ลิตรนึงครับ หลังจากที่ไม่ได้ตรวจเชคเลยประมาณ1เดือนมาแล้ว ไม่ทราบว่าผิดปกติไหมครับ น่าจะเกิดจากสาเหตุอะไรครับ รถตอนนี้ 210,000 ครับผม รบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ด้วยครับ
  3. รถผมมีอาการต่อไปนี้ครับ ไม่ทราบว่าต้องเช็คหรือเปลี่ยนอะไหบ่ตัวไหนคับผม 1. เสียงดัง แต๊กๆ ๆ ๆ ๆ เป็นจังหวะ ตลอดเวลา ดังเบาๆนะครับ ตอนขับปกติเปิดแอร์ ไม่ได้ยินเข้ามาในห้องโดยสารนะครับ แต่ถ้ายืนอยู่หน้ารถจะได้ยินเลยชัดมาก แอร์เย็นฉ่ำปกติคับ เปลี่ยนรีเลย์มาหมดแล้วคับ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุไหนครับ 2. เวลาเลี้ยวไม่ว่าจะขวาสุดหรือ ซ้ายสุด แบบหักหมดนะคับ จะมีเสียง อี๊ดดดดดดดดดดดดดด ค้างจนกว่าเราจะคืนพวงมาลัย ไม่ทราบว่าปกติหรือเปล่าครับ น้ำมันพาวเวอร์ ไม่ขาดครับผม 3. เวลาเลี้ยวขึ้นเนิน มีเสียงเขก ละสั่นมาถึงพวงมาลัยเลยครับ 4. ช่วงล่างขับปกติ ผ่านเส้นถนน แน่นดีครับไม่มีอาการอะไร แต่ถ้า เจอหลุม หรือ ลงลูกระนาด จะมีเสียงก๊อกๆๆ เหมือนมันหลวมๆ ครับ ไม่ทราบว่าต้องเช็คที่อะไรครับ 5. ตอนสตาร์ทรถตอนเช้า เฉพาะตอนเครื่องเย็นนะครับ มีเสียง แกร๊กกกกก ค้าง ยาวประมา่ณ 5-10 วิครับ ไม่ทราบว่าเกี่ยวกับลูกรอกสายพานไหมครับ รบกวนช่วยแนะนำอู่ย่าน รามอินทรา สายไหม ให้ทีคับ ตอนนี้ยังไม่กล้าไปเช็คที่ไหนเลยครับ รอบที่แล้วไปทำอู่ แถวคลอง 3 ทำมาวันนึงอีกวันต้องเสียค่าลากเข้าไปใหม่ เสียเงิน2 รอบ เข็ดเลยยังไม่กล้ากลัวโดนหลอกอีกครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับผม ขอบคุณมากๆ ครับ รบกวนด้วยครับผม
  4. พอดีรถผมก่อนหน้านี้ ไดร์สตารท์เสียคับลากไปอู่มาแล้วประมาณ 2 เดือนที่แล้ว อู่ได้ซ่อมไดร์ให้คับ เค้าบอกเปลี่ยนแม่เหล็กข้างในไดร์ หลังออกจากอู่ มีอาการตอนเช้าๆ เครื่องเย็นเวลาสตารท์ติดคับ แต่เหมือนมีเสียง แค๊กกกกกก ค้างต่ออีกประมาณ 2-3 วิคับ (คล้ายๆเหมือนเสียงบิดกุญแจค้างไว้ตอนเครื่องติดแล้ว) ตอนนี้เสียงนั้นยาวขึ้น ดังชัดขึ้นกว่าเดิมอีกคับ เครียดเลยกลัวไดร์เสียไม่รู้ตัวอีก คราวที่แล้วก็โดนค่าลากไปอู่ พันก่าาาา รบกวนถาทเพื่อนๆ พี่ๆผู้รู้หน่อยคับว่าควรเชคเกี่ยวกับอะไรคับผม ขอบคุณล่วงหน้าคับ
×
×
  • Create New...