Jump to content

Honda 2014 Civic Coupe เตรียมเปิดตัวที่ SEMA Show 2013 สหรัฐอเมริกา


Recommended Posts

ก็เป็นข่าวการเปิดตัวรถใหม่ที่หลายๆคนคอยลุ้นรูปลักษณ์กับรถใหม่ Honda 2014 Civic Coupe แต่ก็ยังไม่มีข่าวว่าจะมาถึงไทยเมื่อไหร่ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปสำหรับคนรักHonda Civic วันนี้ก็มีภาพหลุดสวยๆเนื่องจากว่าทางค่าย Honda ได้มีการเตรียมการเปิดตัว เตรียมความประทับใจไว้ตอบสนองความต้องการเอาใจลูกค้ากลุ่มคนรัก Honda และคนที่กำลังเฝ้าจับตามองคาดว่าการเปิดตัวที่จะถึงนี้จะสร้างความประทับใจและไม่ทำให้ลูกค้า Honda และผู้ที่กำลังมองหารถใหม่ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

 

2014-Honda-Civic-1024x681.jpg

2014-Honda-Civic

 

 

สื่อยักษ์ใหญ่จากทางญี่ปุ่นได้ระบุวันเปิดตัว Honda 2014 Civic Coupe ไว้ว่า Honda 2014 Civic Coupe รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ จะทำการเปิดผ้าคลุมเผยโฉมรถใหม่อย่างเป็นทางการที่ภายในงานแสดงรถแต่งในงาน SEMA Show 2013 ที่นครรัฐเวกัส สหรัฐอเมริกา หลังจากที่ได้เปิดตัวไปแล้วกับ Honda 2014 Civic โฉม ซีดานไปตั้งแต่ปีที่แล้วเมื่อมีข่าวเปิดตัว 2014 Civic Coupe ทางเราก็ไม่พลาดจะเก็บข้อมูลมาฝาก

 

2014 Civic Coupe มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่รอบกัน โดยการปรับตั้งแต่ในส่วนของกระจังหน้าทั้งกระจัง กรอบไฟ กันชน ไปจนถึงฝากระโปรงและในส่วนของซุ้มล้อก็มีการปรับใหม่ทั้งหมดเลย ในส่วนของกรอบเลนส์ไฟท้าย กันชนหลัง กระจกมองด้านข้างและอัลลอยนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยถูกยกเครื่องใหม่ทั้งหมดเลยก็ ว่าได้ ในขณะที่ Civic Si Coupe มาการปรับสไตล์ตัวถังให้ดูดีมีสไตล์ที่แรงกว่า ในส่วนของกันชนหน้าก็เตี้ยกว่ารุ่นปกติ โดยเฉพาะสปอยเลอร์กลังที่มีขนาดใหญ่โอ่อ่ากว่าเดิม และส่วนกันชนหลังก็ปรับเป็นรูปแบบล้ำสไตล์ด้วยเพิ่มแผงดิฟฟิวเซอร์ที่มีอยู่ ในตัว รวมไปถึงการปรับล้ออัลลยให้มีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งมีขนาดใหญ่ถึง 18 นิ้ว ซึ่งจะทำการเปิดตัวในงานดังกล่าวในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

 

แต่ทาง Honda ยังไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดและข้อมูลรถแต่สื่อต่างๆให้ข่าวว่า ทางวิศวกรของ Honda ได้ทำการปรับระบายไอเสียใหม่ โดยเพิ่มขึ้นจากเดิม 4 แรงม้า  2.4 ลิตรสรุปคือเครื่องยนต์ปรับเป็น 205 แรงม้าส่วนแรงบิตเพิ่มขึ้นจากเดิม 4 ฟุต/ปอนด์ เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 174 ฟุต/ปอนด์ ทางด้านด้านแชสซีส์และห้องโดยสารของ 2014 Civic Coupe ทาง Honda ยังไม่ได้เปิดเผยแต่อย่างใดคงต้องรอทางด้านของ ลอนลอนออกมาเปิดเผยข้อมูลฉบับเต็มก่อน

เป็นไงกันบ้างละค่ะเพื่อนๆเกือบแล้วค่ะ แต่สำหรับประเทศไทยต้องรอกันอีกซักหน่อยนะค่ะ แต่ก็น่าตื่นเต้นอยู่ไม่ใช่น้อยสำหรับสาวก Honda Civic ในประเทศไทยก็รอกันต่อไปซักพักนะค่ะ คงอีกไม่นานคาดว่าเราจะได้ยลโฉมกันอย่างแน่นอนค่ะถ้ามีข่าวคืบคลานยังไงทาง เราจะรีบมาอัพเดตให้เพื่อนๆคนที่เฝ้ารอได้อ่านก่อนใครเลยค่ะ

 

เครดิต: http://news.unseencar.com/honda-2014-civic-coupe.html

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...