Jump to content

manikon

CCTH Member
  • Posts

    14
  • Joined

  • Last visited

About manikon

  • Birthday December 12

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

manikon's Achievements

  1. เดี๋ยวลองเลือกดูครับ ต้องขอโทษด้วยครับที่ไม่ได้โทรไปหา วุ่นๆครับ ขอบคุณมากครับพี่พร
  2. ไม่ล้มครับ หลุดคือหลุด ส่วนมากดูได้ตลอดครับ ขึ้นอยู่กับพื้นที่ครับ โดยรวมประทับใจครับ กล่องสีดำครับ http://images.fystore.com/i/35/NEW-40km-h-speed-maximum-Mobile-Digital-Car-DVB-T2-MPEG4-Digital-TV-tuner-high-Speed-H-264-Receiver-Box-For-Russia-p179485.jpg.middle.jpg
  3. แบ่งปันครับ รายการที่ 1. ผมใช้ digital tv tuner dvb-t2 ใช้งานมาราวๆ 4 เดือน ดีมากครับ ถ้าอยู่ในเมือง คมชัด happy มาก รายการที่ 2. ติดตั้งกล้องแล้ว แต่กล้องไม่ทำงานเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง เมื่อตั้งค่าวิทยุเลือกให้กล้องเป็นแบบ AUTO หน้าจอจะค้าง ต้องใช้แบบ manual โดยกดเลือกกล้องที่หน้าจอ (น่าเบื่อมากแทนที่เข้าเกียร์ถอยจะทำงานเลย ต้องมาเลือกเองอีก) ท่านใดทราบ แนะนำด้วยครับ
  4. รายการที่ 3 ดำเนินการแล้วเสร็จใช้งานได้สมบูรณ์ครับ เหลือรายการที่ 1 กับ 2 ต้องหาข้อมูลเพิ่ม หากท่านไหนมีข้อแนะนำบอกได้นะครับ
  5. Pioneer AVH-P4350DVD เรื่องของเรื่อง คืออยากติดตั้งเองในวันหยุดครับ แต่ไม่รู้ว่าต้องเสียบที่ช่องไหนอย่างไรท้ายเครื่อง เลยมีเรื่องอยากสอบถามพี่ๆเพื่อนๆดังนี้ 1. tv จูนเนอร์ใช้ของยี่ห้ออะไรดีครับ เสียบช่องไหนอย่างไรครับ 2. กล้องมองหลังแบบไหนดีครับ (อยากได้แบบแยกจากไฟส่องป้าย กท.) เสียบช่องไหนอย่างไรครับ 3. การต่ออินเทอเฟทครับ (พอดีสายแจ๊คสีดำคล้ายๆหูฟังมันหลุดออกมาเลยไม่รู้เสียบช่องไหน แต่กดปุ่มที่พวงมาลัยแล้วมีสัญญาณกระพริบที่กล่องเวลากด) เสียบช่องไหนอย่างไรครับ ภาพตัวอย่างจากด้านหลังเครื่องผมครับ รบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้า
  6. ขอคุณครับ ขอเพิ่มในส่วน sensor ถอยหลังด้วยได้ไหมครับ
  7. ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ ท่านใดพอมีความรู้ช่วยแนะนำเพิ่มด้วยครับ
  8. ผมอยากได้ ชุดจอ2din+navi+หน้ากากทั้งชุด มือ2 มาใส่รถเนื่องจากอยากให้มันตรงรุ่น เลยอยากรบกวนสอบถามดังนี้ครับ 1.ไม่ทราบว่าแพงไหมครับ และน่าสนใหม 2.ถ้าหาไม่ได้แล้วมีรุ่นไหนแนะนำมั่งครับ ราคาแบบมิตรภาพนะครับ ขอบคุณครับ ปล.ถ้าท่านใดจะเปลี่ยนยกชุดของเดิมจากโรงงานแจ้งผมมาเลยครับ แมน 083-778-8807
  9. ย.แสงชัย 02-931-6992 อยู่วังหินครับ ราคาจริง-10%+7% ผมซื้อประจำครับของแท้ทุกชิ้น
×
×
  • Create New...