Jump to content

pramual

CCTH Member
  • Posts

    11
  • Joined

  • Last visited

About pramual

pramual's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. อาการก็มีเครื่องสะดุดบ้าง อัตราเร่งลดลงจากเดิม ตอนแรกนึกว่ากรองตัน ตั้งวาล์วไม่ดี แต่ก็ทำมาหมดแล้ว ยังเหมือนเดิม
  2. รถผมมาดังที่แสนโล อาจจะดังมาก่อนหน้านี้แต่ไม่ทันสังเกตเพราะขึ้นรถก็เปิดเพลงเลย เสียงเพลงกลบ พอไม่เปิดเครื่องเสียงรู้เลยดังต๊อกๆน่ารำคาญมาก
  3. รถผมมาดังที่แสนโล อาจจะดังมาก่อนหน้านี้แต่ไม่ทันสังเกตเพราะขึ้นรถก็เปิดเพลงเลย เสียงเพลงกลบ พอไม่เปิดเครื่องเสียงรู้เลยดังต๊อกๆน่ารำคาญมาก
  4. ถ้าจะวางเครื่อง2.0ต้องแปลงมั้ยครับหรือยกใส่ได้เลย ไม่ต้องแปลงอะไรมาก
  5. พูดไม่ออกเลยครับกับปัญหานี่ แล้วรุ่น2.0 มีปัญหาอะไรมั้ยน้อ
  6. แต่ไม่อยากแปลงเยอะ เพราะกลัวเจอร้านที่ฝีมือไม่ดีงานออกมามีปัญหา
  7. เป็นข้อมูลที่ดีมากเลยครับ ขอบคุณมาก แต่คงต้องคิดต่อว่า จะผ่าเครื่องหรือวางเครื่องใหม่ไปเลย ถ้าผ่าเครื่องก็กลัวกลับมาเป็นอีกกลัวไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป ถ้าวางเครื่องใหม่ก็ยังไม่รู้จะวางอะไรดี อยากหนีปัญหาต๊อก กับลูกยางแท่นเครื่องขาดบ่อยที่เป็นปัญหายอดฮิดของรุ่นนี้เลย
  8. ถ้าอยากให้หายขาดต้องวางเครื่องใหม่เลยเปล่าครับ ถ้าต้องเปลี่ยนจะวางเครื่องอะไรดีครับ ไม่อยากแปลงมาก เห็นเขาว่าเครื่องcivic fd ตั้งแต่ปี2007 ขึ้นไปผลิตในไทยมีปัญหาเรื่องคุณภาพทำให้เครื่องมีเสียงดังต๊อกๆ
  9. รถ Civic FD ปี 2008 1.8 เครื่องมีเสียงดัง ต๊อกๆเวลารอบเดินเบา เกิดจากอะไรครับ อ่านเจอเขาบอกว่าเป็นที่เครื่องยนต์ของรุ่นนี้เลยเป็นเฉพาะ เครื่อง 1.8 ปี 2007 ขึ้นไป จะต้องแก้ไขอย่างไรครับถึงจะหายขาด ที่ทำการแก้ไขแล้วคือ 1.เปลี่ยนลูกยางแท่นเครื่อง 2.ตั้งวาล์วใหม่ แต่ก็ยังไม่หายต๊อกๆๆ ผมจะต้องยกเครื่อง over haul ใหม่มั้ย ราคาเท่าไหร่ ราคาเปลี่ยนยกเครื่องใหม่ลง กับ ราคาซ่อมเครื่องที่ศูนย์ แบบไหนที่ดีแล้วคุ้ม แนะนำที
×
×
  • Create New...