Jump to content

jakgrawut

CCTH Member
  • Posts

    16
  • Joined

  • Last visited

About jakgrawut

jakgrawut's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. อยากจะถามว่าผมเพิ่งเปลี่ยนล้อขอบ 17 มา เวลาเหยียบคันเร่งมาถึง100 แล้วเรายกเท้าขึ้นปล่อยรถวิ่่งพวงมาลัยมันสั่นครับ แต่พอเหยียบคันเร่งอาการสั่นก็ไม่มีครับทั้งๆๆที่วิ่งเกิน100 ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ
  2. เตะข้างละกี่คนครับ เตะฟุตซอลหญ้าเทียม ใช่ป่าวครับ เเล้วมีเพื่อนๆที่อยูฝั่งธนมีใครไปเตะบ้างครับ เพื่อจะได้ขับตามไปด้วยคนครับ ขอบคุณครับ
  3. ขอบคุณมากครับพี่ รถสวยจังเลยคับ แจ่มเลย
  4. ผมอยากถามว่าถ้าใส่แม็ก ขอบ 17 x กว้าง 7.5 อ๊อฟ35 ใส่ยาง215/45/17 มันจะติดซุ้มมั้ยครับ ทั้งเวลาเลี้ยว หรือ เวลาจั๊มกระแทกแรงๆๆ และถ้าใครมีรูปสเป็คใกล้เคียงขอดูรูปด้วยนะครับอยากรู้ว่าถ้าใส่สเป็คนี้แล้วล้อจะยื่นมาประมาณไหนครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำ สำหรับมือใหม่หัดแต่งครับ
  5. แล้วร้านติดแก๊สแถวพระราม2 เพื่อนๆๆมีร้านไหนแนะนำบ้างครับ ขอบคุณครับ
  6. ถ้าเทียบ AC Stag 300 Premium OBD กับ ER Advance OBD ตัวไหนน่าใช้กว่ากันครับ ขอบคุณครับ
  7. ขอบคุณมากครับพี่ งั้นผมใส่โช๊คเดิม + กับสปริงTein S สปริงเขียว น่าจะโอกว่า ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ หรือใครมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมได้นะครับ
  8. รอพี่่มาเเนะนำครับว่ารุ่นไหนน่าสนใจ และ ถ้ามีรีวิวรวมถึงคอมเมนท์ต่างๆๆด้วยก็ดีนะครับ(ถ้าพี่มีเวลา) ขอบคุณมากครับ
  9. ขอบคุณพี่ pongtigo ที่่จะเปลี่ยนโช๊คเพราะว่าโช๊คเดิมติดรถ มันเริ่มแข็งและไม่นุ่มเหมือนก่อนครับ ก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยนครับ ทีนี้ก็เลยคิดว่าไหนๆๆจะเปลี่ยนเเล้วก็เลยอยากลองโช๊คแต่งบ้าง ก็เลยเลือกไปที่ Kayaba Excel G ครับ เพราะว่าราคาไม่แตกต่างกับโช๊คเดิมมากครับ ประกอบกับราคาก็พอรับได้ครับ ก็เลยคิดจะเปลี่ยนครับ ทีนี้อยากให้พี่ๆช่วยแนะนำว่าถ้าเปลี่ยนควรเปลี่ยนโช๊คเดิมดี หรือ โช๊ค kayaba ดีครับ กรณีผมใส่จะสปริงโหลดของ Tein S สปริงเขียวด้วยอะครับ หรือว่าผมเปลี่ยนเเต่โช๊คอย่างเดียว สปริงยังไม่ต้องเปลี่ยน ใช้สปริงเดิมไปก่อน แต่ใจผมเห็นว่าไหนๆๆก็ถอดเเล้วก็เลยอยากเปลี่ยนสปริงไปพร้อมกันเลยครับ เเล้วฟิวริ่งการขับจะเป็นอย่างไงครับ(ถ้าพอบอกได้นะครับ) ปล.ตอนนี้รถผมสแตนดาร์ดนะครับ แม็ก15ครับ และอนาคตถ้าผมเปลี่ยนเป็นล้อ17 มันจะมีผลอะไรกับการขับขี่มั้ยครับ ขอบคุณพี่ๆๆที่ช่วยแนะนำนะครับ ผมอาจจะถามเยอะเพราะผมไม่รู้ หวังว่าพี่ๆๆคงจะไม่ว่ากันนะครับ ^^ ^^
  10. ขอบคุณพี่ ponsit สำหรับคำเเนะนำครับ
  11. อยากจะสอบถามเรื่องโช๊คครับ เพราะว่าจะเปลี่ยนโช๊คใหม่ + สปริงครับ 1.ระหว่าง kayaba Excel G กับ ใส่กับสปริงเดิม 2.ระหว่าง kayaba Excel G กับ ใส่กับสปริงโหลดยี่ห้อไหนดีครับช่วยเเนะนำ พร้อมกับฟิวริ่งการขับขี่ด้วยนะครับว่าเเข็งหรือนิ่มอย่างไร 3.โช๊คเดิม + สปริงโหลด Tein S สีเขียว โอเคมั้ยครับ ฟิวริ่งการขับขี่เป็นอย่างไงบ้างครับ 4.ผมถามร้านที่ขายโช๊คเขาบอกว่าเปลี่ยนโช๊คอย่างเดียวก็พอแล้วใช้สปริงเดิมได้ครับ ผมก็เลยถามไปว่าสปริงเดิมมันจะล้ามั้ยครับควรเปลี่ยนมั้ย แต่พี่เขาบอกว่าสปริงใส่ได้อีก2-3ปีเลย (รถผมวิ่งมา9หมื่นกิโล แล้วครับ) นอกเหนือจากรายละเอียดข้างบน เพือนๆพี่ๆๆน้องๆๆคนไหนมีข้อแนะนำก็ช่วยแนะได้เลยนะครับ จะได้เอาไปพิจารณาดูครับ ปล.ยางรองแท่นเครื่องที่ศูนย์เขาเปลี่ยนให้ฟรีรึป่าวครับ รถผมปี 2007 ครับ ขอบคุณมากสำหรับทุกความคิดเห็นนะครับ
×
×
  • Create New...