Jump to content

poizilicious

CCTH Member
  • Posts

    3
  • Joined

  • Last visited

About poizilicious

poizilicious's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. พอดีที่ออกตัวเพราะคนอื่นเค้าเหมารวมทั้งกลุ่มน่ะค่ะ ไม่ใช่แค่ผู้จัดคนเดียวอีกอย่างอยากให้คุยให้จบมากกว่าค่ะ แนะนำไปแล้วว่าก้อพูดเลยที่สนามมาพูดตอนนี้แก้อะไรอดีตได้หรอค่ะ
  2. คือเรื่องขึ้นรับรางวัลอ่ะก้อไม่ค่อยเหนด้วยน่ะค่ะ แต่มองอีกแง่คันที่ตามที่สองมาติดๆไม่ใช่เกียออโต้เครื่อง1.8หรอค่ะ อยากให้ดูความสามารถตัวเองด้วย อย่ามาโลกสวย วิ่งห่างจากคนอื่นไม่เท่าไรเอง แล้วอย่างที่บอกทำไมไม่ประท้วงละค่ะที่สนาม
  3. สวัสดีค่ะ หนูเป็น1ในคนที่ร่วมแข่งงานที่ผ่านมาค่ะ ก็ไม่เห็นว่าคนส่วนใหญ่จะมีปันหาเท่าไรน่ะค่ะแล้วเรื่องรางวัลก้อคุยกันจบและเคลียไปแล้วถือว่าแล้วกันไป ค่อยตกลงกันใหม่ ได้ยินมาว่าตอนแรกเลยบอกเองไม่ใช่หรอค่ะไม่อยากวิ่งกับพวกมือใหม่ๆอย่างพวกหนู ทำรถมาสะเต็มที่เลยน่ะค่ะ เร็วแรงสวยงามเหลือเกิน แต่วิ่งอยู่1.25 เนี่ยน่ะค่ะ พี่นั่นและค่ะมือใหม่ ถ้าไม่อยากวิ่งไม่มีน้ำใจให้เด็กๆหรือเพื่อนๆคนอื่นเชิญไปตั้งเรสเองจัดงานแข่งเองเถอะค่ะ คุนทำคนอื่นเดือดร้อนรุ้ไมค่ะ FDกว่าจะมีเรสกว่าจะรวมกันได้ยากแค่ไหนรุ้ไมค่ะ แล้วคนโดนชนอีก พี่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา ถ้าพี่ไม่พอใจทำไมไม่โวยหน้าโพเดี่ยมค่ะ คุนมาออกสื่อออนไล คุนรุ้ไมค่ะว่าสปอนเซองานและผู้จัดที่เห็นเค้าจะเหมารวมทั้งหมดน่ะค่ะ ถ้าพ่คิดว่าพี่แน่แล้วเชิญค่ะมือไม่ใหม่ super2000รอพี่อยู่ อย่ามาวิ่งคลับเรสกะพวกหนูเลยค่ะ เพราะวิ่งแค่นี้ยังน้อครอบรถเดิมเกียออโต้ไม่ได้เลย รถทำมาแพงกรุณาขับให้เท่าๆรถด้วยน่ะค่ะ
×
×
  • Create New...