Jump to content

พี่ๆ อาการที่เคยเป็นกลับมาอีกแล้ว --


Recommended Posts

วันนี้ลองล้าง MAF senser และรีกล่องใหม่(เอง)ตามวิธีที่พี่ทอมเคยบอกไว้ อาการอายสนิทเลยคับ แถมอาการเปลี่ยนเกียร์2กระตุกหรือประมาณ 18 km/h แล้วกระตุกหายไปเลยคับ เปลี่ยนเกียนิ่มมากกก แต่คงต้องลองใช้ไปเรื่อยๆคับ เพราะเมื่อกี้ก็เปลี่ยนน้ำมันใหม้ทั้งถัง เพราะหทดพอดี ปกติผมจะชอบเติมทีละ 500 800 ไรงี้คับ เลยลองจัดเต็มทีเดียวคับ อาการเปนยังไงจะแจ้งให้ทรายอีกทีคับ

Link to comment
Share on other sites

มาแจ้งให้ทราบคับรถผมอาการหายแล้วหลังจากที่ทำไปตามที่แจ้งไว้ข้างบน ตอนนี้ไม่มีอาการแต่อย่างใด อ่อผมเอารถเข้าไปทำที่ vtecstore คับ

Link to comment
Share on other sites

  • 1 month later...

ผมมาสรุปอีกทีนะคับอาการของรถผม มันกลับมาอีกแล้วเหมือนเดิมเลย คิดว่าถ้าน้ำมันสกปรกจิงกรองน้ำมันเบนซินคงจะตันไปแล้วล่ะ เลยเอาเข้าศูนย์เปลี่ยนซะใหม่เลยเพราะสองแสนกว่าโลแล้วไม่เคยเปลี่ยนเลย  ได้ผลคับหายสนิท   เล่าสู่กันฟังคับแชร์ประสบการณ์เผื่อใครที่มีอาการคล้ายๆกันหาสาเหตุไม่เจอ :) :) :)

Link to comment
Share on other sites

ของผมก็มาสรุปละกันครับ พอดีพึ่งเปลี่ยนกรองเบนซินมาไม่ถึงหมื่นโล แต่จบที่ MAF senser พอล้างแล้วอาการหายสนิทครับ เลยจับล้างตามปลั๊กต่างๆไปด้วยเลย แล้วก็ทำ idel learn ใหม่ หายสนิทวิ่งดีเลยครับ ^^

Link to comment
Share on other sites

เยี่ยมเลยครับ ปกติอาการรอบตก ผมพุ่งเป้าไปที่ กรอง ลิ้นปีกผีเสื้อ และ MAF ก่อนเลย แล้วก็เป็นตามนั้นครับ ล้างแล้วก็หาย

Link to comment
Share on other sites

ถ้าตอบแบบ ตามคลิป ผมฟันธงได้เลย เห็นจะๆ 

 

สาเหตุนั้นคือ ....ลืมปิดกระโปรงหลัง .... ^ ^ 

Link to comment
Share on other sites

ผมว่ามันเปนเรื่องดราม่าแล้วล่ะรถผมอ่ะนะ หลังจากที่ทำๆเปลี่ยนๆไปทั้งหมดที่ว่าไว้แล้วด้านบนอาการไม่หายคับ เปนเหมือนเดิมมีคว่ำดำรอบเดินเบาสะดุดๆสั่นๆ ไปรีเซตกล่องใหม่อีกครั้งหายเปนปกติได้แค่วันเดียวอาการก็กลับมา เครียดคับรถใช้งานทุกวันปวดหัววันนี้เลยลองไปขอความช่วยเหลือปรึกษาพี่ๆชมรมช้างน้อยที่โลตัสเรียบด่วน พี่ๆเค้าแนะนำว่าให้ล้างตัวออกซิเจนอากาศดูนึกขึ้นได้ไม่เคยล้างเหมือนกัน ผมก็ซื้อน้ำยามาล้างยี่ห้อไรจำไม่ได้ทำกันเชียวที่โลตัสพร้อมกับถอดขั้วแบตเตอรรี่ออกล้างความจำกล่องใหม่หลังจากล้างตัวออกซิเจนอาการเสดประกอบลองสตาร์ท อาการหายคับเครื่องนิ่งขับกลับบ้านมานิ่มปกติเข้าเกียร์นิ่มนวล แต่ไม่รู้ว่าจะเปนอีกหรือป่าวตอนนี้ผมหลอนไปแล้วคับระแวงว่าจะเปนอีก ถ้าเปนอีกไม่รุ้ว่าเกี่ยวกับหัวฉีดมั้ยพี่ๆเพื่อนๆท่านใดพอรู้ช่วยชี้เป้าทีคับขอบคุณมากๆ. และวันนี้ผมต้องขอบคุณพี่ๆชมรมช้างน้อยด้วยคับอาการรถผมจะหายสนิทหรือไม่สนิทก็ตาม ผมขอขอบคุณด้วยคับที่ช่วยเหลือแนะนำไว้หายสนิทจะมาแจ้งอีกทีคับ

ปล. หายทีเถอะนะ

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...