Jump to content

ngasine

CCTH Member
  • Posts

    14
  • Joined

  • Last visited

About ngasine

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male

ngasine's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ถ้าใช้ยาง 215/40R18 ผมแนะนำให้ใช้ล้อกว้าง 7.5 หรือสุดๆจริงๆ ไม่เกิน 8 ครับ ถ้าใช้ยาง 225/40R18 ผมแนะนำล้อกว้าง 8 ถึง 9 นิ้วครับ หากใช้เกินกว่านั้นอาจจะสวยจริง แต่อันตรายครับ
  2. สวัสดีครับ เนื่องจากผมมีความคิดที่จะเปลี่ยนหลอดไฟหน้าใหม่ เลยไปเดินดูทีเซ็นทรัล ปรากฏว่า หลอดไฟหน้า HB4 Philips Vision Plus คู่ละ 1600 HB4 Philips Xtreme Power +80% คู่ ละ 2200 คือยากถามว่าปกติแล้ว มันราคาขนาดนี้รึเปล่าครับ ถ้ามีถูกกว่านี้ แนะนำซือที่ไหนดีครับผม เนื่องจากผมไม่รู้แหล่งครับ แหะๆๆ ขอเป็นแหล่งที่ไว้ใจได้ และได้ของแท้นะครับ ขอบคุณทุกท่านครับผม
  3. สวัสดีครับ ผมใช้ CIVIC FD 2009 หลัง MC ครับ แต่อยากเติม E20 ไม่ทราบว่ามีใครเติมแล้วมีปัญหาอะไรบ้างไหมครับผม ขอบคุณครับ
  4. อีกอย่างครับ ส่วนตัวรถผม ผมเติมหน้า 33 หลัง 32 ครับ
  5. ออกตัวก่อนนะครับว่าผมก็ไม่ได้ชำนาญอะไรมากมาย และไม่ใช่นักแต่งรถด้วย จึงขออนุญาตคอมเม้นตามทฤษฎีแล้วกับครับ ปกติแล้วยาง 215 ตามมาตรฐานยุโรป ใช้กระทะล้อกว้าง 7.0 เองครับ ผมกว่ากระทะล้อที่กว้างเกินไปทำให้แก้มยางต้องรับน้ำหนักมากขึ้นอะครับ แล้วอย่างที่ทราบกันว่าแก้มยางเป็นส่วนที่อ่อนที่สุดของยางรถยนต์ ส่วนตัวผมคิดว่าอันตรายครับ จริงๆรถผมก็ใช้กว้าง 8.0 กับยาง 215 นะครับ เพราะเจ้าของเก่าเค้าแต่งเอาไว้แบบนั้น อยากจะเปลี่ยนแต่เสียดายแม็กครับ (ขนาดผมถามรุ่นพี่ที่เค้าชำนาญเรื่องยาง แกยังบอกว่า 8.0 กว้างไปสำหรับ 215 เลยครับผม)
  6. ขอบคุณทุกท่านครับ เดี่ยวผมจะแวะเข้าไปครับ
  7. ขอบคุณครับผม พอดีเห็นว่ามีร้านชื่อ แม็กซ์เอ็กเพรส 2 อยู่แถวๆรังสิตอะครับ ไม่ทราบว่าร้านเดียวกันหรือเปล่าครับ
  8. สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมมาสอบถามเรื่องร้านซ่อมแม็กหน่อยครับผม พอดีแม็กผมมันดุ้งเล็กน้อย เลยอยากจะไปดัดหน่อยครับ พี่ๆมีร้านไหนแนะนำบ้างครับ ผมอยู่โซนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี ปทุมธานี รังสิต งามวงศ์วาน แคลาย รัตนาธิเบศร์ ประมาณนี้อะครับ ราคาไม่เกี่ยงครับ ของานดีพอแล้วครับ (เห็นว่าถ้าเป็นร้านที่มีเครื่องดัด จะดีกว่าร้านที่ใช้การพ่นไฟแล้วเคาะเอาใช่ปะครับ หรือจริงๆแล้วมันเหมือนๆกันครับ) ขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้านะครับ
  9. ของผมบ่มีนะครับ แต่ไม่รู้ส่องผิดที่เปล่าครับ 555+
  10. ขอบคุณมากครับ แล่วเรื่องรอยล่ะครับผม เอาไงดีครับ
  11. ขอบคุณมากครับ แล่วเรื่องรอยล่ะครับผม เอาไงดีครับ
  12. สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องจะสอบถามครับ พอดีเมื่อวานผมมือซนพยายามจะแกะล็อกพรม แต่แกะตัวขวาไม่ออกครับ (ตัวที่อยู่ใกล้ประตูน่ะครับ) ผมจึงรบกวนถามว่า ต้องทำยังไงถึงจะแกะออกครับ ผมใช้ไขควงอันเล็กสำหรับไขแว่น ลองงัดดูครับ ทำให้ไขควงไปขูดกับคานใต้เบาะ ที่เป็นส่วนของตัวถัง (ตรงแถวๆที่ตัวล็อกพรมติดอยู่กตัวถังอยู่นั่นล่ะครับ) จนเป็นรอยเลยครับ อันนี้ผมควรทำอย่างไรครับ เนื่องจากผมกลัวมันจะเป็นสนิมน่ะครับ ขอบคุณครับ ถ้าผิดห้องขอโทษด้วยนะครับ
×
×
  • Create New...