Jump to content

kasipongp

CCTH Member
  • Posts

    9
  • Joined

  • Last visited

About kasipongp

  • Birthday 18/06/2521

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male

kasipongp's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ครับผมขอบคุณครับที่แนะนำ ใช่ครับเรื่องนี้สำคัญมากๆสำหรับท่านที่ขับรถทางไกลหรือต่างจังหวัดเพราะเราไม่รู้ว่าระยะเวลาไฟเขียวมันกี่นาที่กันแน่ เตื่องเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ รอทางศูนย์ประเมินความเสียหายครับ ครับผมขอบคุณครับ
  2. ขอบคุณครับเสียดายครับ มีตำหนิในใจครับแต่โชคดีที่คนไม่เป็นไรครับ
  3. ขอบคุณครับ ผมเองอยากให้งานที่ออกมาดีครับช้าหน่อยก็ได้ แต่ธัญบุรีนานเกินไป 5-6 เดือน ขอบคุณครับ
  4. ขอความช่วยเหลือเพื่อนสมาชิกแถวรังสิตครับขอคำแนะนำหน่อยครับ เกิดอุบัติเหตุครับ ตามลิ้ง http://www.civicclubthailand.com/board/index.php/topic/18038-%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2/#entry514580
  5. ขอบคุณครับ ระยะเวลานานมั๊ยครับ
  6. โมโหมากแต่ทำอะไรไม่ได้ครับเพราะแฟนตัวเอง เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2557 แฟนกับแม่ยายไปทำบุญที่นครนายกครับ ก่อนถึงนครนายกจะมีทางลัดไปทางเขื่อนขุนด่านปราการชลแฟนเลือกใช้เส้นทางนี้ พอเลี้ยวซ้ายจะมีแยกไฟแดงครับระหว่างนั้นแฟนมองเห็นไฟเขียวครับและพยายามจะไปให้ผ่านก่อนไฟแดง ระหว่างนั้นก้อเป็นไฟแดงครับลูกติดพันโดนรถตุ็อัดข้างเต็มๆครับ ส่วนแฟนและแม่ยายปลอดภัยครับไ่มีแม้แแต่รอยฟกช้ำดำเขียว สภาพเป็นอย่างที่เห็นครับจากนั้นผมก็ลากมาทิ้งไว้ที่ศูนย์ธัญบุรี ตามที่สอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 6 เดือน เนื่องจากคิวยาวมากๆ หากมีศูนย์บริการใดซ่อมได้เร็วก็อนุญาติให้ลากไปได้ครับ ซึ่งผมได้ติดต่อไปที่ศูนย์ ฮ.รัชดา แจ้งว่าใช้เวลาระมาณ 2 เดือน (รถซ่อมตัวถังไม่มีสักคัน) แต่ตามที่ได้สอบถามเพื่อนสมาชิกแจ้งว่าห่วยมากๆ เลยตัดสินใจรอ เพื่อนสมาชิกท่านใดเคยใช้บริการศูนย์ฮอนด้าใหนที่ดีๆทำสีเนียนๆแนะนำด้วยครับ (ภาพถ่ายที่เกิดเหตุกันชนหน้ายังไม่ถูกถอดออกแต่หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการงัดออก งัดแม่งยังไงไม่รู้เหล็กกันนหน้าพังยังกับรถทับ) ปล. ขับรถระวังน่ะครับอย่าเสียงครับ ใจเย็นๆช้าก็ถึงเหมือนกัน
×
×
  • Create New...