Jump to content

moo4572

CCTH Member
  • Posts

    3
  • Joined

  • Last visited

About moo4572

moo4572's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. civic 07 สตาร์ทเมื่อเช้า เกียร์ P ไม่่เป็นไร ผลักมา R เครื่องสั่น ดัง เข้ามา N เครื่องก็ยังสั่นดัง เข้า D เงียบ วิ่งได้เลย วิ่งรอบหมู่บ้านซะรอบนึง กลับมาจอด ยังไม่หาย เกียร์ N R มีอาการเหมือนเดิม ดับเครื่อง เข้าไป google หาอาการ ปรากฎว่า ส่วนใหญ่ให้ดู ยางแท่นเครื่อง เลยไปเปิดฝาโปงดู โอ้โห จมมิด รถคันนี้ พี่ชายผมใช้นะคับ ขายต่อมา ปีที่แล้ว ใน google พูดถึงเรื่องเคลม ยางแท่นเครื่อง กัน ผมรู้ว่ามันเกิน6 ปี แต่ ไมล์ รถผม 140000 เลยโทรไปถาม ฮอนด้าประเทศไทย เค้าแนะนำให้ไปที่ศูนย์ ใกล้บ้าน ให้เช็ครหัสเครื่องยนต์ ว่าเคลมได้มั๊ย ปรากฏว่า มันขึ้น NO สาเหตุ หมดประกัน เลย ให้ช่างเช็คอะไหล่ ปรากฏว่า มีของ เลยจอดให้ทำเลย เสร็จเย็น ค่าแรง ค่าของ 3600 กว่าบาท เสียดายพี่ชาย ใช้อย่างเดียว ไม่ได้ตามข่าวเค้าเปลี่ยนให้ฟรี เซ็งเลย มาถึงเรา ต้องเสียตังค์
  2. ผมก็ถาม ช่างนะ ว่า xxxสายไฟ มาเชื่อมที่ฟิวส์ ไฟหน้าปัดเลยเหรอ ช่างเค้าบอกว่า บริษัท เค้าอบรมมา ผมก็ ทะแม่ง ๆแล้วคับ รบกวน ขอเบอร์ คุณ โจ้ ได้มั๊ยคับอยากคุยกับพี่เค้า อยากทำให้ดี ให้จบ นะคับ
  3. civic fd 1.8 at ปี 07 รถเดิมๆ ล้อ ขอบ 15 ผมเพิ่งไปติด กล่อง xugaflex kit e85 เจ้าดัง ลาดปล้าเค้า ช่างติด กล่อง + ตัวอัพเกรด ปั๊มติ๊ก ลูกลอย เติม e85 เต็มถัง ถังเดิมมี โซฮอล์91 อยู่ 4 ขีด เติม e 85 ไป 850 บาท เต็มถัง ขากลับ ช่างปรับ ตัว ปรับค่า ไว้ขีดแถวๆ 12 นาฬิกา ผมขับ 110-120 สังเกต เกจ์ น้ำมัน ลดเร็วมาก ไม่ถึงร้อยกิโล หายไป 3 ขีด บน ที่อยากถาม คือ ผมจำเป็นต้องเปลี่ยน สายน้ำมันหรือป่าวคับ เห็น เจ้าของร้านบอกให้เปลี่ยน แต่ พอดี สายหมด เค้าให้ ใช้ไปก่อน 3-4 ถัง แล้วเข้าไปล้างระบบ เบนซิน หัวฉีด แล้วค่อยเปลี่ยน แนะนำด้วยนะคับ
×
×
  • Create New...