Jump to content

ตำรวจหญิงเก๊ทุบเชฟวี่ รอมอบตัว อ้างโรคจิต


Recommended Posts

ญาติเตรียมนำตัวหญิงแต่งชุดตำรวจทุบรถเชฟโรเลต เข้ามอบตัววันนี้ (10 ก.ย.) ด้านพี่ชายที่เป็นตำรวจ เผยน้องสาวมีอาการทางจิต

 

กรณี ด.ต.รัชพล โรมรัน ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมภรรยาแต่งเครื่องแบบข้าราชการตำรวจยศ ร.ต.อ. อ้างชื่อว่า ร.ต.อ.หญิงพลอยไพลิน ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา ประพฤติตัวไม่เหมะสม ใช้ค้อนทุบที่กระจกรถเชฟโรเลต และชักปืนข่มขู่ผู้จัดการศูนย์เชฟโรเลต เนื่องจากไม่พอใจที่ซ่อมสีรถเพี้ยนไปจากของเดิม จากการตรวจสอบสารบบของตำรวจในส่วนกลางไม่พบรายชื่อ ร.ต.อ.หญิงพลอยไพลิน นั้น

ล่าสุดวานนี้ (9 ก.ย.) ด.ต.รัชพล เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชัยกฤต วิชิตมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้ปากคำรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์คันที่มีปัญหา แต่ไม่ยินยอมให้รายละเอียดเกี่ยวกับ ร.ต.อ.หญิงพลอยไพลิน ขณะที่ พ.ต.อ.คมสันต์ โยธคล ผกก.สภ.หนองขาม ในฐานะผู้บังคับบัญชาของ ด.ต.รัชพล กล่าวว่า เท่าที่ทราบ หญิงคนนี้คบหากับ ด.ต.รัชพล มานานนับปี โดยอ้างกับ ด.ต.รัชพล ว่าเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร เป็นพยาบาล และมักให้ ด.ต.รัชพลไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจบ่อยครั้ง และหลังเกิดเหตุก็หายไป ไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่ พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2) ได้รับแจ้งข้อมูลจากพลเมืองดีรายหนึ่งว่า ผู้หญิงที่สวมเครื่องแบบ ร.ต.อ.ไม่ใช่ตำรวจจริง แต่เป็นพลเรือนจบการศึกษาชั้น ม.6 ซึ่งเป็นคนที่รู้จักมักคุ้นกัน มีชื่อว่า "เล็ก" อายุประมาณ 30 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ตราด มีพี่ชายเป็นตำรวจยศ "ส.ต.อ." สังกัด สภ.ไม้รูด จ.ตราด จึงสั่งการให้สภ.ไม้รูด สอบถามข้อเท็จจริงจาก ส.ต.อ.คนที่พลเมืองดีอ้างถึง กระทั่งทราบว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดย ส.ต.อ.คนนี้ ยอมรับว่าผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปคือน้องสาว ไม่ได้เป็นตำรวจ และครอบครัวไม่ทราบว่าน้องสาวได้สร้างความเสื่อมเสียให้แก่วงการตำรวจ และยังอ้างว่าน้องสาวน่าจะมีปัญหาทางด้านจิตใจ จึงพยายามติดต่อน้องสาว เพื่อให้เข้ามอบตัวภายในวันจันทร์นี้ (10 ก.ย.)

ต่อมาพ.ต.ท.ธีรศักดิ์ เจริญศรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดภรรยาของ ด.ต.รัชพล ที่ปรากฎในภาพข่าว ได้ให้ญาติโทรศัพท์ติดกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อติดต่อขอบมอบตัวในวันที่ 10 ก.ย. ในช่วงบ่ายๆ แล้ว

 

ที่มา: http://news.sanook.com/1141384/%E0%B8%A3.%E0%B8%95.%E0%B8%AD.%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%8B%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%96-%E0%B8%88%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%95/

Link to comment
Share on other sites

ผมว่าไม่ได้ป่วยทางจิตหรอก เสียงดังอย่างนั้นและคำพูดที่พูดมา ปกติดีทุกอย่าง ข้ออ้างมากกว่าไม่อยากให้ญาติตัวเองติดคุกล่ะซิ

Link to comment
Share on other sites

[quote name=KhunChy FD' timestamp='1347246077' post='173910] ผมว่าไม่ได้ป่วยทางจิตหรอก เสียงดังอย่างนั้นและคำพูดที่พูดมา ปกติดีทุกอย่าง ข้ออ้างมากกว่าไม่อยากให้ญาติตัวเองติดคุกล่ะซิ

 

เป็นงั้นไป แต่ดูแล้วเค้าไม่น่าจะป่วยนะ

 

อย่างที่บอก คงอ้าง ปกป้องกันเองมากกว่า แต่ยังไงควรโดนปลอมแปลงเป็นเจ้าพนักงานนะ

Link to comment
Share on other sites

ป่วยทางจิตเหอะๆ เป็นคนบ้าซะเลย จะได้ไม่โดนจับ คิดได้เนอะ

Link to comment
Share on other sites

สุดท้ายก็ออกมาในรูปแบบนี้อีกแล้ว นี่แหละกฎหมายบ้านเรามีไว้สํหรับจับ คนทํามาหากินสุจริต คนไม่รู้กฎหมาย หรอลูกตาสีตาสา ที่ ไม่มีพวกพ้องมีสี... :0062:

Link to comment
Share on other sites

ปัญญาอ่อนทั้งคู่มากกว่า ถ้าไม่ปัญญาอ่อน ผู้ชายคนที่เป็นตำรวจจริงๆ น่าจะรู้ว่าการกระทำแบบนั้นมันมีความผิดแน่ๆ นักข่าวก้มาเพียบ น่าจะรู้ว่าเรื่องต้องแพร่ออกสื่อชัวร์

Link to comment
Share on other sites

คิดกันไปได้ทั้งคู่เนอะ แต่ก็แอบสะใจนิดนึงตอนมันทุบรถ หรือเตะรถแล้วตีนแหกนี่ละ 555

Link to comment
Share on other sites

ถ้าผมเป็น ผจก. 0 เชพ ผมจะไม่รับคืน จะทำสีใหม่ใหญ่อย่างเดียว คนประเภทนี้ต้องจัดหนัก แค่สีเพี้ยนนิดเดียวโวยวายจะเป็นจะตาย พวกชิงหมาเกิด ซีวิคเรายางแท่นเครื่องทรุดยังไม่มีใครโวยวายขนาดนี้เลย

Link to comment
Share on other sites

ไม่น่ามีปัญหาทางจิตนะ ด่าซะขนาดนั้น

 

มันคงโรคจิตจริงๆนั่นละ คนดีๆธรรมดาๆ ไม่มีใครบ้าอย่างมันหรอก

Link to comment
Share on other sites

ทำสีเพี้ยนนี่ผมว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ รถผมเองทำสีมาก็เพี้ยนนิดๆ

 

แล้วอย่างงี้เค้าจะรับรถคืนรึป่าวเนี่ย

Link to comment
Share on other sites

เจ๊แกแต่งเครื่องแบบมาขู่ เพื่อจะคืนรถ แบบนี้ต้องมีการวางแผน

 

ก็ไม่น่าจะเป็นโรคจิต

Link to comment
Share on other sites

แต่ถ้าส่งไปตรวจแล้ว ไม่ได้ป่วยจริงๆ ก็ต้องมารับโทษนิ

 

แต่ตอนนี้ผมกับคิดอีกอย่าง ผมกลัวมันจะเป็นแผนการโฆ...... ของค่ายนี้นะสิ

ค่ายนี้ยิ่งชอบทำอะไรแปลกๆ ตั้งแต่ อิเจ๊ขับโซ แอ๊บแบ๊ว กับตำรวจแล้ว

หรือผมจะคิดมากไป

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...