Jump to content

ooauoo

CCTH Member
  • Posts

    19
  • Joined

  • Last visited

About ooauoo

Profile Information

  • Civic Model
    EK
  • Gender
    Female
  • Location
    เชียงใหม่

ooauoo's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. มีของราคาเบาๆหลุดมาจาก อะไหล่อีกแล้วคับ รอบนี้ บัลลาสโตโยต้า D4S D4R denso คู่ละ 2XXX ใครหาราคาเบาๆอยุ่ inbox ได้เลยคับ
  2. ติดตั้งลงรถจริง เกิดปัญหาจนได้ครับ ไฟต่ำมากๆ ระยะคัทออฟ ตกหน้ารถไปไม่ไกล ฝั่งซ้ายตั้งได้สูง ฝั่งคนขับตั้งได้ต่ำกว่า เพราะฝาครอบเลนส์ไปชนกับขอบด้านใน ต้องมีแก้งาน เพราะไม่ได้ลองกับรถจริง เป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก คัทออฟจริงๆไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ขั้นบันไดข้อนข้างสูง อาศัยใช้ไฟสูงวิ่งถ้าไม่ค่อยมีรถ ( สว่างแบบยังไม่ค่อยแยงตา)
  3. อิอิ ผมก็ว่ามันไม่เล็กเลย ตอนที่ทักไป พวก single led จะใหญ่กว่าแบบ HRV นิดนึง แต่ก็เล็กกว่า bi-led น่าจะยัดลงง่ายกว่า เลนส์คู่ HRV อีกอย่างไม่ต้องห่วงเรื่องพัดลม แสง 1 ข้างครับ ยังไม่ว่างติดลงรถเลยคับตอนนี้ปัญหาเดียวที่ห่วงคือ แสงเอียง -*- ไฟต่ำ ไฟสูง
  4. ผมส่ง bi-led ไปโมยัดลงโคมเดิมแล้วคับได้ผลยังไงเดี๋ยวเอามาให้ดูกัน
  5. หลอด D2R แท้ PHILIPS คู่ละ 400 http://www.truck2hand.com/index.php?actions=content/view&content_id=827042 เจอมาคับ เผื่อมีประโยชน์
  6. Single-LED, Bi-Functional Projector Headlamp 2ndhttp://arjunaldi.staff.telkomuniversity.ac.id/archives/15 เพื่อนแจ้งมาว่าของจะเข้าโกดังเร็วๆนี้ ทั้ง Led ต่ำอย่างเดียว LHD และ RHD และ bi-led ขับขวา เป็นของถอดจากรถมีตำหนิที่เลนบ้าง รูปตัวอย่างจากเว็บนอก ( เลนหน้าจะกลมๆธรรมดา )
  7. อ่ออ แสดงว่าไดรเวอ โมดูล มันมีอยุ่ในตัว ติดที่ซิ้ง ใต้พัดลม อันนี้แปลงลง MSX125 สวยเลย http://www.hidplanet.com/forums/showthread.php?64340-2014-Honda-Grom-(MSX125)-Koito-Bi-LED-with-LED-DRL
  8. http://www.theretrofitsource.com/koito-bi-led-high-low-headlight-projectors.html หน้าตาแบบนี้นี่เอง แต่ราคาปาดเหงื่อ
  9. ข้อมูลแน่นมาก จากในภาพ ตัว led bi-functional อาจจะไม่ต้องใช้ไดรเวอ
  10. ผมลืมดูไปว่ามันเป็นแค่ไฟต่ำอย่างเดียว
  11. ตอนนเทสไฟต่ำ มีแสงเรียบร้อย เหลือไฟสูงนี่แหละไม่รุ้จะเทสยังไง เปิดกล่องมาในขั้วมันมีเขียน Hi Lo เป็นเส้นไปที่ตัวหลอดแต่ไม่รุ้จะทำยังไงให้ไฟสูงติด
  12. กล่องคุม หาได้แล้วครับ ประมาณนี้ http://www.ebay.com/itm/2807b43144
×
×
  • Create New...