Jump to content

NickyNatagorn

CCTH Member
  • Posts

    7
  • Joined

  • Last visited

About NickyNatagorn

  • Birthday 14/03/2531

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    นิก
  • Location
    ภูเก็ต

NickyNatagorn's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. ได้คุยกับคุณบอสแล้วครับ รถเครื่อง 2.0el 2011 รถสวยวิ่งน้อย ราคาไม่แรง สีเขียวแลมโบครับ สนใจติดต่อที่คุณบอสเลยครับ : bossy840 . . ปล.แฟนผมไม่อนุมัติเนื่องจากไม่ชอบสีเขียว...T_T .
  2. 2.0 สีขาวท็อป 50k ตัวนี้ปีไหนครับ...หรือว่าขายดาวน์ รบกวนทิ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ผมด้วยนะคร้าบบบบบ... line : nickynatagorn สวยคร้าบพี่...ผมชอบภายในโทนดำตัดพรมแดง...ฮี่ๆ >_<
  3. แหะๆ...2.0 ปี 2011...ผมคงสู้ไม่ไหวแน่ครับ ผมตั้งงบไว้แค่ 450k เอง แต่เดี๋ยวผมแอดไปสอบถามข้อมูลครับ
  4. รายงานสถานการณ์ล่าสุดขณะนี้ครับ คัน 2.0 โดนคนอื่นซิวไปแล้วครับ ขณะที่ 1.8mt ยังจอดอยู่ที่เดิม แต่ที่เพิ่งเข้ามาคือ ป้าย "จองแล้ว" อะไรฟะเนี่ยยยยยยย เฮ้อออออ...เล็งไว้แค่สองคันยังโดนเอาไปหมด อีกไกลแค่ไหนจนกว่าฉันจะใกล้...บอกที ฮือๆๆๆ
  5. แหะๆ...ครับ...ได้ยินแล้วอยากรีบไปจัดไวๆเลยครับพี่ จะได้ไปเที่ยวแบบไม่ต้องเช่าให้เปลืองกันสะที...ใจอยากได้ mt แต่แฟนผมดันขับแมนนวลไม่เป็นอีก...เป็นแต่ออโต้ ตอนนี้กะลังลังเลเลยครับ ใช่เลยครับพี่....ครองใจไปอีกนานนนนนน
  6. แหะๆ...ผมไม่กล้าแตะพวกห้องเครื่องครับพี่ เพราะผมไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ครับ ดูแลรักษาสภาพภายนอกงี้...โอเคร...ล้าง...ขัด...เคลือบแวกได้ แต่ผมว่า mt ขับสนุกนะครับ...บอกไม่ถูกแต่สนุกมากๆ ขอบคุณครับ...ในใจก็ถูกใจทั้งสองครับ ตัวเครื่อง 2.0 ถ้าผมเลือกมา...อย่างแรกคงติดแก๊สก่อนเลยครับ...เดี๋ยวเปลือง...อิอิ เรื่อสวยงามภายนอกคงยังไม่ทำไรครับ เก็บตังอีกสักปี...ค่อยแต่งตูมเดียวเลย...5555 แต่ก็อย่างที่พี่บอกครับ...แต่งเองจะภูมิใจมากกว่า ส่วนเรื่องช่าง...คงต้องจ้างไปด้วยละครับ เพราะไม่รู้จักช่างเป็นการส่วนตัวเลย...T_T .
  7. เรื่องก็มีอยู่ว่า...ตอนนี้ผมทำงานอยู่ภูเก็ตครับ ตอนแรกกะจะเก็บเงินซื้อบิ๊กไบค์สักคัน...ไว้แว้นเที่ยวต่างจังหวัด แต่พอมีแฟน...คิดถึงแฟนคิดถึงครอบครัวคิดถึงอนาคต บวกกับสภาพฝนฟ้าอากาศที่คาดเดาได้โคตะระยากในภูเก็ต (เเดดเปรี้ยงๆขี่มอไซไปซื้อกับข้าว...เหอะ...เปียกมะล่อกมะแล่กกลับมา) ผมเลยตัดสินใจที่จะถอยรถยนต์ก่อนดีกว่า แต่ก็ยังไม่เลิกคิดที่จะแว้นมอไซค์นะครับเลยคิดว่า ครั้นจะออกมือใหม่ป้ายแดงก็กลัวจะใช้เวลาผ่อนนาน กว่าจะปลดแอกคันแรกได้...ต่อบิ๊กไบค์ก็แก่กันพอดี...หมดไฟแว้นละ เลยจะถอยมือสองดีกว่า...หมดภาระคันนี้ก็บิ๊กไบค์ต่อเลย หลังจากคิดทบทวน,หาข้อมูลนุ่นนี่นั่นบวกกับประการณ์การการขับรถของตัวเอง เท่าที่เคยขับมาหลายคันหลายยี่ห้อ...ผมก็บอกไม่ถูกว่าข้อดีข้อเสียแต่ละคันต่อแต่ละคนขับเป็นยังไง แต่ผมชอบ fd คันนี้...เพราะอัตราเร่ง...ความเร็ว...รูปร่าง...จัดว่าโดนใจผมเลย (ประสบการณ์การขับมาจากการเช่าล้วนๆ...ขับเที่ยวต่างจังหวัดกับแฟน...ภูเก็ตร้านเช่ารถเยอะโฮกก) ตอนที่ผมขับ...ผมเช่าเจ้าตัว 1.8at ครับการตอบสนองถือว่าดี...เหยียบปุ๊บมาปั๊บ บางคันเหยียบปุ๊บมีดีเลย์แปปกว่าจะมา...(จำไม่ได้ว่าตัวไหน...จำได้เฉพาะตัวที่ถูกใจ) แต่ก็ยังไม่ทันใจในบางช่วงเวลา...เลยมองตัว 2.0at กับ 1.8mt หลังจากเฟ้นหามาเป็นเวลานานตอนนี้เหลือให้ผมตัดสินใจอยู่สองคัน คันแรก civic s 1.8mt ปี 2008 วิ่ง 90000km สนนราคาที่ 330k เข้าศูนย์ตลอดตรวจบุคเซอวิสได้...ตรวจสอบประวัติเคลมประกัน ที่สำคัญคือแต่งสวยกริ๊บเต็มลำ...พร้อมจะโบยบิน...เจ้าของเป็นผู้ชาย คันที่สอง civic el 2.0at ปี 2009 วิ่ง 60000km ราคาค่าตัวตกที่ 440k เข้าศูนย์ตลอดเช่นกัน...ตรวจสอบเคลมได้ คันนี้ไม่แต่งอะไรเลยมาแบบเดิมๆจากศูนย์...เจ้าของเป็นผู้หญิง เลยอยากสอบถามว่า...ควรจะเลือกคันไหนดี... เวลาดูรถมือสองควรดูตรงไหนเพื่อให้ได้คันสภาพดีๆ แล้วสุดท้าย...หลังจากซื้อมือสองมา...ควรซ่อมอะไรบ้าง...เปลี่ยนตัวไหนบ้างถึงจะพร้อมขับ ผมประสบการณ์ยังน้อย...เลยมาขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์ครับ ขอบพระคุณครับ
×
×
  • Create New...