Jump to content

effect

CCTH Member
  • Posts

    8
  • Joined

  • Last visited

About effect

effect's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ขอวิธี ทำให้เวลา เรา กดปล๊ดล๊อครถ แล้วไฟตัดหมอกติดตาม พอมีวิธี บ้างใหมครับ ต้องต่อ วงจรแบบใหนครับ
  2. แล้ว ต้องแก้ปัญหาแบบใหนเหรอครับ เปลี่ยนคลัชใหม่ หรือ แบบใหนดีครับ รอบ 4000 กว่าไม่เป็นครับ 5000+ กลิ่นมาเลยครับ
  3. แอร์มีกลิ่น เวลารอบเครื่องสูง บอกอาการก่อนนะครับ ถ้าเราขับออกตัว ค่อยๆ เร่ง ไปเรื่อยๆ จน 100 กว่า จน 190 กว่า จะปกติครับ ไม่มีกลิ่นอะไรออกมา ปัญหาคือ ถ้าเราขับ ให้รอบเครื่องสุง ซัก 4000 ขึ้น เมื่อไหร่ เร็วแค่ใหนไม่เกียวครับ ถ้ารอบเครื่องสูง มันจะมีกล่ิ่นออกมา กล่ิ่นแปลกๆ ไม่เหมือนกลิ่นใหม้นะครับ เหมือนกลิ่น ย้อมผม ประมาณนั้น ประมาณว่า ถ้าขับ เร็ว ซิ่ง เมื่อไหร่ เป็นที่อะไรครับ
  4. คือ รถ ผม รึ่น 1.8 S นะครับ ที่ไม่มี ช่อง AUX มาให้จาก 0 เลยต้องมาต่อเอง แบบที่ในเวปสอน ปัญหาคือ ผมนำโทรมาต่อเปิดเพลง เสียงปกติ ไม่มีเสียงรบกวน แต่ ถ้าชาตแบตในรถ ไปด้วย จะมีเสียง วี๊ดๆ ตามรอบเครื่อง แก้ไขยังไงครับ
  5. ไปถาม 0 มาแล้วครับ ข้างละ 1420 แล้วยังมี พวก จุก ลูกยาง หมุด ต่างๆ อีก รวมคาแรง ประเมิณราคามาก ประมาณ เกือบ 3000 พอได้ใหมครับ
  6. แล้วถ้าปล่อยไว้ จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างใหมครับ ช่วงรอสั้งของ ฝนตก น้ำจะเข้าไปใหมครับ
  7. ผมลองถามอู่ ที่เปลี่ยนกระจกหน้ามา เค้าบอกว่า ข้างละ ประมาณ 2500 เปลี่ยนทั้งชุด มันยาวไปถึงหลังคานูน มันราคานี่เหรอครับ จริงเหรอครับมันต้องเปลี่ยนทั้งเส้นเลยเหรอครับ
  8. ขอบยางกระจกหน้า มันเปื่อยและขาดตอน เปลี่ยนกระจกหน้ามาใหม่ครับ ตรงนี่ถ้าปล่อยไว้เป็นอะไรใหมครับ แล้วถ้าเปลี่ยนนี่ข่างละเท่าไหร่ครับ มีถาพ
×
×
  • Create New...