Jump to content

lpgtechgas1

CCTH Member
  • Posts

    30
  • Joined

  • Last visited

About lpgtechgas1

Profile Information

  • Civic Model
    EF
  • Gender
    Not Telling

lpgtechgas1's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. น่าจะเช็คคอล์ยจุดระเบิดแล้วครับอย่างนี้ ลองหาเปลี่ยนดูครับ
  2. เปลี่ยนแบตไม่ช่วยอะไรครับ ลองเช็คที่คอล์ยจุดระเบิดหรือยังครับว่ามีรั่วหรือเปล่า หรือเอาอย่างนี้ครับ ลองวิ่งน้ำมันซักวันนึงหรือสักห้าสิบโล แล้วค่อยใช้แก๊สครับ ลองให้กล่องแก๊สเก็บค่ารายละเอียดของน้ำมันให้ละเอียดก่อนน่าจะดีขึ้นนะครับ หรือไม่งั้นก็คอล์ยครับ
  3. ลองใส่หัวเทียนเบอร์เดิมแล้วลองวิ่งดูใหม่ครับ อันที่เปลี่ยนเก็บไว้แล้วเอาเบอร์เดิมของศูนย์มาใส่แล้วลองวิ่งดูครับ อาการนี้ลองเช็คคอล์ยจุดระเบิดดูก่อนครับว่ามีรั่วไหม อาการมันเหมือนกับคอล์ยรั่วอ่ะครับอันนี้เบื้องต้นก่อนครับ
  4. อันนี้คงต้องเช็คตัวอุปกรณ์ด้วยครับ ถ้าติดมานานแล้วแนะนำให้เช็คหัวฉีดครับ ทำการปรับตั้งหัวฉีด เพราะใช้ไปนานๆหัวฉีดจะทำการเปิดไม่เท่ากันจ่ายแก๊สไม่สมดุล แล้วติดหัวฉีดยี่ห้ออะไรมาครับ อาการอื่นๆมีอะไรไหมครับ เช่นจอดแล้วสั่น หรืออย่างอื่น มีอะไรที่ได้เปลี่ยนไปแล้วหรือเปล่าครับ
  5. อาการนี้ผมว่าน่าจะเช็คเกียร์ล่ะครับ เพราะถ้าเป็นกับแก๊ส เวลาเปลี่ยนเกียร์จะเป็นทั้งเหยียบแรงหรือเบา หรือลองเช็คน้ำมันเกียร์ เพาเวอร์ ต่างๆครับว่าอยู่ในระดับปรกติไหมครับ
  6. ปัญหาที่เกิดขึ้นก็จะเป็น เ้กียร์เข้าช้ามีอาการกระตุกช่วงเปลี่ยนเกียร์ครับ อันนี้ก็คือสาเหตุที่ทำให้เกียร์พังเร็วครับ
  7. ถ้าปรับจูนแก๊สให้อยู่ในเกณฑ์ปรกติ ไม่หนาไปหรือบางไป ก็ไม่ส่งผลครับ เพราะที่เกียร์มีปัญหาส่วนมากจะมาจากการปรับจูนแก๊สที่บางไปทำให้มีปัญหาครับ
  8. มันต่างกันแค่ประกันเท่านั้นครับ เรื่องของคุณภาพไม่ต่างกันครับ
  9. อันนี้คงต้องกลับเข้าไปจูนใหม่ดูก่อนครับ แล้วให้เขาวิ่งจูนด้วยครับ เพราะจะได้รู้อาการ เหมือนแก๊สไม่พอในช่วงนี้ครับ หรือไม่ก็แก๊สบางไป
  10. อันนี้ปรกติครับเพราะเป็นเสียงโซลินอยด์ที่รางหัวฉีดครับ ฟันธงครับปรกติดี
  11. ถังไม่ว่าจะนอกหรือไทย ก็มีมาตรฐานการผลิตเหมือนกันหมด บางทีถังที่เราใช้กันตีตรานอกมาแต่ผลิตที่ไทยก็มีครับ ถ้าเป็นโดนัทขนาดจำนวนความจุเท่ากันแต่ขนาดของตัวถังไม่เท่ากันก็มี แล้วแต่ยี่ห้อครับ
  12. [quote name=Littlebee FD1' timestamp='1351669570' post='223883] พอดีรถติดแก๊ส แล้ว รู้สึกว่ามันดึงเกย์น้ำมัน ระดับน้ำมันมันยุบบ่อยมาก ยิ่งเวลาเราเติมน้ำมันประมาน 200-300 บาท ผิดปกติมั้ยคะ ใช่ตัวใหม่หรือเปล่าครับ ถ้าตัวใหม่ก็เป็นครับเข็มจะตก แต่น้ำมันไม่ได้หายหรอกครับเพราะเข็มน้ำมันจับค่าจากระยะทางที่วิ่่งไปครับ อันนี้ถ้าจะดูค่าที่แท้จริงก็สตาร์ทเครื่องใหม่ครับ แต่เวลาสตาร์ทให้บิดกุญแจสตาร์ทเลยโดยที่ไม่ต้องออนกุญแจ เพื่อทำการรีเซตค่าน้ามัน
  13. ถ้าดังเฉพาะแก๊สก็น่าจะเป็นที่โซลินอยด์ที่รางหัวฉีด ลองเอาเข้าไปตั้งรางหัวฉีดใหม่ดูครับ
×
×
  • Create New...