Jump to content

Billy2012

CCTH Member
  • Posts

    23
  • Joined

  • Last visited

About Billy2012

Recent Profile Visitors

280 profile views

Billy2012's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. หลังจากคิดเครื่องยนต์แล้ว หน้าจอของDVD 2din เหมือนไฟไม่จ่ายกับเครื่อง DVD ต้องคอยซักพัก แล้วจะขึ้นมา พอเครื่องdvdทำงาน หน้าจอจะดูสั่นๆ
  2. ผมตั้งกระทู้ไหม่ไปแล้วคับ ขอคุยต่อคับ รถจอดติดเครื่องไม่เปิดไฟหน้า ดึงไฟสูง รอบเครื่องตก ลงมา2ขีด เครื่องกระพือ สั่น แบบรู้สึกได้ แต่ไม่มากนัก. ลองหมุนพวงมาลัยช้าๆ รอบเครื่องเร่งขึ้นประมาน2ขีดนิดๆคับ
  3. ผมตั้งกระทู้ไหม่ไปแล้วคับ ขอคุยต่อคับ รถจอดติดเครื่องไม่เปิดไฟหน้า ดึงไฟสูง รอบเครื่องตก ลงมา2ขีด เครื่องกระพือ สั่น แบบรู้สึกได้ แต่ไม่มากนัก. ลองหมุนพวงมาลัยช้าๆ รอบเครื่องเร่งขึ้นประมาน2ขีดนิดๆคับ
  4. สตาทร์เครื่อง จอดอยู่กับที่ แล้วเปิดไฟสูงแล้วรอบเครื่องตก ลงมา2ขีด แล้วเด่งกลับ เครื่องยน กะพรือ (ตอนเปิดไปสูงยังไม่ได้เปิดไฟหน้า แค่ดึงไฟสูง)
  5. สวัดดีคับ..civic 07 มีเพื่อนฝากถามมาว่า..ติดเครื่องจอดอยุ่กับที่ ไม่เปิดแอร์ ดึงไฟสูงแล้วรอบเครื่องตกมันเป็นอาการปกติหรือป่าว คับ (ตอนรถวิ่งรอบเครื่องไม่กต) ขอบคุณคับ
  6. แล้ว พ่นโค้ท มันเปงน้ำยาหรือสีแบบไหนคับ..แล้วสามารถทำเองได้ไหมคับ..แล้วต้อง มำทั้งสี่ ซุ้มเลยไหมคับและแดมป์สามารถทำเองได้ไหมคับ. อิอิอิ ต้องโทดที่ถามมาก คือหยากรู้จิงๆคับไม่ว่าเรื่องไร :)☺️☺️☺️☺️
  7. สอบถามอีกเรื่องครับพี่ๆทั้งหลาย ว่า..civic ถ้าเราจะแก้ปัญหาเรื่อง เสียง ลม เสียงล้อกระแทกพื้นถนน หรือ เสียงบดยาง ต่างๆ เข้าห้องโดยสาร แก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง ครับ
  8. แย่แล้วตอนนี้ผมเกาะรถตั้งกองเลย..555..แล้วพอมีทางแก้ป่าว คับหรือคัยพอทำได้ป่าวคับ
  9. แย่แล้วตอนนี้ผมเกาะรถตั้งกองเลย..555..แล้วพอมีทางแก้ป่าว คับหรือคัยพอทำได้ป่าวคับ
  10. สวัดดีครับ .พี่ Tommie ออนไลน์ อยูไหมครับ จะถามว่าสันล่างนั้นต้องเจาะเพื่อที่จะไห้ลิ้นของกระจังหน้าติดกันชนหรือป่าวคับ
  11. ขอบคุณมากครับ พี่ Tommie และ ขอบคุณเจ้าของรถในภาพด้วครับ เดี๋ยวผมจะลองทำดู ถ้ามีรัยเพิ่มเติม ผมจะถามอีกทีนะครับ.( mr.tommie )
  12. ขอบคุณมากครับ พี่ Tommie และ ขอบคุณเจ้าของรถในภาพด้วครับ เดี๋ยวผมจะลองทำดู ถ้ามีรัยเพิ่มเติม ผมจะถามอีกทีนะครับ.( mr.tommie )
  13. พอมีภาพไห้ดูไหมครับพี่ Tommie . เเล้วช่วงบน หรือ สันมัน รับกะบฝาครอบด้านบนของกระจังหน้าหรือป่าวคับ
  14. สวัดดีคับพี่ๆ ทั้งหลาย ผมมีกระจังหน้าของ Camry จะเอามาใส่ civic07 มันจะลงพอดี หรือ ต้องตัด แต่อะไรตรงไหนบ้างครับ รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำหน่อย (ขอบคุณครับ)
×
×
  • Create New...