Jump to content

toptop999

CCTH Member
  • Posts

    65
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by toptop999

  1. รบกวนขอดูรูป fd ใส่สปริงโหลด Tien H tech กับล้อขอบ 17 หน่อยคับ อยากได้แนวทางอ่ะคับ พอดีอยากจะใส่กับรถตัวเองอ่ะคับ รบกวนด้วยนะคับ
  2. ขอบคุณคับพี่ คือจิงๆแล้วผมเคยใส่สตัดปรับเกรียวคับแต่งมันเด้งมากจนคนที่บ้านนั่งไม่ได้อ่ะคับเลยกลับไปใช้โช๊คเดิม แต่ก็อีกนั่นแหละคับมันสูงดูไม่สวยก็เลยอยากใส่สปิงโหลดกับโช๊คเดิมแต่ที่ใส่คู่หน้าอย่างเดียวนั้นเพราะข้างหลังถ้าใส่สปิงโหลดกลัวนั่งหลายคนแล้วมันจะติดอ่ะคับพี่โป่ง
  3. มีใครเคยใส่สปิงโหลดแค่คู่หน้าอย่างเดียวบ้างคับ พอดีใช้โช๊คเดิมแต่อยากเปลี่ยนสปิงโหลดแค่ข้างหน้า มันจะมีผลอาไรกับการขับขี่มั้ยครับในเรื่ิองของbalance ของรถ แล้วใช้สปริงโหลดของ rsr หรือ tein จะนุ่มก่ากันคับ ขอคำแนะนำด้วยคับ ขอบคุณครับ
  4. ขอคำปรึกษาหน่อยคับ แต่ก่อนเติม โซฮอล 91แล้วเปลี่ยนมาใช้ e20 แล้วเกิดอาการแปลกๆคือ เครื่องสั่นจะเวลาหยุดรถคับ คล้ายกับเครื่องเดินไม่นิ่งอะคับ ขอคำปรึกษาหน่อยคับว่าต้องทำอย่างไรบ้างคับแล้วอาการอย่างนี้เกิดจากอะไรคัย รถเพิ่ง 3ปี ไมล 46000 เองคับ รบกวนพี่ๆเพื่อนๆด้วยนะคับ
  5. ยางที่ใช้อยู่นี่ของอาไรคับ เสียงดังป่าวคับ ชอบลายจัง
  6. รถสวยมากคับ ชุดโปร่งลงตัวมากคับรับกับกันชน js และล้อมากๆๆๆๆๆ ทำร้านไหนมาคับ ราคาค่าทำประมาณเท่าไหร่คับ เออว่าแต่ใช้ช่วงล่างอะไรคับ สนใจ รถสวยมากจริงๆ
  7. คือถ้าผมเติม โซฮอล 91 อยู่ตลอดตั้งแต่ซื้อรถ แล้วอยู่ดีๆเปลี่ยนไปเติม E20 เลยมันจะมีปัญหาอาไรมั้ยคับ
  8. อยากทราบว่า fd ปี 2011 สามารถใช้น้ำมัน E10 และ E20 ได้หรือเปล่าคับ เห็นฝาน้ำมันติดว่าเติมได้ แล้วมันจะมีผลเสียกับเครื่องหรือเปล่าคับ ส่วนตัวตั้งแต่ใช้รถมายังไม่เคยลองเติม E10 ก่ะ E20 เลย รบกวนผู้รู้ช่วยแชร์หน่อยนะคับ
  9. ผมเพื่งใส่ h drive สปิง 8 k มาคับ ทั้งหน้าและหลัง ปรับ หน้า 8 หลัง 10 H to S ปรากฏว่า เด้งมาก หนึบ ก็พอไปได้ แต่อาการเด้งนี่รับไม่ได้ อยากถามเพิ่ลๆ ว่าเป็นกันหรือเปล่าคับ
  10. ขอความรู้ในการเติมลมยางล้อ 17 ยางหน้า 215/45/17 ยางหลัง 225/45/17 ควรเติมลมยางหน้า และ หลัง เท่าไหร่ดีครับ ทุกทีผมเติม 29 สี่ล้อเลย รบกวนขอความรู้หน่อยคับ
  11. อยากได้เบาะ bride ก็อปงานเนืยนมากๆ นี่ต้องไปซื้อที่ไหนคับ แล้วต้องไปทำรางติดตั้งที่ไหนถึงจาแข็งแรงอ่ะครับ รบกวนผู้รู้ช่วยชี้เป้าหน่อยคับ ขอบคุณคับ
  12. อยากทราบว่าถ้าเอาราง recaro แท้ evo มาใส่กับ fd เรานี่ต้องแปลงอะไรเยอะหรือเปล่าคับ แล้วมีร้านแปลงงานดีๆแนะนำมั้ยคับ ขอบคุณคับ
  13. อาการยางรองแท่นเครื่องเสื่อมนี่มันเป็นไงคับ อยากรู้คับ
  14. ผมขอสอบถามเรื้องการติดตั้งตัวจัดระเบียบลมใต้ท้องรถ ส่วนหลังหน่อยนะคับ พอดีผมไปได้อุปกรณ์ตัวจัดระเบียบลมใต้ท้องรถของ fd1 Type R มาและอยากทำการติดตั้งกับตัวรถ fd mc บ้านเรา โดยตัวรถผมได้ใส่กันชน Type R แท้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอมีใครให้คำแนะนำได้บ้างคับว่าต้องแปลงหรือเจาะอะไรตรงไหนหรือเปล่า เพราะผมเอาไปให้อู่สีติดเค้าบอกว่ารูไม่ตรงแล้วก็ต้องเจาะรูใส่เกลียวปล่อย เอา พอจะมีใครเคยใส่อุปกรณ์ตัวจัดระเบียบลมใต้ท้องรถของ fd1 Type R กะรถบ้านเราป่าวคับ แล้วจำเป็นแค่ไหนที่ต้องใส่มัน ขอบคุณคับ
  15. ผมขอสอบถามเรื้องการติดตั้งตัวจัดระเบียบลมใต้ท้องรถ ส่วนหลังหน่อยนะคับ พอดีผมไปได้อุปกรณ์ตัวจัดระเบียบลมใต้ท้องรถของ fd1 Type R มาและอยากทำการติดตั้งกับตัวรถ fd mc บ้านเรา โดยตัวรถผมได้ใส่กันชน Type R แท้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอมีใครให้คำแนะนำได้บ้างคับว่าต้องแปลงหรือเจาะอะไรตรงไหนหรือเปล่า เพราะผมเอาไปให้อู่สีติดเค้าบอกว่ารูไม่ตรงแล้วก็ต้องเจาะรูใส่เกลียวปล่อยเอา พอจะมีใครเคยใส่อุปกรณ์ตัวจัดระเบียบลมใต้ท้องรถของ fd1 Type R กะรถบ้านเราป่าวคับ แล้วจำเป็นแค่ไหนที่ต้องใส่มัน ขอบคุณคับ
×
×
  • Create New...