Jump to content

Kwisara

CCTH Member
  • Posts

    6
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Kwisara

  1. จะลองเช็คจากคำแนะนำดูก่อนครับ อาจจะเข้าจากรูด้านล่างก็เป็นได้ครับ คงหาอะไรไปอุดรูแล้วลองไปเติมแก๊สดูครับ ขับออกไปสักพักกลิ่นก็หายไปน่ะครับ เลยไม่แน่ใจว่ากลิ่นมาจากไหน
  2. ติดแก๊ส AG + ถังโดนัท 54 ลิตร ติดได้ประมาณปีกว่า ไม่ทราบว่าสมาชิกท่านใดเคยเป็นบ้างครับ เวลาเติมแก๊สเสร็จปุ้บ วิ่งออกตัวจะได้กลิ่นแก๊สในห้องโดยสารเล็กน้อย แต่จะได้กลิ่นสักพักเท่านั้น จะว่ามาจากชุดท่อข้อต่อต่างๆ ในห้องเครื่องไม่แน่นหรือรั่ว ก็น่าจะมีกลิ่นตลอดเวลาใช่ไหมครับ แต่นี่ไม่เลยครับ วิ่งไปสักพักกลิ่นหายเป็นปรกติ หรือว่าจะมาจากถังโดนัทหรือท่อเติมแก๊สที่อยู่หลังรถเวลาเติมแก๊สครับ แต่ก็เคยเปิดท้ายกระโปรงไว้แล้วให้เด็กเติมแก๊สเติม รอสักพักแล้วค่อยปิด ก็ยังมีกลิ่นอยู่ดีแต่ก็สักพักเท่านั้นเหมือนเดิมครับ รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยครับ
  3. ขอบคุณครับป๋า เดี๋ยวไว้ผมรอรอบใหม่แล้วกันครับ
  4. หว้า...มาไม่ทัน ไว้ผมรอรอบใหม่น่ะครับ หรือมีเหลือๆ เผื่อผมสักขวดไหมครับพี่ทอม
  5. up up up ครับพี่พร ผมเอ็มน่ะครับ ติดตั้งเรียบร้อย ของดี ติดตั้งเนียน สุดยอดเลยครับพี่พร และขอขอบคุณสมาชิกในคลับหลายๆท่านด้วยน่ะครับ ที่ให้คำปรึกษาหลายๆอย่างแบบไม่มีกั๊ก ข้อน้อยขอคารวะ 1 จอก
  6. มาดันให้พี่พรครับ ติดตั้ง cruise control+สวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ครับ นัดทำพรุ่งนี้โลตัสเลียบทางด่วนรามอินทราครับ
×
×
  • Create New...