Jump to content

@rt-1

CCTH Member
  • Posts

    5
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by @rt-1

  1. แถวรามอินทรารึป่าวครับ ถ้าใช่ ผมเคยเข้าไปเครมประกันของโตเกียวมารีน ตอนรับรถมากันชนหน้า ไม่รู้พ่นมายังไง ยังเห็นรอยกระดาษทรายอยู่เลย แถมพ่นสีเงิน กระเด็นไปโดนช่องลมที่เป็นสีดำเต็มไปหมด เป็นเม็ดๆ พอดีต้องรีบใช้รถเลยไม่อยากให้ทำใหม่ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงครับ เอ รึผมไม่ได้บอกว่าเอาเกรดซ่อมห้าง(คิดตังเพิ่ม)เลยได้เกรดนี้มาก็ไม่รู้
  2. เท่าที่ใช้มา ความเห็นส่วนตัวนะครับ Mobil 1 สีทอง w40 เครื่องแน่นดีครับ แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยลื่นเท่าไหร่(แบบว่าปกป้องเยอะไปป่ะ) ของศูนย์ w20 เครื่องลื่นช่วงแรกๆ ไหลๆ ไม่ค่อยอืด หลังๆรู้สึกเลยว่าเครื่องมันดูสั่นๆ ไม่ค่อยนิ่่ง ปัจจุบันใช้ Motul w30 เครื่องแน่นดี เงียบ ความอืดน้อยกว่า bil 1 ทอง เดี๋ยวรอใช้นานกว่านี้จะมาบอกใหม่ http://image.ohozaa.com/view2/xoX5PD2WzjUlHZBq
  3. สงสัยร้านเดียวกัน คู่ละ2400เนี่ย แนะนำใครจะเปลี่ยนพวกลูกหมากแร็ก หาซื้อของไปเองดีกว่า อย่าไปคิดว่าซื้อเอาที่ร้่านก็ได้ราคาคงเท่ากัน(งกกลัวต้องจ่ายค่าส่งเพิ่ม) เดี๋ยวจะกลายเป็นหมูไม่รู้ตัวเหมือนผม
  4. DUNLOP LM704 ผมเปลี่ยนมาที่ B-QUIK โปร 3แถม1 ราคาเต็มเส้นละ 3850 แถม 1 เปลี่ยนเดือนกันยาปี56 ขนาด 205/55/R16 ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความนิ่มครับ แก้มยางมันอ่อน เติมลม 34-35 แก้มยังล้มดูเหมือนยางแบนๆ แต่ให้ความรู้สึกนิ่มครับ ใช้มาถึงตอนนี้ กุมภา57 ยังไม่ได้สลับ ก็รู้สึกว่านิ่มและเงียบอยู่ ใครชอบแนวนิ่มๆ เงียบๆ แนะนำครับ ส่วนข้อเสียผมว่า ด้วยความที่แก้มยางมันนิ่ม เวลาเลี้ยวหรือเปลี่ยนเลนจะออกอาการย้วยๆเหมือนกัน แต่ไม่ถึงกับคุมไม่ได้ เทียบกับของเดิม Pilot sport 3 เกาะกว่า แต่ก็เสียงดังกว่า
  5. หลอดไฟหรี่ ของแท้ศูนย์ part 33301-SNA-003 ราคาหลอดละ 32 บาท เพิ่งไปเปลี่ยนมา
×
×
  • Create New...