Jump to content

ko_ok

CCTH Member
  • Posts

    16
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by ko_ok

  1. มีปัญหาครับ ติดมาวิ่ง7หมื่นกว่าโลแล้ว ตั้งแต่ติดมาได้เปลี่ยนกรองแก๊ส 1 ครั้ง ตั้งวาล์วใหม่และล้างปีกผีเสื้อ 1 ครั้ง แต่เร็วๆนี้รถมีอาการ ขณะชะลอความเร็วขณะรถติดหรือเข้าโค้ง เครื่องยนต์ดับกลางอากาศไปเลย สังเกตุตอนดับความเร็วประมาณ 20-30 กม/ชม. ไม่เกินนี้ครับ ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยนะครับ เพราะช่วงนี้เริ่มเป็นบ่อย ขอบคุณครับ
  2. สรุปเดินไปหยิบถุงยางที่รถอ่ะนะ เหอๆๆ
  3. สนใจมือสองสีดำมั้ยครับ ของร้านMogen ผมจะถอดขายอยู่พอดี ให้หางmugenมีแพลทครบๆไปด้วยเลย สภาพไม่ต้องทำสีนะครับ ทั้งหมดห้าพันโอมั้ยครับ
  4. ขอบคุณพี่ต้นพี่ทอมสำหรับคำแนะนำครับผม พรุ่งนี้จะเริ่มแกะโคมมาแก้ละครับ เดี๋ยวผมจะถ่ายรูปขั้นตอนการแก้ไว้ดูด้วยดีกว่า อีกอย่างพรุ่งนี้จะโอนค่าสติกเกอร์ด้วยคนครับ
  5. พี่ต้นพอจะมีรูปbracketยึดโปรกับจานฉายที่พี่ทำ เป็นตัวอย่างให้ดูมั้ยครับ แล้วที่พี่ทอมมี่บอกตอนโคมเสร็จมี color band มันหมายถึงอะไรหรอครับ
  6. ไม่มีใครตอบเลยหรอครับ รบกวนแนะนำหน่อยครับพี่ๆ
  7. ขอคำแนะนำจากพี่ๆหน่อยนะครับ คือผมได้ลองทำ mod colorตามคลิป[media=] [/media]นี้ โดยผมใช้โปรcrv gen3+clear len เพราะว่ามันไม่ขึ้นขอบcutoffสีน้ำเงินเลย ก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่างยกเว้นเจียรบ่าของหลอดd2s มันก็ขึ้นสีน้ำเงินตามคลิปนะครับ แต่ปัญหาอยู่ที่พอใส่โคมกลับตัวรถ จากcutoffตรงๆตามมาตราฐาน เป็นcutoffเพี้ยนไปหมดเลย โดยแสงจากโคมซ้ายเฉียงขึ้น แสงจากโคมขวาเฉียงลง แถมดูแล้วสว่างน้อยกว่าก่อนmodซะอีก เครียดเลยต้องแกะโคมมาแก้อีก ปล.ผมใช้ซิลิโคนยึดโปรกับจานฉายนะครับ ไม่รู้เพราะว่ายึดไม่ได้centerด้วยหรือป่าว เพราะผมดูจากหน้ารถแล้วตัวโปรมันเอียงลงและเข้าหาตัวรถทั้งสองข้างอยู่นิดนึงอ่ะครับ รบกวนพี่ทอมมี่หรือพี่ต้นชี้แนะวิธีแก้ไขให้หน่อยได้มั้ยครับ
  8. สุดๆจริงๆเลยครับ อยากเห็นตัวเป็นๆ ตามไปดูได้มั้ยครับเนี่ย ขอถามคุณแจ๊สเป็นความรู้หน่อยนะครับคือตอนนี้ผมใส่แม็กของRX8 offsetถ้าจำไม่ผิดน่าจะ+50 กว้าง8" ทั้ง4 วง สปริงโหลดH&R ยางhankook v12 225/40/18 ตอนนี้ล้อจะหุบทั้ง4ล้อเลย ตอนนี้ใส่ชุดแต่งmugenรอบคันอยู่ครับ แต่จะถอดออก อยากให้แม็กเสมอซุ้มล้อพอดีๆ จากเงื่อนไขที่บอกมา ต้องรองสเปเซอร์หรืออแดปเตอร์ครับ และไม่ต้องพับซุ้ม พอจะเป็นไปได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ
  9. ขอถามพี่ทอมกับพี่ต้นหรือใครก็ได้ครับ คือผมทำโคมretrofitมา เป็นโปรของcrv gen3 +clear len cutoffออกมาคมชัดเลย แต่ไม่มีเส้นสีน้ำเงินออกมาให้เห็นเลย พอดีไปเห็นวิธีmod color ของTSX จากyoutube (วิธีmodของเค้าคือเอาสายไฟเล็กตัดสั้นๆแล้วเอามารองตรงเบ้าใส่หลอดd2sด้านเดียว ทำให้หลอดเฉียง และลองแหวน2ตัวระหว่างโคมหน้ากับโคมหลัง) เลยลองแกะโคมออกมาทำตามyoutube ผลที่ได้ก็ได้สีน้ำเงินตามวิธีเค้า แต่ตอนใส่โคมกลับรถ cutoff เพี้ยนไปหมดเลย จากเส้นตรงๆ แสงโคมด้านซ้ายเฉียงซ้ายขึ้น ส่วนแสงโคมข้างขวาเฉียงขวาลง เครียดเลย ต้องแกะโคมมาแก้ใหม่อีกแล้ว พี่ๆพอจะทราบมั้ยครับว่าทำไมcutoffมันถึงเพี้ยนไป ปล.หลังจากใส่กลับรถแล้วรู้สึกว่าตัวโคมโปรมันไม่ได้centerด้วยครับ มันจะเอียงลงเข้าหาตัวรถนิดนึงทั้งสองโคมเลยครับ ขอโทษนะครับเล่ามาซะยาวเลย ช่วยแนะนำด้วยครับ จริงๆถ้ามีเวลาผมอยากจะขับไปให้พี่ๆช่วยดูให้ที่lotusเลย
×
×
  • Create New...