Jump to content

Tanawat

CCTH Member
  • Posts

    13
  • Joined

  • Last visited

About Tanawat

Tanawat's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

7

Reputation

  1. ท่อยางน้ำฉีดกระจกรั่วครับ น่าจะโดนหนูกัด ไม่ทราบว่าถ้าเปลี่ยนที่ศูนย์แพงมั้ยครับ แล้วถ้าผมเอาข้อต่อสายออกซิเจน มาเสียบตัดต่อใช้แทน มันจะมีผลกระทบอะไรมั้ยครับ ขอบคุณครับ
  2. พึ่งเปลี่ยนกระจกบานหน้ามาครับ วันนี้เจอฝนตกมองทางไม่ชัดเลย ลักษณะมันเหมือนมีคราบน้ำมันอะไรสักอย่างติดที่กระจก ทำให้กระจกมันมัวๆ หลังจากปัด ไม่เหมือนก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนเลย เวลาเจอฝนน้ำมันจะไหลเป็นริ้วๆ ขึ้นไปบนหลังคา แต่ตอนนี้ลักษณะเหมือนน้ำมันรวมตัวกันเป็นก้อนอยู่ที่กระจก ปัดแล้วน้ำมันก็ไม่ค่อยจะออก เหมือนโดนคราบนี้ดึงไว้อยู่ ท่านใดพอจะทราบไหมครับว่าเป็นอะไร แล้วต้องแก้ไขยังไง ขอบคุณครับ
  3. คงเปลี่ยนโช๊คเดิมอ่ะครับ แล้วถ้าไม่เปลี่ยนที่ศูนย์ พอจะมีร้านแนะนำมั้ยครับ ขอบคุณครับ
  4. เข้าศูนย์เช็คระยะ 80000 กม. ศูนย์แจ้งว่ามีน้ำมันรั่วซึมบริเวณโช๊คหลังขวา ให้เอารถไปใช้ก่อนแล้วนัดเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง มีคำถามครับ ถ้าโช๊คมันเสียจริงๆ มันสามารถเปลี่ยนข้างที่เสียข้างเดียวได้หรือเปล่าครับ หรือต้องเปลี่ยนเป็นคู่ครับ แล้วถามต่ออีกนิดครับ ถ้าเปลี่ยนโช๊คหลังต้องถอดล้อด้วยหรือเปล่าครับ พอดีรถเปลี่ยนล้อมา ไม่อยากให้ศูนย์ยุ่งกับล้อกลัวจะทำเป็นรอยอ่ะครับ
  5. ขอคำแนะนำครับ ผมทำไฟฉายอันเล็กหล่นลงไปในท่อรับอากาศ ไม่ทราบว่าถ้ายังไม่เอาไฟฉายออก มันจะส่งผลอะไรต่อรถมั้ยครับ แล้วถ้าจะเอาออกต้องทำอย่างไรครับ หรือต้องเข้าศูนย์ให้เอาออกให้ ขอบคุณครับ
×
×
  • Create New...