Jump to content

ooauoo

CCTH Member
  • Posts

    19
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by ooauoo

  1. มีของราคาเบาๆหลุดมาจาก อะไหล่อีกแล้วคับ รอบนี้ บัลลาสโตโยต้า D4S D4R denso คู่ละ 2XXX ใครหาราคาเบาๆอยุ่ inbox ได้เลยคับ
  2. ติดตั้งลงรถจริง เกิดปัญหาจนได้ครับ ไฟต่ำมากๆ ระยะคัทออฟ ตกหน้ารถไปไม่ไกล ฝั่งซ้ายตั้งได้สูง ฝั่งคนขับตั้งได้ต่ำกว่า เพราะฝาครอบเลนส์ไปชนกับขอบด้านใน ต้องมีแก้งาน เพราะไม่ได้ลองกับรถจริง เป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก คัทออฟจริงๆไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ขั้นบันไดข้อนข้างสูง อาศัยใช้ไฟสูงวิ่งถ้าไม่ค่อยมีรถ ( สว่างแบบยังไม่ค่อยแยงตา)
  3. อิอิ ผมก็ว่ามันไม่เล็กเลย ตอนที่ทักไป พวก single led จะใหญ่กว่าแบบ HRV นิดนึง แต่ก็เล็กกว่า bi-led น่าจะยัดลงง่ายกว่า เลนส์คู่ HRV อีกอย่างไม่ต้องห่วงเรื่องพัดลม แสง 1 ข้างครับ ยังไม่ว่างติดลงรถเลยคับตอนนี้ปัญหาเดียวที่ห่วงคือ แสงเอียง -*- ไฟต่ำ ไฟสูง
  4. ผมส่ง bi-led ไปโมยัดลงโคมเดิมแล้วคับได้ผลยังไงเดี๋ยวเอามาให้ดูกัน
  5. หลอด D2R แท้ PHILIPS คู่ละ 400 http://www.truck2hand.com/index.php?actions=content/view&content_id=827042 เจอมาคับ เผื่อมีประโยชน์
  6. Single-LED, Bi-Functional Projector Headlamp 2ndhttp://arjunaldi.staff.telkomuniversity.ac.id/archives/15 เพื่อนแจ้งมาว่าของจะเข้าโกดังเร็วๆนี้ ทั้ง Led ต่ำอย่างเดียว LHD และ RHD และ bi-led ขับขวา เป็นของถอดจากรถมีตำหนิที่เลนบ้าง รูปตัวอย่างจากเว็บนอก ( เลนหน้าจะกลมๆธรรมดา )
  7. อ่ออ แสดงว่าไดรเวอ โมดูล มันมีอยุ่ในตัว ติดที่ซิ้ง ใต้พัดลม อันนี้แปลงลง MSX125 สวยเลย http://www.hidplanet.com/forums/showthread.php?64340-2014-Honda-Grom-(MSX125)-Koito-Bi-LED-with-LED-DRL
  8. http://www.theretrofitsource.com/koito-bi-led-high-low-headlight-projectors.html หน้าตาแบบนี้นี่เอง แต่ราคาปาดเหงื่อ
  9. ข้อมูลแน่นมาก จากในภาพ ตัว led bi-functional อาจจะไม่ต้องใช้ไดรเวอ
  10. ผมลืมดูไปว่ามันเป็นแค่ไฟต่ำอย่างเดียว
  11. ตอนนเทสไฟต่ำ มีแสงเรียบร้อย เหลือไฟสูงนี่แหละไม่รุ้จะเทสยังไง เปิดกล่องมาในขั้วมันมีเขียน Hi Lo เป็นเส้นไปที่ตัวหลอดแต่ไม่รุ้จะทำยังไงให้ไฟสูงติด
  12. กล่องคุม หาได้แล้วครับ ประมาณนี้ http://www.ebay.com/itm/2807b43144
  13. อีกอย่าง พี่มี pin ขา + - ของกล่อง LED projector มั้ยครับ ของ Honda Hrv เป็น 8pin แต่มีสายไฟออกมา2ชุด ไปหลอด 2 เส้น กับ อีกชุด 3 เส้น หรือเปล่าครับ
  14. Len ศูนย์กับ เลนส์ที่มากับชุดแปลง คุณภาพต่างกันมากมั้ยครับ และสามารถเปลี่ยนแทนกันได้หรือเปล่า ถ้าขนาด2.5 หรือ 3 นิ้ว เท่ากัน
  15. สวัสดีครับ เพิ่งสมัคร กระทู้นี้ได้ความรู้เยอะมากๆเลย กำลังสนใจจะใส่ เล่นโปรเจคเตอกับ jazz gk คงต้องศึกษาจากกระทู้นี้ กะจะยัด LED projector ลงโคมเดิมก็ดูแล้วแปลงเยอะมาก เพราะซิ้งใหญ่
×
×
  • Create New...