Jump to content

giogio

CCTH Member
  • Posts

    57
  • Joined

  • Last visited

About giogio

giogio's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

45

Reputation

  1. มาอัพคับ 520,000 เปลี่ยนคอมร้านพี่ตาม1ลูก สวิตท์เกียร์1ตัว เฮียก่ำautoway สายพานเส้นที่2เอง งานหน้าคงต้องเก็บเปลี่ยนแรคใหม่อีกตัว ตอนนี้เห็นมีปล่อยเบรคแล้วน้ำลายไหล
  2. เครื่อง้ป๊ะคับ แต่มีแรคพวงมาลัยเริ่มซึม และคอมแอร์เริ่มมีอาการสั่นคับ ตอนนี้ ผ่าน 510000 เรียบร้อย
  3. จัด rank ผมจะได้ที่1ไหม ตอนนี้ทะลุ 5 แสนเรียบร้อย อายุ 7 ปี กะ 2 เดือนคับ
  4. เปลี่ยนมาแล้วคับ แถมเซ็งกะ0อีก เล่นเสียเวลา และ เสียดายตังค์ แถมเพิ่มเสียงที่ยังไม่รู้ที่มาที่ไปเพิ่มอีก
  5. ผมกำลังหาอยู่คับ เปลี่ยนลูกรอกแล้วมีเสียงวื้อๆตามรอบเครื่ิอง กำลงลุ้นว่าจะเป็นลูกปืนตัวไหน มีสิทธิ์เป็นที่ลูกปืนไดชาร์ตไหมคับ เห็นว่าการถอดเปลี่ยนลูกรอกต้องถอดพูเล่ มีสิทธิไหมคับ ว่าช่างจะออกแรงมาก จนลูกปืนเสียหายได้ เพราะผมเพิ่งเปลี่ยนลูกรอก ช่างเล่นน๊อตพูเล่ห์ผม เหลี่ยมสึกเลย บ่อ จอยมากคับ ต้องรอสั่งน้อตแค่4ตัว 100กวบาท ใช้เวลาทั้งวัน ผมเลยไม่รอให้ใส่ของเก่ามาก่อน น้อตมาใส่พรุ่งนี้แทน ผมเลยถามไปว่า น๊อตถ้าถอดไม่ดี ใส่หัวไปไม่แน่น แล้วช่างฝืนๆใช่ปืนลมหมุนๆ มันทำให้หัวน๊อตสึกได้ไหม เขาก้อบอกแค่ว่ามันแน่นมาก อาจมาจากการเปลี่ยนครั้งก่อน เลยตอบไปว่าพี่เพิ่งเปลี่ยนครั้งแรกนะ ผมวิ่งเยอะคับ 4.4แสนกว่าแล้ว ตอนนี้เลยต้องรำคาญเสียงที่ว่าอีก ต้องไปร้านนอกและ ที่0 ไปไม่รับประกันด้วย บอกว่าผมไม่ได้ซื้ออะไหล่ฮอนด้าจาก0เขา ทั้งๆที่ผมซื้ออะไหล่ฮอนด้ามาแท้ บอกตง.....เซ็ง เพราะมาพรุ่งนี้ อีกวันหลังจากได้น้อต มาตั้งแต่8โมง ช่างบอกได้ 11.00 น. รับของเสร็จ ไปก่อนและ ต้องรอตามคิว เลยถามไปว่า เมื่อวานน้องก้อรู้ว่าไม่เสร็จเพราะอะไร ผมบอกว่าพรุ่วนี้มา8โมงนะ คิวพี่แค่ใส่นผ๊อต4ตัว รอ3ชม. คิดเองนะน้องว่ามันสมควรไหม 0ออกใหญ่ อะไหล่น้อต3-4ตัวไม่มี ตลกดี ถ้าเป็นพวกลูกปืน ลูกรอก พอยอมรับได้ว่าต้งสั่งของ แต่น้อตแค่ไม่กี่สิบบาท จะสต้อคไว้สัก 2-3ชุด จะได้ไหม มันจะขาดทุนไหม ถ้าสต้อคน๊อดแค่ 10-20ตัว พูดแล้วขึ้น แถมบอกว่ามาเช็คเสียงที่เกิดขึ้นนะ คิดในใจ มาอีกรอตายพอดี แถมไม่รู้ว่าจุดไหน ต้องถอดดู เก็บตังค์อีก
  6. ผมก้ออาการเดียวกันเลย เปลี่ยนลูกรอกใหม่แล้วจะมีเสียง ก่อนเปลี่ยนไม่มีนะ ที่เปลี่ยนเพราะผมวิ่งมา 4 แสนกว่าโล เลยจะเปลี่ยนสักหน่อย เสียง วี๊ๆจะมาตามแรงรอบเครื่อง เห็นเขาบอกว่าน่าจะเป็น ลูกปืนของไดชาร์ตคับ เป็นไปได้ไหม ว่าเปลี่ยนลูกรอกใหม่ จะทำให้สายพานตึง แล้วส่งผลต่อแรงกระทำบนลูกปืน ของไดชาร์ต ผมก็เซ็งที่ 0 ไม่สามารถวิเคราะห์ได้ ผมคงไปทำที่อิสรภาพ39 ดีกว่า ช่างเชี่ยวชาญแถม ไม่ชาร์ตเยอะด้วย
  7. ขอบคุณคับมากๆคับพี่ทอมมี่ ใช่เลย ผมดูแล้ว มันแตกซะน้ำมันเยิ้มเลย
  8. ร้านนี้เลย หล่อแน่นอนคับ ต้องเคลมรอบๆคันก่อนคับ ค่าใช้จ่ายน่าจะ +- 15,000 คับ เป็นส่วนต่างหลังจากหักที่เคลมไว้ ถ้าเอาห้องเครื่องกับสีภายในด้วยต้องเพิ่มอีกคับ
  9. เหมือนจังหวะที่รีบาวของโช้คค่อนข้างรุนแรงจนสะท้านครับ ขับผ่านลูกระนาดที่ค่อนข้างสูง ต้องชลอเบรค แต่ผมอาจขับผ่่านเร็วไปนิด จึงเกิดอาการนี้ เสียงดังพอสมควร ถ้าขับช้าๆไม่เป็น ว่าจะโผล่ออกไปดูตอนขับผ่าน อาการนี้เกิดหลังจากผมเปลี่ยน ลูกหมาก บุช ทั้งหมดครับ มันเกี่ยวไหม?? เปลี่ยนมาก็รู้สึกนุ่มขึ้นนะครับ เสียงการสะเทือนลดลง แต่ งง ตามอาการที่บอกข้างบนไป ผมใส่ Kayaba SR สีฟ้าคับ หรือว่ามันจะหมดอายุ อาการโชคหมดอายุเป็นยังไง?? เพื่อนๆพี่ๆ รู้ แนะนำหน่อยนะคับ ผมวิ่งมาเยอะคับ โช้คนี้ก็วิ่งมา ร่วมๆ3 แสนได้คับ ขอบคุณคับ
  10. ผมเปลี่ยนสายพานไปครั้งเดียวคับที่ 2แสนก่าๆ ไม่ได้เปลี่ยนลูกรอก ช่างก่ำ fm99 ดูแล้วไม่มีอาการเสียงหอนแกก้อบอกให้ใช้ไปก่อน ตอนนี้วิ่งปาไป 4.4 แสนแล้วว่าจะเปลี่ยนสายพานอีกที แล้วลูกรอกคงต้องเปลี่ยนและครั้งนี้
  11. ความหนายางเท่ากันคับ แต่ขนาดวงล้อต่างกันเยอะ ไม่ควรใส่คับ ติดแน่นอน เวลาเลี้ยว
  12. ขอบคุณคับพี่โจ้ ไว้ไปจัดปั้มติ๊กนะคับ ปล.ไปโฉบๆEX Club มาไม่ยักเจอ
×
×
  • Create New...