Jump to content

LookTopsKung

CCTH Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by LookTopsKung

  1. วันอาทิตย์พี่พร อยู่ไหมครับ อยากจะให้แก้ aux หน่อยนะครับ ถ้าอยู่ผมจะโทรไปบอกรายละเอียดครับ
  2. พี่พรวันนี้ขอบคุณมากเลยนะครับ ไว้มีของใหม่ๆจะแวะไปรบกวนพี่พรอีกนะครับ ขอบคุณมากๆเลยครับ โอกาสหน้าพบกันใหม่ครับ
  3. พี่พรครับ วันอาทิตย์นี้ อาจจะได้ครับพี่ เดี๋ยวผมโทรคอนเฟิร์มอีกทีครับพี่ ผมว่าจะโอนส่วนที่เหลือให้พี่พรเลย จะได้ไม่ต้องไปกดเงินสดมานะครับ พี่พรสะดวกแบบไหนครับ ?
  4. โอเคครับพี่พร วันอาทิตย์นี้ยังไม่สะดวกนะครับ พอดีไม่อยู่ เด๋วผมโทรนัดพี่อีกทีครับ อ่าไหนๆ พี่ก็ต้องแงะตรงแอร์อยู่แล้ว ก็มีอีกที่ ที่อยากให้พี่เช็คหน่อยครับ ตรงปุ่มไฟฉุกเฉิน มันดับ (เด๋วผมส่งรูปให้ทาง PM ครับ ตรงนี้หาไม่เจอ)
  5. โอนเรียบร้อยครับพี่พร พอดีผมอยากได้ครอบกระจกข้างมีไฟเลี้ยวทรงเดิมของ Civic FD นะครับ พี่พรพอจะหาให้ผมด้วย ได้ไหมครับ
  6. อ่อ ก็ว่าจะติดพร้อมกันไปเลยนะครับ โอนมัดจำเท่าไหร่ครับ PM เลขบัญชีให้ผมได้เลยครับพี่
  7. อ่อครับ งั้น ก้านสวิทตัดหมอก ไม่เอาครับ เอาตามเดิมที่บอกไว้ แอร์ออโต้ อุปกรณ์ พร้อมแล้วใช่ไหมครับพี่พร
  8. พี่พรครับ ก้านสวิทช์ไฟตัดหมอก พอดีรถผมไม่มีตัดหมอก แต่อยากเปลี่ยนโดยจากเปิดตัดหมอก มาเปิด เดย์ไลท์ แทน ได้หรือเปล่าครีบ ถ้าเปลี่ยนได้ เพิ่มอันนี้อีกอันครับ
  9. ถ้าเป็นมือ 1 พี่พรจะจัดหาให้ใช่ไหมครับ ผมจะเอามือ 1 นะครับ มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่บ้างครับ รวมกับรายการแรก 8,490 ด้วยเลยครับ
  10. คือยังไงครับพี่พร คือเลือกได้ว่าอยากได้แบบ มือ1 หรือ มือ2 หรอครับ หรือผมต้องหาอะไหล่เองด้วย
  11. ถ้าเช่นนั้น พี่พรรวมราคาให้ผมด้วยครับ แล้วเดี๋ยวผมนัดวันมาติดกับพี่อีกทีครับ (อ่าแต่ยังไม่ใช่เร็วๆนี้แน่ครับ อีกสักระยะเลย) (AUX ที่ติดกับพี่พรมา ใช้ดีมากครับ)
  12. สวัสดีครับพี่พร จะสอบถามตัว ENGINE START นะครับ อ่าสงสัยว่า ถ้าเราติดมาแล้ว เรายังสามารถสตาร์ทรถแบบเดิม(ใช้กุญแจ)ได้ไหมนะครับ แล้วก็ตัวปัดน้ำฝนแบบตั้งเวลาได้ อันนี้อยากทราบวิธีการใช้งานและประโยชน์มันครับ ผมสนใจจะติด สุดท้ายครับ Cruise Control ต้องเปลี่ยนทั้งสองข้างเลยไหมครับ เพราะว่าผมมีฝั่งซ้าย คุมเครื่องเสียงอยู่แล้ว แล้วก็ตัวแสงไฟ เห็นในรูปของพี่พรเป็นสีเขียว แต่รถผมเป็นสีขาว (หรือเราเปลี่ยนสีได้ครับ) สนใจจะติด แต่เป็นห่วงว่าสีจะไม่เหมือนกับตัวเครื่องเสียงรถ (อันนี้พอเข้าใจที่ผมอธิบายไหมครับ กลัว งง) ถ้าผมจะติดทั้งหมดนี้เลย พี่ใช้เวลานานไหมครับ
  13. เป็นกี่โมงดีครับ อยากได้เช้าที่สุดเลยอะครับ เอาแค่ AUX กับ ไฟรูกุญแจ ก่อนละกันครับ สองอย่างนี้ก่อน
×
×
  • Create New...