Jump to content

เมื่อทุกคน(ในคุก)มีความเชื่อ ....


Recommended Posts

ตะลึง 'Bodyslam' เล่นคอนเสิร์ตใน 'คุก'

 

60680_10151103600636275_1367170116_n.jpg

 

เป็นเรื่องปกติที่เราจะเห็นนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ ตูน บอดี้สแลม จะมาขึ้นเวทีทอล์คโชว์เป็นครั้งแรกกับ “เจาะใจ เดอะโมเม้นต์ 3” ทอล์คโชว์ผ่านภาพยนตร์ ครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งตูนจะมาจับคู่ทำภารกิจสร้างแรงบันดาลใจกับ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ทำ “คอนเสิร์ตในคุก” เพื่อให้ความหวังและกำลังใจกับนักโทษในเรือนจำ ทั้งนี้ภาพคอนเสิร์ตในคุกจะถูกทำเป็นภาพยนตร์แล้วฉายในทอล์คโชว์ “เจาะใจ เดอะโมเม้นต์ 3” วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย

 

ตูน บอดี้สแลม เล่าที่มาที่มาของการทำคอนเสิร์ตในคุกว่า “ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รับจดหมายฉบับหนึ่งเขียนจากในเรือนจำส่งมาหาผมว่า เขาได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง “ความเชื่อ” ทำให้เขาอยากออกไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ซึ่งผมคิดว่าคนที่อยู่ข้างในนั้นคงมีคนที่คิดแบบนี้เหมือนกัน อยากออกมาเปลี่ยนตัวเองเพราะได้รับพลังจากเพลงของเรา ดังนั้นถ้าเราจะเป็นส่วนเล็กๆ ของสังคมช่วยผลักดันพลังความดีให้งอกเงยจะเป็นสิ่งที่ดีมาก จึงปรึกษากับป๋าเต็ด ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการทำคอนเสิร์ต เราจึงลงตัวที่การทำคอนเสิร์ตในคุก ความรู้สึกในวันที่เล่นคอนเสิร์ตมันรุนแรงและเข้มข้นมาก ผมสัมผัสได้ถึงพลังของพวกเขาที่ได้ปลดปล่อย พวกเขามีระเบียบวินัย เขากอดคอกันร้องเพลง จากการพูดคุยกับนักโทษผมได้เรียนรู้ว่าพวกเขาก็มีชีวิตจิตใจเหมือนเราเพียง แต่เขาอาจเลี้ยวผิดในบางช่วงจังหวะของชีวิต แต่จริงๆ ทุกคนมีมุมดีๆ อยู่ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เราได้รับจากการเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเราไม่ได้แค่ว่ามาร้องเพลงสร้างความบันเทิงเท่านั้น แต่พยายามสอดแทรกเรื่องความดีไปกับบทเพลง เพราะผมไม่ใช่นักพูด ผมเป็นนักดนตรี จึงใช้สิ่งที่ถนัดคือ ดนตรี สื่อสารกับพวกเขา

 

เครดิต : http://news.gmember.com/%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B8%A5%E0%B8%B6%E0%B8%87-Bodyslam-%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%95%E0%B9%83%E0%B8%99-%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%81-/News-3239

 

 

ปล.ได้ใจผมไปเลย Bodyslam ! ที่แน่ๆ นักโทษไม่มีตีกัน แต่ นศ.ช่าง ตีกันเพื่อ ??

Link to comment
Share on other sites

" ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม แต่มันก็ดีที่อย่างน้อย ได้จดจำว่าครั้งนึง เคยก้าวไป... "

 

เพลง Bodyslam หลายๆเพลง

ทำให้เรื่องร้ายๆ ผ่านไปได้เสมอ...

Link to comment
Share on other sites

ฉะนั้น ต้อไม่หยุดฝัน และไม่ท้อแท้ครับ ^^

สู้ๆ

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...