yutser Posted July 17, 2012 Report Share Posted July 17, 2012 พอดีเสาร์นี้จะไปใส่ สอบถามพี่ๆเพื่อนๆ ที่จัดมาแล้วปรับหน้าหลังกันเท่าไรคับ Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
jeedjardclub Posted July 17, 2012 Report Share Posted July 17, 2012 ของผมหน้า 10 หลัง 10 ครับ Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
fitboy Posted July 17, 2012 Report Share Posted July 17, 2012 ของผมก้อหน้า 10 หลัง 10 ครับ เคยลองปรับ หน้า 20 หลัง 20 โคตร racing เลยครับ แต่ปกติ ก้อเบอร์ 10 แหล่ะครับ แม่ผมนอนหลับสบายครับ M PICCOLO 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
LtMAVERICK Posted July 18, 2012 Report Share Posted July 18, 2012 หน้า-หลัง 18 ครับ Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
M PICCOLO Posted July 18, 2012 Report Share Posted July 18, 2012 ถามเพิ่มครับ พี่ๆที่เคยใช้ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง ? โช๊คมีเสียงให้รำคาญใจไหมครับ ? Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
1100pm Posted July 18, 2012 Report Share Posted July 18, 2012 ถามเพิ่มครับ พี่ๆที่เคยใช้ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง ? โช๊คมีเสียงให้รำคาญใจไหมครับ ? เรื่องเสียงนั้นเงียบครับ ทุกช่วงความเร็ว ทุกเนิน ทุกช่วงหักเลี้ยวครับ ส่วนประสิทธิภาพยังไม่ได้ลองจริงจังครับ กำลังหาค่าที่เหมาะกับตัวเองอยู่ ถ้าให้เปรียบเทียบกับเดิม ผมเคยใช้ สปริง eibach โช้ค gab ก็กระด้างขึ้นนิดหน่อย แต่หนึบกว่าเดิมมากครับ ปรับ 15/15 นะครับ M PICCOLO 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
M PICCOLO Posted July 18, 2012 Report Share Posted July 18, 2012 เรื่องเสียงนั้นเงียบครับ ทุกช่วงความเร็ว ทุกเนิน ทุกช่วงหักเลี้ยวครับ ส่วนประสิทธิภาพยังไม่ได้ลองจริงจังครับ กำลังหาค่าที่เหมาะกับตัวเองอยู่ ถ้าให้เปรียบเทียบกับเดิม ผมเคยใช้ สปริง eibach โช้ค gab ก็กระด้างขึ้นนิดหน่อย แต่หนึบกว่าเดิมมากครับ ปรับ 15/15 นะครับ ขอบคุณคับ กำลังตัดสินใจจะเปลี่ยนอยู่ Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
jeedjardclub Posted July 18, 2012 Report Share Posted July 18, 2012 ถามเพิ่มครับ พี่ๆที่เคยใช้ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง ? โช๊คมีเสียงให้รำคาญใจไหมครับ ? เรื่องเสียงยังไม่ได้ยินครับ ส่วนความรู้สึกว่ามันกระด้างขึ้นนิดนึงครับไม่มาก แต่หนึบๆดีครับ M PICCOLO 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Natthachai Posted July 19, 2012 Report Share Posted July 19, 2012 หน้า 8 , หลัง 10 จาก H--->S Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
ohmmang Posted July 21, 2012 Report Share Posted July 21, 2012 หน้า 10 หลัง 14 ครับ จากH --> S Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
yutser Posted July 21, 2012 Author Report Share Posted July 21, 2012 ใส่มาแล้วคับวันนี้ร้านปรับมาที่ หน้า8หลัง10 จากH---->S หนึบแข็งได้ใจ (พอดีใส่กันโครงหลัง19มม.และค้ำโช๊คหน้าบนอยู่)ลองเทส ที่มอเตอร์เว150นิ่งกว่าเดิมเยอะเลยคับ แต่ตอนนี้กำลังหาความลงตัวอยู่คับ M PICCOLO 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Natthachai Posted July 23, 2012 Report Share Posted July 23, 2012 หน้า 8 หลัง 10 กำลังดีเลยสำหรับผมใช้รถคนเดียว แต่ตอนนี้ปรับอ่อนลงมาเป็น หน้า 12 หลัง 14 จาก H----->S ,มีคนอื่นนั่งด้วย นุ่ม หนึบ ดีเลย เดี๋ยวจะลองปรับหลายๆ ค่าแล้วทดสอบไปเรื่อยๆ ohmmang and M PICCOLO 2 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
yutser Posted July 23, 2012 Author Report Share Posted July 23, 2012 วันนี้ลองที่ หน้าหลัง12 จากS---->H แข็งกว่าเดิมนิดหน่อยพรุ่งนี้จะลองหน้า12หลัง10ดู *****แต่วันที่ติดตั้งช่างบอกให้หน้ามากกว่าด้านหลังในกรณีไม่ได้ติดเครื่องเสียงหรือแก๊สเพราะด้านหน้ามีภาระต้องรองรับเครื่องคับ**** Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Chinieji Posted July 23, 2012 Report Share Posted July 23, 2012 ถ้ารถมีถังแก็สที่ท้ายจะปรับหนืดได้ไหมคับ ดูพี่ๆเหมือนปรับทุกวันเลย Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Natthachai Posted July 23, 2012 Report Share Posted July 23, 2012 ถ้ารถมีถังแก็สที่ท้ายจะปรับหนืดได้ไหมคับ ดูพี่ๆเหมือนปรับทุกวันเลย ปรับได้ครับ ของผมมีแผงซาวด์เครื่องเสียงปิดอยู่อีกที แต่เว้นช่องไว้ เอามือล้วงเข้าไปปรับได้ M PICCOLO and Tamy007 2 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Natthachai Posted July 23, 2012 Report Share Posted July 23, 2012 เอามาให้ดูเป็นแนวทาง สำหรับเพื่อนที่อยากใช้โช๊ค H-drive แล้วรถติดแก๊สหรือมีเครื่องเสียงด้วย แต่ยังลังเลอยู่ ขอบอกว่าใส่ได้เลย เอาอยู่แน่นอนครับ มีครบ ทั้งถังแคปซูล 64 ลิตร แผงซาวด์เครื่องเสียง และยางอะไหล่ ลงมาประมาณนี้ โดยข้างหลังปรับชุดสปริงขึ้นสูงสุดแล้ว และด้านหน้าผมเอาลงมาให้ต่ำกว่าข้างหลังเกือบๆ 1 cm M PICCOLO 1 Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Ballzeus Posted August 17, 2012 Report Share Posted August 17, 2012 ขอรูปเพิ่มหน่อยได้ไหมครับ ดูๆตัวนี้อยุ่เหมือนกัน Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Natthachai Posted August 31, 2012 Report Share Posted August 31, 2012 เมื่อวานไปจัดสปริงหลัง 8k มาแล้ว เป็นสีดำ แน่นขึ้นอีกเยอะตามต้องการ ตอนนี้ปรับหนืด F8/R8 จากแข็งไปอ่อน Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
I-AM-NO.4 Posted August 31, 2012 Report Share Posted August 31, 2012 อยากเปลี่ยนสปริง 8k บ้างจัง รู้สึกตอนนี้มันย้วยไปหน่อยสำหรับเครื่อง 2.0 และมีถังแก๊ส Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
athrun Posted August 31, 2012 Report Share Posted August 31, 2012 เมื่อวานไปจัดสปริงหลัง 8k มาแล้ว เป็นสีดำ แน่นขึ้นอีกเยอะตามต้องการ ตอนนี้ปรับหนืด F8/R8 จากแข็งไปอ่อน เปลี่ยนแต่ด้านหลังเหรอครับ...ราคาเท่าไหร่ ติดตั้งที่ไหนครับ แสดงว่าด้านหน้ายังเป็นตัวเดิม 6k ใช่ไหมครับ Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Natthachai Posted August 31, 2012 Report Share Posted August 31, 2012 เปลี่ยนแต่ด้านหลังเหรอครับ...ราคาเท่าไหร่ ติดตั้งที่ไหนครับ แสดงว่าด้านหน้ายังเป็นตัวเดิม 6k ใช่ไหมครับ ใช่ครับ ข้างหน้ายังเป็น 6k อยู่ ซึ่งยังไม่ได้ขันบีบเพื่อเพิ่มค่าเคแต่อย่างใด ในอนาคตถ้าต้องการให้ข้างหน้าแข็งขึ้น มันยังปรับได้อีก แต่ข้างหลังปรับจนสุดแล้ว ก็เลยต้องเปลี่ยนใหม่ ผมเปลี่ยนที่ TS motor ราคาคู่ล่ะ 3,600 บาท+ค่าแรง 200 บาท ข้างหน้าถ้าจะเปลี่ยนก็ราคาเท่ากันครับ สาเหตุที่ผมเปลี่ยนเพราะตอนแรกหลังจากติดตั้งความรู้สึกมันก็แน่นดี แต่หลังจากใช้งานผ่านไปประมาณสองสัปดาห์รู้สึกได้เลยว่ามันอ่อนตัวลงเยอะ และชุดสปริงหลังผมก็คุ้นเคยกับชุดในรูปมาก่อน ก็เลยอยากได้ที่มันแข็งกว่า 6k เพื่อจะได้ดันตัวถังรถให้สูงขึ้นด้วย เลยมาจบที่ 8k ครับ Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Natthachai Posted August 31, 2012 Report Share Posted August 31, 2012 อยากเปลี่ยนสปริง 8k บ้างจัง รู้สึกตอนนี้มันย้วยไปหน่อยสำหรับเครื่อง 2.0 และมีถังแก๊ส 2.0 น้ำหนักรถ หนักกว่า 1.8 อยู่ร่วมร้อยกิโลกรัมเลยน่ะครับ ถ้าอยากให้แน่นขึ้น ขยับไป 8k หน้า-หลัง เลยครับ Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
jig-zaa Posted November 12, 2012 Report Share Posted November 12, 2012 รถ 1.8 ถังแก๊ส โดนัท 64 ลิตร ควรปรับหน้า-หลัง เท่าไหร่ดีครับ หรือใคร ติดแก๊ส ปรับเท่าไหร่กันบ้างเอ่ย Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Natthachai Posted November 13, 2012 Report Share Posted November 13, 2012 รถ 1.8 ถังแก๊ส โดนัท 64 ลิตร ควรปรับหน้า-หลัง เท่าไหร่ดีครับ หรือใคร ติดแก๊ส ปรับเท่าไหร่กันบ้างเอ่ย ต้องทดลองปรับแล้วขับดูเอาครับ เพราะแต่ล่ะคนชอบไม่เหมือนกัน ของผมครั้งแรกร้านปรับมาให้ หน้า 8 หลัง 10 จากแข็งไปอ่อน หลังจากสปริงเริ่มอ่อนตัวผมปรับไว้ หน้า 6 หลัง 8 หลังจากนั้นเปลี่ยนสปริงหลังมาเป็น 8k ส่วนตัวชอบฟิลลิ่งที่ความหนืดนี้มากสุด แต่ปัจจุบันปรับไว้ที่ หน้า 14 หลัง 16 เพราะมีคนอื่่นนั่งด้วย ก็ยังมุดได้สบายๆ อยู่ Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
jig-zaa Posted November 13, 2012 Report Share Posted November 13, 2012 ต้องทดลองปรับแล้วขับดูเอาครับ เพราะแต่ล่ะคนชอบไม่เหมือนกัน ของผมครั้งแรกร้านปรับมาให้ หน้า 8 หลัง 10 จากแข็งไปอ่อน หลังจากสปริงเริ่มอ่อนตัวผมปรับไว้ หน้า 6 หลัง 8 หลังจากนั้นเปลี่ยนสปริงหลังมาเป็น 8k ส่วนตัวชอบฟิลลิ่งที่ความหนืดนี้มากสุด แต่ปัจจุบันปรับไว้ที่ หน้า 14 หลัง 16 เพราะมีคนอื่่นนั่งด้วย ก็ยังมุดได้สบายๆ อยู่ ขอบคุณค๊าป ข้อมูลแน่นเอี๊ยด Quote Link to comment Share on other sites More sharing options...
Recommended Posts
Join the conversation
You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.