Jump to content

srisubun

CCTH Member
  • Posts

    11
  • Joined

  • Last visited

About srisubun

srisubun's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ถ้าเปลี่ยนแค่พักกลางแบบในรูปต้นมาไวมากครับผมลากเกียร์ 2 ข้ามไป 4 ลาก3ข้ามไป5เลย แต่นานๆไปก็พังตามตีนครับ ท่อตัวนี้ผมใช้ตำแหน่ง 1 ในรูป+พักปลายเดิมเงียบครับ แต่เคยลองเปลี่ยนปลายเป็น HKS hipower เสียงดังเข้ามาในห้องเครื่องจนหูอื้อขับไม่ได้เลยทีเดียว ถามร้านท่อเค้าบอกท่อมันอั้น
  2. บีควิก ประกันตั้ง0 30วันครับ สาขาไหนก็ได้ครับไม่จำเป็นต้องสาขาเดืมที่ตั้งมา ผมนี่ตั้งรัวๆเลย
  3. ผมหาปุ่มยังไงก็ไม่เจอไม่ทราบว่าคือปุมไหนครับ รถผม civic fd1 ปี07 1.8mt ครับ
  4. พอดีไปติดพักกลาง Prime+เดินท่อเลส ก่อนติดรถผมระบบท่อเดิมๆทุกอย่าง ตั้งแต่แคทยันพักปลาย หลังติดผลคือต้นมาดีมากๆครับ อารมณ์ประมาณรถกระบะตอนออกตัว ปลายก็ไม่หายนะครับ และเสียงดังขึ้นมาประมาณ 5-10% เวลายกคันเร่งเหมือนมีแรงส่งอีก1ครั้งก่อนที่ความเร็วจะค่อยๆลดช้าๆ เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับรถบ้านๆแต่อยากขับสนุกขึ้นมาประมาณนึงครับนะครับ ขออนุญาติถามตรงนี้นิดนึงนะครับไม่อยากตั้งกระทู้ใหม่ ผมเห็นFDที่เปลี่ยนเฮดเดอร์แล้วเวลาสตาร์ท มันจะมีควันขาวๆขึ้นควันนีจะขึ้นตลอดเลยรึเปล่าครับ แล้วถือว่าปกติไหมครับถามไว้เป็นแนวครับ
  5. ขอบคุณทุกท่านมากครับเดี่ยววันเสาร์นี้จะเอารถไปเข้าอู่เดี่ยวผลออกมาเป็นยังไงจะมารายงานครับ
  6. ถ้ากุกๆ ดังจากแถวใต้คันเกียร์ เน้นเลยว่าแถวๆใต้ที่เรานั่งน่ะ หรือจะเยื้องๆไปหน้านิดๆแถวๆเครื่อง (ถ้ารู้จักตำแหน่งอ่างเกียร์ก้อนั่นแหละครับ ) เสียงมันสะท้อนในโลหะถึงกัน นั่นน่ะถึงจะเพลา มันจะดังเน้นมากครับ ไม่ใช่กิ๊กๆก๊อกๆ เพราะเพลามันรับแรงบิดตรงๆมาจากเครื่องเลย เป็นแบบนี้เลยครับพี่ ดังมาจากด้านหน้าเราฝั่งขวา 100% ไม่มีจากส่วนอื่นเลย เสียงดังกุกๆจะดังมากเวลาเลี้ยวขึ้นเนินหลังเต่าตามห้างครับ ทางตรงๆถ้ามีเนินหลังเต่าถ้าขับขึ้นเร็วๆก็พอได้ยินเสียงบ้างแต่ไม่ดังเท่าตอนเลี้ยวขึ้นหลังเต่าครับ อีกอย่างเวลาลงหลุมใหญ่ๆมันก็จะเกิดเสียงเช่นเดียวกันเลยครับ ขอเพิ่มนิดหนึงครับ โช๊คหน้าขวา ผมได้เปลี่ยนตอนปลายปี 2012 ครับอีกอย่างเวลารถจอดแล้วผมลองทดสอบหักพวงมาลัยสุดมันก็เกิดเสียงดังกุกๆเหมือนกับเสียงตอนขึ้นเนินหลังเต่าเลยครับ ก็เลยคิดว่าปัญหาไม่น่ามาจากโช๊คครับพี่
  7. ขอบคุณพี่ Tommie และเพื่อนๆมากเลยครับได้ความรู้เยอะเลยครับ ยังไงเดี่ยวผมจะเอาไปให้ช่างที่เค้าชำนาญด้าน Honda ดูแล้วให้ช่างหาสาเหตุว่าเสียงกุกๆมาจากจุดใดถ้าปลี่ยนบางจุดได้ก็คงเปลี่่ยนบางจุดไปก่อนตามที่พี่แนะนำ ถ้ามันไม่ไหวจริงๆการเปลี่ยนยกชุดผมค่อยให้เป็นทางเลือกสุดท้ายครับ ขอบคุณมากครับ
  8. หาในเน็ตเหรอครับ เด่วผมจะลองหาดูครับ ขอบคุณมากครับผม
  9. ประเด็นคือผมไม่รุ้เลยครับว่า เพลาขับขวาหน้าทั้งชุด มันประกอบไปด้วยชิ้นส่วนอะไรบ้าง ถ้าผมสั่งมาแค่ เพลาขับขวาหน้า อย่างเดียวกลัวจะไม่ครบทั้งหมดครับผม T_T
  10. พอดีเอารถไปเข้า 0 มาช่างบอกให้เปลี่ยนตามรายการที่ได้แจ้งมาแต่ผมไม่ไหวกับค่าใช้จ่ายจริงๆเลยอยากสอบถามว่า ผมอยากจะสั่งของในรายการนี้เองจากข้างนอกผมต้องบอกคนขายว่ายังไงครับ เพราะว่าในใบรายการชื่ออะไหล่มันเป็นชื่อเฉพาะยังไงไม่รู้ หรือว่าผมควรยื่นให้คนขายดูว่าเอาอะไหล่ตัวไหนบ้าง แล้วราคาแต่ละชิ้นประมาณเท่าไหร่ครับ อีกอย่างพอจะมีที่ขายแนะนำไหมครับผมอยู่เชียงใหม่ ผมสู้ราคาในใบรายการไม่ไหวจริงๆซ่อม 0 มาหลายรอบแล้วช่างให้เปลี่ยนช่วงล่างหลายอย่างแล้ว ทั้งดุมล้อ ปีกนก คอม้า แร๊คต่างๆ ทั้งหมดแล้ว อาการกุกๆเวลาเลี้ยวขึ้นเนินไม่หายสักทีผมเครียดมากครับ เหลือแต่ในใบรายการที่ยังไม่ได้เปลี่ยนช่าง 0 บอกมาแบบนี้ผมละเซ็งไม่รู้ว่าต้องเปลี่ยนอีกแค่ไหนถึงจะจบขอบคุณครับ มีอะไรแนะนำได้นะครับ
×
×
  • Create New...